Express Một số lưu ý và cách xử lý khi chạy Grab giao hàng nhiều điểm

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Như ở bài trước mình đã có chia sẽ các bước quy trình giao hàng nhiều điểm đến mà Grab mới cho ra mắt rồi, anh em đăng ký chạy dịch vụ này mà chưa nắm rõ lắm có thể xem qua nha.
Dưới đây là một số tình huống xử lý cũng như thắc mắc anh em sẽ gặp phải khi chạy dịch vụ này bởi nó khá lằng nhằng hơn so với chạy Grab giao hàng bình thường.

1.Đối tác phải làm gì khi có gói hàng không thể vận chuyển sau khi hoàn tất toàn bộ các chuyến xe?

Trả lời:
Trả hàng cho người gửi: ĐT trả hàng không thể vận chuyển cho người gửi.Nếu người gửi không thể liên lạc được, đối tác chuyển hàng về các địa điểm hỗ trợ của Grab.
Phí bồi hoàn:
  • -Đối tác yêu cầu phí bồi hoàn từ người gửi là 25.000đ.
  • Trường hợp đối tác trả hàng về địa điểm hỗ trợ của Grab, phì bồi hoàn sẽ được hoàn trả qua ví dưới sau 48 giờ làm việc.
2.Khách hẹn giao vào thời gian khác?

Trả lời:
Nếu thời gian chờ > 10 phút đối tác có thể hủy đơn hàng và chọn lý do phù hợp và báo cáo về Grab qua mục hỗ trợ.

3.Người gửi yêu cầu đối tác thu phí gửi hàng từ người nhận?

Trả lời:
Đối tác hủy cuốc xé, phí cuốc xe phải được thanh toán từ người gửi.

4.Chương trình thưởng NGỌC được tính ra sao cho các cuốc xe giao hàng nhiều điểm?

Trả lời:
Tổng số ngọc = Số ngọc 1 cuốc xe GrabExpress x số điểm gửi hàng.


5.Đối tác có thể nhận được NGỌC trong trường hợp hủy chuyến do không thể liên lạc được người nhận không?

Trả lời:
Không, Đối tác sẽ nhận được trong trường hợp giao hàng thành công.

Chúc mọi người thành công nhé!
 
Top