nâng ngực chảy xệ bằng túi độn ở bệnh viện nào thì đẹp nhất

benhvienemcas

Tài xế mới
Nâng ngực chảy xệ bằng túi độn là phương pháp an toàn, đem lại hiệu quả cao nhất và nhanh nhất trong việc làm tăng thể tích vú. Tuy nhiên, để có được kết quả thẩm mỹ ưng ý với chi phí hợp lý, đồng thời tránh được các rủi ro, khách hàng cần phải tìm hiểu và gạn lọc thông tin để tìm ra địa chỉ "trao thân". Và tại TP. HCM, Bệnh viện Emcas với dịch vụ nâng ngực đẹp và uy tín nhất, luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các chị em.


Là đơn vị chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ Emcas đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động do sở Y tế Tp. HCM cấp, đảm bảo đầy đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật nâng ngực đẹp.


Với dịch vụ làm đẹp này, Emcas tin tưởng và sử dụng túi Mentor trong tạo hình ngực. Đây được xem là loại túi hài lòng 97% bệnh nhân sử dụng. Hãng túi này đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Đây cũng là hãng sản xuất túi ngực đầu tiên trên thế giới được FDA (Cục Quản Lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) cấp phép.


Quá trình nâng ngực chảy xệ bằng túi độn tại Emcas:

Bước 1: Bác sỹ thăm khám, tư vấn và lựa chọn túi ngực, phương pháp nâng ngực phù hợp.
Bước 2: kiểm tra sức khỏe
Bước 3: Gây mê hoặc gây tiền mê tùy theo phương pháp nâng ngực và tình trạng sức khỏe.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật trong phòng phẫu thuật hiện đại của bệnh viện, với bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và ê kíp chuyên nghiệp, chuẩn xác tới từng chi tiết.
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
Tại Emcas, đội ngũ bác sĩ đã tu nghiệp tại các nước hàng đầu trên thế giới: Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Úc, Ý... chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình ngực sẽ giúp cho bạn sự tin tưởng và an tâm trước, trong và sau phẫu thuật.​


An toàn của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, với ekip gây mê hồi sức giỏi, bác sĩ tay nghề cao, bệnh viện hiện đại thì bạn có thể yên tâm làm đẹp khi tìm đến Viện thẩm mỹ Emcas.

Bệnh Viện Emcas
Địa chỉ: 14/27 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10
Hotline: 0989771177 - 0909129698
Web: Emcas.vn​
 
Top