Tư vấn Mua Thẻ Sohacoin Ở Canada Tại Đâu?

Trumthe247

Tài xế Đồng
Rất nhiều game thủ Việt đang sống Ở Canada vẫn chưa biết mua thẻ Sohacoin đâu? Cách mua thẻ như thế nào? Để game thủ yên tâm hơn thì trong bài viết hôm nay sẽ mang đến cho bạn một địa chỉ mua thẻ giá cực rẻ và siêu an toàn- Trumthe.com.

Trumthe.com
hiện đang là website cung cấp thẻ game online, thẻ điện thoại online trong đó có thẻ Sohacoin. Website không chỉ hỗ trợ game thủ ở trong nước mua thẻ dễ dàng mà với game thủ ở nước ngoài cũng có thể truy cập vào web và nhận thẻ chỉ sau 2 phút thanh toán. Và đặc biệt với game thủ Ở Canada, Trumthe.com hỗ trợ bạn thanh toán an toàn qua thẻ Visa, mastercard hoặc tài khoản Paypal.

mua-the-soha-chiet-khau-cao.JPG


Tại web cung cấp đầy đủ các mệnh giá để bạn lựa chọn như: sohacoin 10k, sohacoin 20k, sohacoin 50k, sohacoin 100k, sohacoin 200k, sohacoin 500k, sohacoin 1 triệu, sohacoin 2 triệu, sohacoin 5 triệu.

Các bước mua thẻ Sohacoin ở Canada Tại Trumthe.com:
Bước 1: Đăng ký/ đăng nhập tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản hãy đăng ký ngay bằng email hoặc bạn có thể đăng kí nhanh bằng Facebook, yahoo hay Google nhé!. Còn nếu đã có tài khoản hãy đăng nhập và giao dịch ngay và luôn đi nào.

Bước 2: Mua thẻ Sohacoin online giá rẻ nhất thị trường

Truy cập trang chủ, bạn chọn thẻ game => thẻ GSohacoin => Chọn mệnh giá và số lượng thẻ cần mua sau đó chọn thanh toán. Tại website có hỗ trợ game thủ các hình thức thanh toán sau:

- Ở Việt Nam: Thanh toán bằng hệ thống ATM nội địa, Visa, Mastercard

- Ở nước ngoài: Thanh toán uy tín và an toàn qua 2 cổng quốc tế Paypal, Onecom (Visa, Mastercard)

- Riêng với các game thủ ở Úc: Thanh toán nhanh bằng chuyển khoản Commonwealth hay Westpac Bank.

Bước 3: Check mail nhận thẻ nạp game.

Sau khi đã giao dịch thành công bạn truy cập địa chỉ gmail để lấy mã thẻ bạn nha.

Chỉ đơn giản trong 3 bước như trên là bạn đã có thể mua được mã thẻ Sohacoin siêu tiết kiệm như mong muốn rồi. Cách mua thẻ Sohacoin online tại Trumthe.com giúp bạn đáp ứng mọi mệnh giá thẻ Sohacoin mà game thủ muốn mua hiện nay.

Mọi thông tin xin liên hệ theo địa chỉ:

Số điện Thoại: ( US ) 408-844-4544 || ( AU ) 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

Email: [email protected]

Facebook: Trumthe.com

Chat zalo:0896.678.612

Skype: trumthe
 
Top