Nâng mông nội soi là 1 bí quyết làm đẹp khôn ngoan

benhvienemcas

Tài xế mới
Nâng mông nội soi là cách thức khiến tăng kích thước và đổi thay dạng hình vòng ba bằng phương pháp cấy ghép túi độn mông nhờ khoa học nội soi tiên tiến đảm bảo an toàn, ko để lại sẹo và cho hiệu quả thẩm mỹ tối đa. Sau lúc phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu vòng ba căng tròn đầy đặn tạo nên tuyến đường cong gợi cảm cho cơ thể.

Theo ấy, các thầy thuốc sẽ rạch một đường nhỏ nơi rãnh liền mông và đưa túi độn vào bên trong, đặt nhất định túi độn nằm giữa cơ mông lớn và cơ mông bé.

Túi độn mông sau nâng rất tự nhiên, không xảy ra hiện tượng lộ túi độn. Nâng mông nội soi là 1 bí quyết làm đẹp khôn cùng an toàn, chóng vánh, cho kết quả duy trì dài lâu, ko để lại giận dữ phụ ngoài mong muốn giúp cho chị em có thể với vòng 3 gợi cảm và hấp dẫn một phương pháp tiện dụng.

hiện tại, chất liệu độn mông được khiến dưới dạng gel với độ kết dính cao, độ bền và khả năng chịu lực rất khả quan, nên khi cắt đôi, túi vẫn giữ được nguyên hình dáng của khối. Nhờ đó, sau lúc nâng mông ko có hiện tượng túi độn mông bị biến dạng.

Túi độn mông sở hữu hai dạng là túi tròn và túi hình bầu dục sở hữu đa dạng size (thông thường từ 250 – 300ml), phù hợp số đông yêu cầu của người dùng.

Quy trình nâng mông nội soi
Bước 1: Thăm khám và tư vấn miễn phí sở hữu thầy thuốc giải phẫu của bạn. Sau lúc rà soát trạng thái mông, độ chảy xệ…Bác sĩ sẽ cùng đàm đạo và lắng nghe mong muốn của khách hàng về vòng 3 trong khoảng thời gian dài và cộng thống nhất phương pháp, kích thước túi độn thích hợp.

Bước 2: khiến cho những xét nghiệm nhu yếu như áp huyết, máu…để đảm bảo sức khỏe cho bạn.

Bước 3: Gây mê giúp quá trình nâng mông thật êm ái

Bước 4: bác sĩ tạo trục đường mổ rãnh mông dài khoảng 3-4cm, sau đó dưới sự hỗ trợ của camera nội soi giúp bóc tách chuẩn xác, giảm máu chảy và lấn chiếm để đưa túi độn vào. Túi độn được đặt trong khoang giữa cơ mông to và cơ mông bé.

Túi độn sẽ nằm trong ½ phần trên của mông. Vị trí này tạo điều kiện cho mông ko bị di dịch và vun cao tự nhiên hơn. Khâu vết mổ lại.

Bước 5: Bạn nghỉ ngơi trong bệnh viện 1 đêm

Bước 6: Tái khám, cắt chỉ

Nâng mông ở đâu đẹp Bệnh Viện Emcas
Địa chỉ: 14/27 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10
Hotline: 0989771177 - 0909129698

Web: Emcas.vn
 
Top