Nâng mông chảy xệ là gì? Công nghệ nâng mông nào được ưu chuộng?

hangtran96

Tài xế mới
Ngồi nhiều, ít vận động, và rất nhiều nguyên nhân khác khiến vùng mông kém săn chắc. Nếu bạn đang bị tình trạng này và mong muốn tìm giải pháp nhanh chóng sở hữu cặp mông tròn căng mà chẳng cần tập luyện, công nghệ nâng mông chảy xệ chắc chắn là giải háp bạn tìm kiếm.
1. Nâng mông chảy xệ là gì?
Nâng mông chảy xệ là giải pháp thẩm mỹ giúp loại bỏ tình trạng vòng 3 bị chùng, nhão, kém căng, mông lép và không tạo ra đường cong cơ thể. Giải pháp nâng mông sẽ trả lại cặp mông tròn, săn cùng với đường cong chữ S chuẩn chỉnh cho chị em chỉ sau 60 phút thực hiện.

Nâng mông chảy xệ - An Toàn giúp vòng 3 To Tròn - Săn chắc sau 60p 6

Hiện nay, công nghệ nâng mông chảy xệ còn có tên gọi khác là độn mông, có 2 phương pháp độn mông hiện tại, thứ nhất là tăng thể tích mông bằng túi độn, 2 là dùng mỡ tự thân để bơm căng vòng 3.
2. Công nghệ nâng mông chảy xệ được ưu chuộng nhất hiện nay là gì?
Nâng mông chảy xệ sẽ giúp vòng 3 của bạn trở nên săn chắc đồng thời căng tròn và quyến rũ hơn, giúp cải thiện đường nét cơ thể và đem lại cho bạn vòng mông căng tràn sức sống.

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á thực hiện nâng mông chảy xệ theo cách khoa học để đảm bảo kết quả sau phẫu thuật tốt nhất cho khách hàng.

Công nghệ nâng mông chảy xệ Bio Fat Extra tại Đông Á ra đời mang theo sứ mệnh để phục vụ chị em sở hữu vòng 3 hoàn mỹ hơn, với chất liệu nâng mông từ túi gel cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Đức.

Nâng mông chảy xệ - An Toàn giúp vòng 3 To Tròn - Săn chắc sau 60p 8


Nâng mông chảy xệ bằng kỹ thuật phẫu thuật vòng 3
Đây là sản phẩm cực kỳ mềm mại, an toàn và thân thiện với cơ thể người. Ngoài ra với sự hỗ trợ của nhiều thiết bị nội soi, cho phép kết quả nâng mông không gây đau đớn, cũng không bị cắt rạch hay tác động quá nhiều gây mất máu, nhiễm trùng…

Bên cạnh công nghệ nâng mông BioFat Extra còn có nâng mông từ mỡ tự thân BioFat, giải pháp này đưa mỡ từ chính vùng dư thừa như bụng, đùi, vào vùng hóp, lép như ngực mông.

Cả 2 công nghệ đều được ứng dụng rộng rãi và được cơ quan Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (viết tắt là FDA) và CE của Châu Âu công nhận về hiệu quả và độ an toàn trong quá trình tiếp xúc với cơ thể con người.
Công nghệ nâng mông chảy xệ BioFat Extra và BioFat là giải pháp cải thiện vòng 3 hàng đầu hiện nay, đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, giúp mang lại cho bạn một vòng 3 căng tràn, quyến rũ.
Nguồn: benhvienthammydonga.vn/tham-my-voc-dang/nang-mong-chay-xe/
 

benhvienemcas

Tài xế mới
TÌM BÁC SĨ UY TÍN ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC MỤC ĐÍCH NÂNG MÔNG AN TOÀN
Phẫu thuật thẩm mỹ cũng là một nghệ thuật làm đẹp, vì vậy, bác sĩ phẫu thuật là một người nghệ sĩ. Để tìm được một bác sĩ lý tưởng thực hiện nâng mông cho bạn, hãy chú ý đến những điều này:

Bác sĩ phải là người có chuyên môn, trình độ về giải phẫu, về phẫu thuật tạo hình – thẩm mỹ.
Bác sĩ nên là người có kinh nghiệm phẫu thuật nâng mông.
Bác sĩ phải là người có óc thẩm mĩ và đạo đức nghề nghiệp để không chỉ làm cho bạn đẹp, mà còn làm bạn cảm thấy yên tâm, hài lòng.
Bạn cũng nên tham khảo hình ảnh trước và sau của các khách hàng của bác sĩ – những người đã từng phẫu thuật nâng mông.

Bạn cũng nên được biết rằng, mọi phẫu thuật như nâng mông, phải được thực hiện tại bệnh viện, theo quy định và tiêu chuẩn của Bộ Y tế.



THỜI GIAN QUY TRÌNH, CHI PHÍ VÀ BẢO HÀNH
Tuỳ thuộc vào từng cơ sở y tế mà bạn chọn để thực hiện phẫu thuật nâng mông, dưới đây là một số thông tin mà bạn có thể tham khảo.

Thời gian thực hiện: từ 60-90 phút.

600x400_bang-gia-nang-mong.jpg

Chi phí (giá gốc, chưa bao gồm Khuyến mại hiện hành):

Nâng mông: vài triệu.
Có hút và cấy mỡ: vài triệu/vùng.
Tháo túi mông cũ: vài triệu.
Hình thức gây tê: Gây mê nội khí quản.

Bảo hành:

Bảo hành túi: Trọn đời
Bảo hành phẫu thuật: 12 tháng (kiểm tra, chăm sóc sau phẫu thuật).

Bệnh viện Emcas
Đ/c: 14/27 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10
Hotline: 0989.771.177 - 0909.129.698
Web: Emcas.vn
 
Top