Go-Food Mọi người cho ý kiến việc tài khoản Go-Food khóa vĩnh viễn

Hajashi2210

Tài xế mới
Mọi người cho em kiến ạ,em chạy bên goviet ạv,ụ việc là như vầy ạ
khoảng cuối tháng 7/2019 e có nhận một đơn hàng là gofood trên đường phan văn hớn,quận 12.đơn hàng của e là 1ỗ bánh mì thổ nhỉ kì 20k.e có nhận đơn hàng đó,bắt đầu đơn e,bản đồ của goviet chỉ e vào dường trong hẻm,nhưng đi đến khúc trong thì nó lại không có đường đi,nhưng bản đồ goviet lại chỉ hướng đó,cái lần 2 e bật bản đồ ngoài thì bản đồ chỉ e đi hướng khác,lần này đi được nhưng đi vô dc 1 khúc trong cô bán nước nói em đừng vô nữa,phía trong bùn không à,kiu e đi hướng ngoài phạm văn hớn mà đi.cái e đi ra ngoài,lúc đó e rất bực mình,rồi đang đi e làm rớt ỗ bánh mì,nên e tức quá e kết thúc chuyến mà quên báo lại với khách hàng,rồi e đi chuyến khác
một hồi sau,tổng đài báo lại với em là khách hàng có báo lại với tổng đài về trường hợp của em,nói em là về sau em để ý chút nha.
Rồi em có việc bận nên về quê ko có chạy xe nên ko biết tại sao goviet lại đình chỉ e vào ngày 9/8/2019,xong sáng nay e có lên công ty goviet để hỏi chuyện thì người ta nói e là làm sai đơn hàng nên đình chỉ vĩnh viễn em,rồi chị đó nói là sẽ báo bên kia để người ta xem xét nhưng e ko thấy hồi âm.nên em gữi gmail cho tổng đài goviet để được trợ giúp nhưng lên gmail thì tổng đài lại nói khác,nói em là thực hiện đặt chuyến đi ảo nên mới khóa vĩnh viễn em
Mọi người cho em ý kiến với ạ,lên công ty nói khác,gmail lại nói khác,mọi người cho em ý kiến với ạ,phải chăng đây là cách đuổi người cũ của goviet
 

Đính kèm

  • Screenshot_2019-08-13-18-41-24.png
    Screenshot_2019-08-13-18-41-24.png
    362.6 KB · Lượt xem: 352
  • Screenshot_2019-08-13-18-41-35.png
    Screenshot_2019-08-13-18-41-35.png
    349.5 KB · Lượt xem: 327
  • Screenshot_2019-08-13-18-40-49.png
    Screenshot_2019-08-13-18-40-49.png
    374.2 KB · Lượt xem: 327
  • Screenshot_2019-08-13-18-40-53.png
    Screenshot_2019-08-13-18-40-53.png
    318.5 KB · Lượt xem: 315
  • Screenshot_2019-08-13-18-40-59.png
    Screenshot_2019-08-13-18-40-59.png
    256.4 KB · Lượt xem: 287
  • Screenshot_2019-08-14-01-58-06.png
    Screenshot_2019-08-14-01-58-06.png
    259.2 KB · Lượt xem: 311

Tranhai3011

Tài xế Bạc
Người cống hiến
Khóa vĩnh viễn thôi chia tay đi chứ ý kiến dc bọn vn làm thuê thôi...
 

Hajashi2210

Tài xế mới
Mà tức vãi đái,đuổi không lý do,đơn hàng bị như thế mà tận 10 ngày sau mới đình chỉ,rồi lại nói khác nhau,dm chắc phải nhờ ae goviet khiếu nại thôi chứ mốt ae cũng sẽ bị tương tự thôi
 

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Đầu tiên là xin chia sầu cùng bác cũng như hiểu tâm trạng của bác, thực ra không riêng gì bên Go-Viet mà các hãng khác cũng vậy.
Hệ thống nó lập trình sẵn là nếu như đối tác họ sai quy trình là sẽ khóa chẳng hạn như bác là chưa giao tới địa chỉ khách mà đã bấm kết thúc chuyến.
Bên Go-Viet còn có đợi khách hàng phàn nàn nó mới khó chứ nếu chạy Now thì nó khóa luôn đó bác, bác xem thông tin đây này.


Cái này chủ yếu là xem bên nào du di cho mình vì nếu không cố ý làm thì nên tạm khóa 7 ngày gì đó, có nhiều anh em gian lận nên dần dần ngày càng nghiêm khắc hơn.
 

xeom5sao

Tài xế Đồng
Người cống hiến
Nóng tính thì hỏng việc rồi anh, giá mà lúc giao bánh mì không được anh gọi cho khách 1 tiếng. Còn chuyện đã đến thế này thì hết cách rồi, chúc anh may mắn với các công ty khác.
 
Top