Tư vấn Mua Thẻ Gosu Ở Mỹ Bằng Thẻ Visa, Mastercard

Trumthe247

Tài xế Đồng
Ngoài hình thức mua thẻ Gosu bằng Paypl khi ở Mỹ thì Trumthe.com còn hỗ trợ game thủ mua thẻ Gosu bằng thẻ Visa, mastercard vô cùng tiện lợi nhanh chóng và an toàn. Để biết thêm chi tiết về cách mua thẻ bạn cùng tìm hiểu bài viết sau nhé!

Thẻ Gosu hiểu 1 cách đơn giản đó là loại thẻ được kiên kết với các kênh hỗ trợ nạp thẻ để nhắm giúp cho khách hàng có thể nạp nhiều laoij thẻ game khác như thẻ Bit, gate, Vcoin. Việc mua thẻ Gosu có thể giúp game thủ mua sắm các trang thiết bị vũ khí cho các nhận vật trong game.

mua-the-gosu-bang-visa-o-my.JPG


Hiện nay, có rất nhiều cách để mua thẻ Gosu tuy nhiên hình thức mua thẻ Gosu bằng thẻ Visa là phổ biến và đưcọ nhiều game thủ tin dùng. Và Trumthe.com chính là website giúp bạn thực hiện điều đó. Với hình thức mua thẻ này thì bạn có thể mua thẻ bất kì lúc nào dù đang ở trong nước hya nước ngoài.

Các bước mua thẻ Gosu bằng thẻ Visa, mastercard.

Bước 1:
Truy cập website để đăng nhập tài khoản hoặc nếu chưa có tài khoản bạn có thể tiến hành đăng kí bằng 2 cách sau:

Cách 1: Click vào nút đăng kí và điền các thông tin theo bảng mẫu: emai, mật khẩu,số điện thoại, địa chỉ, thành phố, quốc gia, zipcode.

Cách 2: Login nhanh bằng Facebook, Yahoo hoặc Google.

Bước 2: Mua thẻ Gosu: chọn danh mục Thẻ Game trên thanh menu hoặc thao tác trực tiếp trên trang chủ. Sau cho chọn thẻ Gosu - Chọn mệnh giá thẻ cần nạp - chọn số lượng thẻ và nhấn " thanh toán"

Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán: bạn chọn thanh toán bằng hẻ Visa, mastercard nhé! Lúc này hệ thống sẽ chuyển bạn sang kênh thanh toán onecom, bạn chỉ cần điền đúng và đầy đủ các thông tin theo yêu cầu là được nhé!

Bước 4: Check mail nhận thẻ: Cuối cùng, bạn vui lòng kiểm tra email (Hộp thư đến hoặc mục Spam) để nhận thông tin giao dịch và mã thẻ mà bạn mua (đảm bảo tính bảo mật cho bạn).

húc bạn thanh toán thành công và có những giây phút thư giãn vui vẻ!

Hệ thống luôn có nhân viên hỗ trợ túc trực 24/24 kể cả những ngày lễ, Tết.

Mọi thắc mắc về thẻ game, thẻ điện thoại, liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên lạc sau:

Skype: trumthe

Chat zalo: 0896.678.612

Email: [email protected]

Số điện Thoại: ( US ) 408-844-4544 || ( AU ) 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

Facebook: Trumthe.com​
 
Top