TuyensinhDongdo

Tài xế Đồng
Khóa học làm đồ nướng kinh doanh tại Hà Nội mở quán không khó với khóa học làm các món nướng, để mở quán nướng và lẩu để kinh doanh. Liên hệ/zalo: 0989434130.Khóa học các món nướng, học làm các món nướng, học các món nướng, lớp học làm đồ nướng

Mình là Định (Thái bình) đang muốn mở một nhà hàng lẩu nướng tại thành phố Thái bình nhưng chưa biết ở đâu mở khóa học các món nướng hoặc học làm các món lẩu để phục vụ kinh doanh.


Hiện nay, nhu cầu học nấu ăn đang tăng nhanh, mọi người học nấu ăn với nhiều mục đích khác nhau. Như học để biết nấu ăn phục vụ gia đình, học để mong có cơ hội xin được công việc với mức lương cao hơn, hay học để kinh doanh. Thời tiết bắt đầu trở lạnh, việc kinh doanh mở quán lẩu nướng đang rất hot tại Hà Nội hoặc các tỉnh thành. Mở quán lẩu nướng trong thời gian này sẽ thu được nhiều thành công và lợi nhuận.

Học để mở quán lẩu nướng ở đâu

Sẽ không khó khi bạn tìm kiếm trên google rất nhiều trường, trung tâm đào tạo khóa học các món nướng. Nhưng trong số đó phải kể đến thương hiệu Học món việt của trường Trung cấp CN & QT Đông Đô với nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo và giảng dạy nấu ăn. Trường mở khóa học các món nướng lẩu để ngoài việc biết nấu thành thạo, nếu bạn đam mê kinh doanh có thể tự mở một nhà hàng cho riêng mình. Kết thúc khóa học bạn sẽ nhận được gì?

+Lựa chọn các loại nguyên liệu nấu ăn một cách tươi ngon nhất. Cách sơ chế và bảo quản các loại nguyên liệu nấu ăn, giữ mùi, giữ vị không thay đổi trong suốt thời gian kinh doanh
+Cách tỉa rau củ quả trang trí đĩa ăn của bạn bắt mắt hơn, cách tính định lượng, ướp hương, tẩm ướp

+Cách làm nước sốt ướp nướng một cách thơm ngon và đặc biệt nhất.

+ Ngoài ra với chương trình học các món nướng để mở nhà hàng lẩu nướng giảng viên sẽ giúp bạn hỗ trợ, tư vấn để set up nhà hàng, lên menu cho nhà hàng, tính toán giá cả chi phí của món ăn cho phù hợp để tính giá bán hợp lý nhất.

=> Bạn có thể gọi điện đến số điện thoại 0989 434 130 – 0948 079 040 để được tư vấn về khóa học các món nướng lẩu của trường.

=> Xem thêm thông tin tuyển sinh khóa học trung cấp nấu ăn 7 tháng của trường để biết thời gian học

hoc mo quan lau nuong.jpg
Đối tượng học các món nướng, học các món lẩu của trường là ai:

-Những người sẽ hoặc đang là chủ quán, cửa hàng, nhà hàng muốn có thêm những món nướng vào thực đơn
-Mọi đối tượng có nhu cầu học để nâng cao tay nghề
-Đối tượng học phục vụ cho gia đình yêu thích những món nướng

Giảng viên của khóa học các món nướng lẩu là ai?

- Thầy Nguyễn Quang Hiệp đã có 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bếp, đã làm bếp trưởng tại các nhà hàng, khách sạn hiện đang làm bếp trưởng tại khách sạn Hikari.

- Thầy Nguyễn Duy Thăng đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bếp đang làm bếp trưởng tại nhà hàng ở Hà Nội.

2.Thời lượng khóa học: 3 buổi ( Học viên được chọn học món trong menu kèm theo) hoặc học viên có thể đăng ký số buổi học để học riêng một thầy, một trò để hỗ trợ mở quán lẩu nướng được dễ dàng thành công.
3.Thời gian học:Khai giảng liên tục các ngày trong tuần ( có lớp học T7,CN)
4. Học phí : Liên hệ

5. Liên hệ:HỌC MÓN VIỆT- Trường TC CN & QT Đông Đô

Địa chỉ:

- Số 6, ngõ 97, Phạm ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, HN

- E21, ngõ 68, Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0989 434 130 – 0948 079 040
 

TuyensinhDongdo

Tài xế Đồng
Đăng ký lớp học lẩu nướng mở quán kinh doanh từ nướng không khói đến nướng vỉa hè
 
Top