Một số thông tin về chính sách huỷ chuyến Grab dành cho khách hàng

Như mỗi mỗi chuyến xe mà khách hàng huỷ sẽ bị phạt 10.000đ vào ví tài khoản GrabPay/Grab Credits nếu như trong 7 ngày liên tục khách hàng huỷ 7 chuyến trở lên.
Trong một số trường hợp khách hàng không sử dụng dịch vụ GrabPay/Grab Credits thì sẽ bị khoá tài khoản tạm ngững sử dụng các dịch vụ của Grab bao gồm: GrabBike, GrabCar và GrabTaxi còn những dịch vụ Grab giao hàng hay GrabFood vẫn chưa áp dụng.

chinh-sach-huy-chuyen-grab.jpg


Cụ thể theo thông báo của Grab phí huỷ chuyến sẽ được áp dụng như sau:
  • Phí huỷ chuyến chỉ được áp dụng khi bạn đã huỷ từ 7 chuyến Grab trở lên trong vòng 7 ngày.
  • Khi hủy từ 6 chuyến trở lên trong vòng 7 ngày, bạn sẽ nhận được yêu cầu liên kết thẻ tín dụng với GrabPay để có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ.
  • Mỗi lần huỷ chuyến vượt quá mức quy định, hệ thống sẽ tự động trừ phí huỷ chuyến (10.000đ).
Đối với các đối tác tài xế yêu cầu khác hàng của mình huỷ chuyến vì lí do gì đó khách hàng có thể từ chối để tránh bị trừ tiền.

Một số câu hỏi về dịch vụ

Phí hủy chuyến sẽ được áp dụng khi bạn đã hủy từ 7 chuyến Grab trở lên trong vòng 7 ngày.
Phí huỷ chuyến là 10.000đ.
Sau khi hủy chuyến thứ 6 (sáu) trong vòng 7 (bảy) ngày. Theo đó, bạn sẽ bị trừ phí hủy chuyến từ lần hủy chuyến tiếp theo (lần thứ 7).
Bạn sẽ không thể đặt xe với ứng dụng Grab. Do đó Grab khuyến khích bạn đăng ký thanh toán qua thẻ tín dụng khi được yêu cầu để tiếp tục sử dụng dịch vụ. Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ với Grab qua mục Trợ Giúp (hyperlink chữ Trợ Giúp) để được hỗ trợ kịp thời.
Khi đó, chế độ thanh toán bằng tiền mặt của bạn sẽ bị tạm khóa. Vui lòng nạp thêm phí vào GrabPay Credits để tiếp tục sử dụng dịch vụ và thanh toán qua hình thức này.
Phí hủy chuyến sẽ không được hoàn lại
Nếu bạn có thắc mắc gì về dịch vụ này có thể để lại comment bên dưới để cùng thảo luận nhé.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Top