Nạp thẻ cào điện thoại bằng mã QR Code trên ViettelPay

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Nếu bạn mua thẻ cào điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone... bằng giấy thì ngoài cách nạp thông thường bằng mã thẻ in trên thẻ cào thì bạn có thể dùng ứng dụng ViettelPay để quét mã QR Code trên thẻ cào để ứng dụng tự đông nhận dạng được mã thẻ, số seri thẻ và tự động nạp cho bạn thay vì bạn phải ngồi bấm số thẻ theo cú pháp *100*masothe#.

Bây giờ chúng ta cùng thực hiện nhé, đầu tiên nếu bạn chưa có cài đặt ứng dụng ViettelPay thì hãy tải về và cài trên điện thoại của mình đi nhé và nếu bạn dùng.Bạn dùng sim nhà mạng nào thì đều sử dụng được ứng dụng ViettelPay cả nhé.
Sau khi cài đặt và đăng ký tài khoản xong bạn tiến hành mở ứng dụng Viettelpay lên và thực hiện theo các bước như sau để nạp thẻ cào nhé.

Bước 1:Chọn Quét mã

Bạn bấm chọn Quét mã ngay ở màn hình đầu tiên trên ứng dụng ViettelPay nhé đây là tính năng quét mã QR để thanh toán hoặc nạp thẻ cào.

buoc-1-chon-quet-ma-qrcode.jpg

Bước 2:Quét mã thẻ cào

Bây giờ bạn tiến hành cào thẻ để lấy mã QR Code trên thẻ sau đó chọn vào tính năng QUÉT MÃ THẺ CÀO trên ứng dụng ViettelPay.Đưa mã QR Code trên thẻ cào lại trước camera để ứng dụng quét mã nhận dạng được thông tin thẻ cào của bạn nhé.

buoc-2-quet-ma-qr-code-the-cao.jpg

Bước 3:Nhập số điện thoại cần nạp

Sau khi quét mã QR Code xong thì nếu thành công màn hình ứng dụng ViettelPay sẽ xuất hiện mã thẻ cào và seri của thẻ.Bạn tiến hành nhập số điện thoại vào để ứng dụng nạp tiền vào sim bạn theo mã thẻ đã quét được.

buoc-3-nhap-sdt-va-nap-the.jpg

Bạn mua thẻ cào mạng nào thì nhập số điện thoại nhà mạng đó nhé sau đó Xác nhận là xong.Lúc này thẻ cào sẽ được tự động nạp vào thuê bao di động của bạn ngay trên ứng dụng ViettelPay mà bạn không cần phải tự nhập mã thẻ rồi bấm gọi như thông thường nữa.

Như vậy là bạn đã hoàn tất quy trình nạp thẻ cào điện thoại bằng cách quét mã QR Code trên ứng dụng ViettelPay rồi.Chúc các bạn thành công!
 
Top