Nâng mông ở đâu đẹp nhất tại Việt Nam

benhvienemcas

Tài xế mới
Sở hữu vòng 3 quyến rũ với đường cong ấn tượng chính là khát khao của tất cả những chị em phụ nữ. Chính vì vậy, nâng mông ở đâu đẹp và an toàn trở thành vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

TẠI SAO CẦN NÂNG MÔNG?
Phụ nữ sinh ra đã được ưu ái gọi tên là phái đẹp. Trong cơ thể của phụ nữ, 3 điểm có sức hút và tạo nên sự ấn tượng nhất đó chính là ngực – eo – mông. Do đó, nếu đã sở hữu vòng một đầy đặn và vòng eo thon gọn, chúng ta cần tôn tạo cho vòng mông thêm quyến rũ để tạo nên sức hút lớn đối với mọi người.

Mặt khác, ở một người sau sinh vòng 3 trở nên sập xệ hoặc chị em có đôi mông nhỏ lép bẩm sinh khiến cơ thể mất đi vẻ đẹp hấp dẫn cũng như sự tự tin trong mắt người đối diện. Chính vì lẽ đó, những ai đang mắc khuyết điểm vòng 3 cần phẫu thuật nâng mông để hoàn thiện hơn về mặt hình thể.

Tao-diem-nhan-eo-hong-trong-nang-mong-de-chan-dai.jpg


NÂNG MÔNG NỘI SOI LÀ GÌ?
Nâng mông nội soi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, đánh dấu bước phát triển vượt trội của ngành thẩm mỹ. Điểm khác biệt của phương pháp này chính là sử dụng túi độn mông chất lượng đưa vào trong để tôn tạo dáng mông cân đối.

Phẫu thuật nâng mông nội soi tân tiến hơn, hiện đại hơn hẵn những công nghệ cũ nhờ hệ thống máy camera với tác dụng phóng đại cấu tạo bên trong lên đến 10 lần. Từ đó, các bác sĩ chuyên khoa sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn trong việc đưa túi độn vào trong và ngăn ngừa sự xuất hiện của các biến chứng xấu.

Đường phẫu thuật nâng mông được tác động trực tiếp vào rảnh giữa mông, từ đó túi độn sẽ được đưa vào trong và xử lý dễ dàng. Phương pháp nâng mông được tiến hành trong khoảng thời gian 60 phút.

QUY TRÌNH NÂNG MÔNG NỘI SOI CHUẨN AN TOÀN
Quy trình phẫu thuật nâng mông nội soi sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm kết hợp cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn vòng 3 căng tròn, ấn tượng thông qua 5 bước sau đây:
Bước 1: Tư vấn và thăm khám
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát
Bước 3: Tiến hành nâng mông nội soi theo công nghệ 4.0
Bước 4: Nghỉ ngơi sau phẫu thuật nâng mông.
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám theo chỉ định bác sĩ.

NÂNG MÔNG NỘI SOI GIÁ BAO NHIÊU?
Thông thường, nâng mông nội soi giá bao nhiêu? sẽ phụ thuộc vào các yếu tố tay nghề bác sĩ, kỹ thuật thực hiện, chất liệu túi độn, hệ thống máy móc hiện đại…

Bệnh Viện Emcas
Địa chỉ: 14/27 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10
Hotline: 0989771177 - 0909129698
Web: Emcas.vn
 
Top