hoangnamtn2020

Tài xế mới
I. TINH DẦU TRÀM NGUYÊN CHẤT – PHÒNG DỊCH BỆNH CORONA NGAY TẠI NHÀ

Hiện nay dịch bệnh corona lan truyền rất nhanh chống tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, chúng ta có rất nhiều cách phòng ngừa dịch bệnh này. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả cao nhất, dễ làm, dễ sử dụng thì việc dùng tinh dầu tràm nguyên chất để xông ngừa dịch bệnh là một trong những biện pháp được Sở Y tế TP.HCM đề xuất.
VIRUS CORONA 1111.jpg


Một số biện pháp dùng tinh dầu tràm hiệu qua phòng bệnh corona ngay tại nhà:

1. Xông tinh dầu bằng máy khuếch tán sóng âm diệt khuẩn trong không khí (hạn chế và không sử dụng đèn xông vì nóng và dễ gây bỏng).

2. Pha vài giọt tinh dầu vào nước lau nhà sau đó lau nhà để vệ sinh nhà cửa, diệt khuẩn trong không khí.

3. Pha vài giọt vào nước ấm rửa mặt hàng ngày, giặt khăn mặt trong nước ấm có pha vài giọt tinh dầu.

4. Mua cồn 70 độ hoặc rượu pha với dầu tràm sau đó xịt trong không khí kháng khuẩn.

5. Nhỏ 1 giọt vào khẩu trang để diệt khuẩn.

Ngoài tinh dầu tràm thì các loại tinh dầu sau có công năng và khả năng tương tự để phòng bệnh corona: tinh dầu sả chanh, tràm trà, sả java, quế vỏ, bạc hà, …

Quý khách hàng hãy thận trọng khi mua tinh dầu vì hiện tại trên thị trường tinh dầu dỏm, giả, pha hoá chất hiện đang bán tràn lan. Quý khách hàng chỉ mua tinh dầu tràm ở những công ty uy tín, chất lượng, có thương hiệu.

II. NHỮNG LƯU Ý KHI MUA TINH DẦU THẬT:


Quý khách hàng phải thận trọng những vấn đề sau đây trước khi mua tinh dầu sử dụng để tránh trường hợp mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ của gia đình. Không mua tinh dầu ở những nơi sau đây:

+ Không mua tinh dầu ở những nơi có xuất xứ hàng hoá không rõ ràng, “đánh lận con đen”. Ví dụ: Đặt tên nhãn tinh dầu tạo cảm giác nhầm lẫn cho khách hàng, tinh dầu Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ…tự đóng chai, đặt tên nghe như tinh dầu của Nhật Bản, Hàn Quốc…để đánh vào tâm lý chuộng hàng ngoại của người Việt như Fumi, Hako, Fuzi, Kumi, Juku….Quý khách hàng phải hỏi rõ xuất xứ tinh dầu thật sự ở đâu trước khi mua hàng để tránh “Tiền mất, tật mang”

+ 80% tinh dầu trên thế giới là được sản xuất ở Ấn Độ
, ngay cả những hãng tinh dầu lớn của Mỹ và Châu Âu cũng phải nhập của Ấn Độ và tái đóng gói nên hầu hết các nhãn tinh dầu của Mỹ luôn có cụm từ “Origin from India”. Nên Quý khách hàng phải thận trọng khi mua những nơi tự giới thiệu tinh dầu là tinh dầu Mỹ hoặc Châu Âu với “giá rất Việt Nam”. Tuy nhiên tinh dầu ở Ấn Độ có vô số loại từ cao cấp cho tới bình dân giá rẻ nên hầu hết bạn mua tinh dầu thường được người bán luôn nói là “nhập khẩu trực tiếp Ấn Độ” nhưng chất lượng thì “trời ơi!!!”. Nó giống mặt hàng nước mắm của nước mình vậy: có mắm nhĩ cao cấp, mắm công nghiệp, mắm độ đạm ít,…loại nào cũng có. (Lưu ý: Châu Âu không sản xuất tinh dầu Tràm nhé)

+ Không mua tinh dầu trên google/facebook/các trang bán hàng không có địa chỉ rõ ràng, không biết người bán là ai, bán hàng với tư cách cá nhân hoặc địa chỉ bán hàng là tại nhà, đặt trong ngõ hẻm. Chỉ mua tinh dầu của những công ty nhập khẩu chính ngạch uy tín, có thương hiệu, có cửa hàng lớn và sang trọng.

+ Không mua tinh dầu ở những nơi bán máy khuếch tán tặng kèm tinh dầu miễn phí vô tội vạ để chiêu dụ khách hàng mua máy. Sự thật là tinh dầu chất lượng là sản phẩm vô cùng đắt tiền, ví dụ hơn 800kg hoa lavender oải hương mới nấu được 1 lít tinh dầu oải hương nên tinh dầu thật không thể nào bán với giá rẻ mạt hay làm hàng tặng miễn phí nhiều đến như vậy. Đó có phải thật sự là tinh dầu thật hay chỉ là hương liệu hoá chất. Không ai biết cả!!!

+ Không mua tinh dầu ở những nơi không xuất được hoá đơn đỏ (hoá đơn giá trị gia tăng) cho khách hàng vì tinh dầu là hàng trôi nổi.

+ Không mua tinh dầu ở những nơi không có công bố chất lượng hàng hoá với cơ quan chức năng Nhà nước.

+ Thận trọng với giấy C.O.A không có giá trị pháp lý: Giấy C.O.A (Certificate Of Analysis) là là bảng phân tích thành phần sản phẩm, bảng này doanh nghiệp tự làm và không có giá trị pháp lý trước cơ quan nhà nước. Khi khách hàng hỏi về giấy tờ pháp lý của tinh dầu thì người bán hàng thường chỉ gửi giấy này và tự đóng mộc công ty (nếu là công ty). Giấy này bạn có thể lên google tìm kiếm có đầy trên mạng, sau đó tải về và đóng dấu là xong.

+ Không mua tinh dầu ở những nơi nhân viên không có một chút nào kiến thức về tinh dầu, tư vấn lan man, tránh né câu hỏi của khách hàng hoặc không thể trả lời câu hỏi của khách, ậm ự cho qua…

GIẤY C/O – CERTIFICATE OF ORIGINAL, DO CHÍNH PHỦ ẤN CẤP RIÊNG CHO CÔNG TY XUẤT NHẬP KHẨU QUỐC TẾ IDANGCAP VIETNAM MỚI CÓ GIÁ TRỊ PHÁP LÝ TẠI VIỆT NAM VÀ TRÊN TOÀN THẾ GIỚI.

Chỉ có Giấy chứng nhận Nguồn gốc xuất xứ hàng hoá C/O ( Certificate of Original ) mới có giá trị pháp lý trên toàn thế giới và Bộ Chứng Từ Công bố Chất lượng sản phẩm được phép lưu hành trên thị trường. Các loại giấy tờ như C.O.A ( Certificate of Analysis) hoàn toàn không có giá trị pháp lý.

ĐỊA CHỈ MUA TINH DẦU TRÀM CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY TẠI VIỆT NAM
CÔNG TY XNK QUỐC TẾ IDANGCAP VIETNAM


Tinh dầu ở đây đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng nhất:

- Tinh dầu nhập khẩu chính ngạch / loại cao cấp.
- Đã công bố chất lượng với cơ quan Nhà nước.
- Đầy đủ chứng từ C/O tức giấy Certificate of Original được chính phủ Ấn Độ cấp riêng cho Công ty Quốc tế Idangcap.

HOTLINE: 093 565 0318 – 098 164 9817
Website: idangcap.vn

+ Store 1: 319 nguyễn thiện thuật, quận 3
+ Store 2: 131 huỳnh văn bánh, p.12, q.phú nhuận ( đoạn giao nam kỳ khởi nghĩa và huỳnh văn bánh, phía ngân hàng sacombank ).
+ Chuỗi hệ thống siêu thị & trung tâm thương mại
 
Top