CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Như vậy Viettel là nhà mạng đầu tiên cho phép khách hàng đăng ký dịch vụ MultiSIM để sử dụng 1 sim cho nhiều thiết bị cùng một lúc vậy bạn đã biết về dịch vụ mới này của Viettel chưa? MultiSIM là gì và cách đăng ký nó ra làm sao cũng như cước phí đăng ký và sử dụng hàng tháng là bao nhiêu thì hãy cùng tìm hiểu các thông tin bên dưới đây nhé.

MultiSIM Viettel là gì?

MultiSIM là dịch vụ cho phép tạo chia sẽ (clone) 1 sim hay nói đúng hơn là số điện thoại của bạn ra thành nhiều sim ở đây tối đa là 3 SIM để có thể sử dụng cùng lúc trên nhiều thiết bị điện thoại hoặc những thiết bị có khả năng lắp sim như đồng hồ thông mình, máy tính bảng.MultiSIM sẽ giúp bạn có thể nhận được cuộc gọi điện thoại, truy cập mạng 3G/4G, gọi điện trên nhiều thiết bị cùng một phù hợp với người thường xuyên di chuyển tránh việc mất liên lạc với mọi người.

MultiSIM Viettel là gì? Cách đăng ký sử dụng và cước phí

Cuộc gọi đến cùng đổ chuông trên 3 điện thoại và 1 đồng hồ thông minh sau khi sử dụng MultiSIM

Ở đây lấy ví dụ là bạn đang sử dụng số điện thoại 0988.999.999 trên chiếc iPhone X và để gọi điện trên con Apple Watch bạn phải kết nối với chiếc iPhone X, hay bạn đang có dùng thêm 1 chiếc SamSung S10 để truy cập 3G/4G bạn phải dùng iPhone X phát ra thì nay không cần như vậy.Bạn sẽ clone thêm 2 sim cũng là sđt 0988.999.999 bằng dịch vụ MultiSIM của Viettel và sau đó nhét sim vào Apple Watch (áp dụng cho cả eSim) và S10 sử dụng 3 SIM song song cùng 1 lúc.

Lợi ích của MultiSIM Viettel

Lợi ích của MultiSIM Viettel

Nếu bạn là người dùng bình thường có thể sẽ không cần đến dịch vụ MultiSIM tuy nhiên nếu bạn là người thường xuyên gọi điện cho khách hàng, truy cập dữ liệu mạng và hay di chuyển thì dịch vụ này vô cùng hữu dụng đặc biệt tránh được tình trạng bạn quên mang theo điện thoại và những lợi ích nó mang lại như:

Sử dụng SIM trên nhiều thiết bị

Dịch vụ MultiSIM do Viettel cung cấp cho phép 1 số Viettel được nhân tối đa thành 4 SIM để sử dụng trên các thiết bị khác nhau. Trong đó có 1 SIM chính và 3 SIM phụ.

Chia sẽ Data

Do SIM phụ dùng chung tài khoản là cùng một số điện thoại với SIM chính nên khách hàng hoàn toàn có thể chia sẻ gói cước 3G/4G, cuộc gọi trên di động với nhiều thiết bị khác nhau qua các SIM.
Với dịch vụ này, khách hàng có thể tạo, nhận cuộc gọi và truy cập mạng Internet độc lập trên các thiết bị khác như điện thoại, đồng hồ, máy tính bảng, laptop… có hỗ trợ SIM vật lí thông thường hoặc eSIM.

Hạn chế việc cầm điện thoại

Khi có cuộc điện thoại gọi đến, sẽ có thông báo gửi tới tất cả các thiết bị kết nối MultiSIM. Trong trường hợp bạn ra ngoài nhưng không mang điện thoại, bạn hoàn toàn có thể nhận cuộc gọi từ các thiết bị khác như đồng hồ thông minh, máy tính bảng ...

Hỗ trợ công nghệ mới

Dịch vụ MultiSIM là xu hướng mới, đặc biệt khi các thiết bị thông minh IoT (internet vạn vật) ngày càng phổ biến như đồng hồ thông minh, thiết bị giám sát xe thông minh… vì nó giúp khách hàng kết nối quản lí các thiết bị thông minh cá nhân một cách dễ dàng.
Thời gian gần đây, với sự xuất hiện của các loại đồng hồ đeo tay thông minh hỗ trợ nghe gọi (SmartWatch) khiến nhu cầu sử dụng dịch vụ Multi-SIM tăng đột biến. Trước đó Viettel cũng là đơn vị đầu tiên cung cấp eSIM cho iPhone vào đầu năm 2019 và eSIM cho Apple Watch vào tháng 12/2019.

Cách đăng ký

Để đăng ký sử dụng dịch vụ MultiSIM của Viettel thì bạn chỉ có một cách duy nhất là ra trung tâm cửa hàng Viettel gần nhà nhất để nhờ nhân viên hỗ trợ tạo sim cho bạn, cửa hàng Viettel gần nhất bạn xem tại đây: https://www.vietteltelecom.vn/ho-tro/thong-tin-hotro/danh-sach-cua-hang

Khi đi mọi người nhớ cầm theo các giấy tờ:như giấy chứng minh nhân/hộ chiếu/ chứng minh thư (bản gốc) và thẻ sim Viettel đang sử dụng nhé.Nhân viên tại cửa hàng sẽ clone thêm sim phụ cho mọi người tùy vào số lượng bạn yêu cầu ở đây tối đa là 3 sim phụ và 1 sim chính.

Cước phí

Cước phí đăng ký multi sim viettel

Dịch vụ này không phải là miễn phí hết đâu nhé và Viettel sẽ thu phí thuê bao hàng tháng cũng như phí khởi tạo sim phụ cụ thể như sau:
  • Cước phí đăng ký dịch vụ: 150.000đ/1 SIM phụ bao gồm 25.000đ/ phôi sim và 125.000đ tiền đăng ký dịch vụ Multi SIM của Viettel.
  • Cước duy trì dịch vụ: 25.000đ/1 tháng/1 SIM phụ tiền này sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của sim tính vào tiền cước tiêu dùng với thuê bao trả sau.
Vậy nếu bạn là người có nhu cầu sử dụng dịch vụ MultiSIM của Viettel thì ngay bây giờ có thể ra trung tâm chăm sóc khách hàng gần nhất để thực hiện việc đăng ký nhé.Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ MultiSIM của Viettel bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài Viettel 18008098
 
Top