Mẹo viết email marketing bất động sản hiệu quả

TonyPhamPham

Tài xế mới
Email marketing và SMS Marketing là bộ công cụ quảng cáo bất cứ dân sale bất động sản nào cũng cần có. Kỹ năng viết email sẽ quyết định rất lớn việc tạo dựng mối quan hệ với khách hàng. Nhưng bạn đã biết đến mẹo viết email marketing bất động sản hiệu quả chưa ? Cần lưu ý những gì để thư của bạn luôn rơi vào hộp chính của khách hàng khi gửi email hàng loạt ? TOP Marketing xin chia sẻ những mẹo viết email hiệu quả trong ngành bất động sản.
1. Sai lầm cần tránh khi viết email marketing bất động sản
TOP hỗ trợ rất nhiều thương hiệu bất động sản trong những năm qua và nhận thấy có 2 sai lầm phổ biến :

– Sao chép nguyên nội dung trên trang website mà chủ đầu tư quảng bá về dự án, không chỉnh sửa

– Để phần mềm auto gửi hàng chục ngàn email. Rồi đi nhâm nhi tách coffee đợi kết quả…

Kết quả là bạn không nhận được bất cứ phản hồi nào. Và kết luận email marketing trong bất động sản không hiệu quả. Email marketing ngành bất động sản không phải như vậy. Rất nhiều bạn mới vào ngành sale đều có suy nghĩ sai lầm trên. Những yếu tố quan trọng mà sales bất động sản phải biết :

– Tiêu đề không hấp dẫn sẽ không có ai mở thư của bạn ra xem trong vô số các thư mà khách hàng nhận được mỗi ngày.

– Nội dung khác biệt mới tạo ra giá trị của email marketing.

– Email marketing không hề đơn giản và cần sự kiên trì thời gian dài. Nếu bạn gửi 10,000 email mà đã mong muốn có khách mua dự án cho bạn. Hẳn cả nước Việt Nam sẽ đổ xô đi làm sale bất động sản mất.

2. Mẹo viết email marketing bất động sản hiệu quả
2.1. Đầu tư Phần mềm email marketing uy tín.

Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp phần mềm email marketing uy tín sẽ mang đến kết quả bất ngờ về doanh số. Bởi yếu tố quan trọng là bạn nhận được sự hỗ trợ và tư vấn cách gửi email không bị vào spam.

Tiếp đến, bạn cần sở hữu ít nhất hai website:

– Website cá nhân: Rất quan trọng nếu muốn bán bất động sản trong thời kỳ hiện nay. Hãy lấy tên miền chính là tên của bạn. Khách hàng cần biết bạn là ai sau khi đọc email….

– Website dự án: Chuyên nghiệp, đầy đủ và dễ sử dụng. Tên miền mang tên dự án bạn đang cần bán.

2.2. Xây dựng nguồn data khách hàng
+ Khách hàng ưu tiên đầu tiên là khách hàng cũ

+ Khách hàng mới từ việc khai thác data, email list từ các kênh như mua, xin, trao đổi…

2.3. Đầu tư nội dung
Đây là bước vô cùng quan trọng. Hãy tạo nên các email phân tích, lời khuyên chuyên sâu, tổng kết thị trường, đánh giá chất lượng… Thay vì các nội dung quảng cáo sặc mùi bán hàng nhàm chán.

Hiện nay, sự cạnh tranh giữa các thương hiệu bất động sản rất mạnh mẽ. Không chỉ riêng bạn, công ty bạn mà vô vàn các công ty khác cũng đang spam mail khách hàng. Bởi vậy, vấn đề email rơi vào hộp quảng cáo gặp rất thường xuyên. Nên viết nội dung như thế nào để mail không bị vào hòm quảng cáo ?

– Trước hết bạn cần biết nguyên nhân Tại sao email rơi vào hòm quảng cáo
Để tránh mail bị rơi vào hộp quảng cáo, sale bất động sản cần chú ý các yếu tố sau :

+ Thương hiệu gửi đi và tiêu đề email : Không viết số điện thoại. Không viết hoa tất cả các chữ cái, chỉ nên viết hoa chữ cái đầu tiên. Ngoài ra, cần chú ý tránh chèn tên miền website

+ Nội dung :
  • Không nên lặp lại quá nhiều lần tên thương hiệu dự án, chủ đầu tư. Mà chỉ nên lặp khoảng 1-2 lần
  • Tránh viết quá nhiều thông tin về số diện tích, số tiền, lãi suất, các ký tự đặc biệt như % ! @ #…..
  • Chỉ nên viết thông tin liên hệ ở vị trí cuối hoặc đầu bức email. Không viết lặp lại quá nhiều lần
  • Số lượng hình ảnh và chữ nên theo tỷ lệ 20 : 80. Trong đó, kích thước chiều rộng hình ảnh khoảng 600-800px là hợp lý.
  • Tránh dùng các từ ngữ nhấn mạnh hoặc mang tính quảng cáo như : Khuyến Mãi, Click vào đây, Sale off, giảm giá…vv…
  • Không nên viết hoa tất cả các chữ cái. Hộp thư quảng cáo rất yêu thích email của bạn nếu chứa nhiều ký tự in hoa.
2.4. Lên lộ trình gửi theo kế hoạch
Hãy gửi email có kế hoạch và kiên trì
. Đừng hy vọng bạn gửi email ngày đầu tiên khách hàng sẽ phản hồi. Một khách hàng của tôi chia sẻ lại: Anh ấy gửi liên tiếp mỗi ngày khoảng 10,000 email, có thay đổi nội dung thường xuyên. Và kiên trì nhiều tháng. Cuối cùng anh ấy chốt được vài đơn hàng. Trong đó có một khách hàng đã mua 2 căn qua 2 bên khác. Khách nói với anh: “Em rất chăm chỉ gửi thông tin cho anh đều đặn mấy tháng qua. Và anh chọn mua của em hôm nay vì sự nhiệt tình”.

Vậy đó, hãy chăm chỉ theo đuổi đam mê, kiên trì với kế hoạch và phục vụ khách hàng. Họ sẽ yêu quý và tin tưởng giao dịch với bạn.
 

tomhum

Tài xế Đồng
  • Không nên lặp lại quá nhiều lần tên thương hiệu dự án, chủ đầu tư. Mà chỉ nên lặp khoảng 1-2 lần
  • Tránh viết quá nhiều thông tin về số diện tích, số tiền, lãi suất, các ký tự đặc biệt như % ! @ #…..
  • Chỉ nên viết thông tin liên hệ ở vị trí cuối hoặc đầu bức email. Không viết lặp lại quá nhiều lần
  • Số lượng hình ảnh và chữ nên theo tỷ lệ 20 : 80. Trong đó, kích thước chiều rộng hình ảnh khoảng 600-800px là hợp lý.
  • Tránh dùng các từ ngữ nhấn mạnh hoặc mang tính quảng cáo như : Khuyến Mãi, Click vào đây, Sale off, giảm giá…vv…
  • Không nên viết hoa tất cả các chữ cái. Hộp thư quảng cáo rất yêu thích email của bạn nếu chứa nhiều ký tự in hoa.
CHUẨN LUÔN !
 
Top