Mẹo đặt xe đi tỉnh vừa nhanh, vừa rẻ cho người Việt

88GOVN

Tài xế Đồng
Đặt xe đi tỉnh từ Hà Nội giá tốt tìm ở đâu? Bạn đang tìm kiếm ứng dụng đặt xe đường dài giá rẻ tại Hà Nội? Bạn muốn chủ động di chuyển giữa các tỉnh một cách thuận tiện nhưng lại không có ô tô riêng? Vậy thì bạn hãy sử dụng ngay ứng dụng đặt xe liên tỉnh để thuận tiện trên mọi hành trình.

Những hình thức đặt xe đi tỉnh phổ biến
Hiện nay xuất hiện 2 hình thức thuê xe đi tỉnh có lái: thuê xe liên tỉnh có lái, thuê xe taxi truyền thống. Trong 2 hình thức này thì thuê xe liên tỉnh có lái vẫn được ưa chuộng hơn cả. Lý do là gì?

Thuê xe taxi truyền thống giá cao, chất lượng phục vụ còn nhiều vấn đề
Những năm qua, các hãng taxi truyền thống được biết đến với nhiều vụ “ bóc phốt” không mấy hay ho. Cùng với hệ thống phát triển rộng thì các hãng taxi truyền thống này cũng bộc lộ nhiều hạn chế. Điển hình như việc thái độ của một số lái xe chưa thực sự tốt. Hay việc lái xe chạy lòng vòng, gian lận trong tính tiền. Chất lượng xe kém, xe không được vệ sinh sạch sẽ, có hiện tượng hôi mùi. Nhiều xe taxi lại chạy ẩu, không đảm bảo an toàn cho hành khách.

Một số hãng xe lớn cho chất lượng dịch vụ tốt thì giá thành lại quá cao. Nếu khách hàng muốn đi tỉnh, đi quãng đường xa thì giá lại “khá chát”.

Thuê xe ô tô liên tỉnh có lái
Việc thuê xe liên tỉnh có lái thuận tiện hơn giúp bạn chủ động giờ giấc và chủ động trên hành trình hơn. Tuy nhiên người tiêu dùng thường phải mất thời gian tìm kiếm xe. Vấn đề ở chỗ là để tìm được một chiếc xe ưng ý thì không phải là điều đơn giản.

Chưa kể bạn lại phải đối mặt với vấn đề trả giá xe sao cho hợp lý, để không bị chặt chém.

mẹo đặt xe đi tỉnh vừa nhanh vừa rẻ


Mẹo đặt xe đi tỉnh vừa nhanh, vừa rẻ cho người Việt
Nhằm giúp người tiêu dùng giải quyết các vấn đề trên, Công ty Cổ phần Công nghệ và Đầu tư Let’s Goo Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời ứng dụng đặt xe 88GO. Ứng dụng 88GO là một trong những ứng dụng đặt xe dịch vụ lớn nhất hiện nay. Chúng tôi kết nối với trên 500 nhà cung cấp dịch vụ với lượng xe, mẫu mã xe hiện đại và chất lượng xe tốt.

88GO mang đến đa dạng các loại hình vận tải hành khách. Ngoài phục vụ xe du lịch, xe đưa tiễn sân bay… 88 GO còn là ứng dụng đặt xe đường dài giá rẻ. Bạn có thể dễ dàng so sánh giá giữa các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe. Từ đó bạn chọn được đơn vị đáp ứng dịch vụ tốt với mức giá đưa ra rẻ nhất.

Đặc biệt trong khi chọn đặt xe bạn được biết trước hình ảnh xe, lái xe của bạn là ai. Bạn cũng theo dõi được hành trình của tài xế và chủ động trên mọi hành trình. Nhờ vậy bạn có thể tận hưởng hành trình một cách thoải mái nhất. Có 88 GO việc đặt xe đến khắp mọi nơi trở nên đơn giản, thuận tiện hơn bao giờ hết.

Đơn giản dễ dàng đặt xe cùng 88GO
88GO là một ứng dụng hiện đại, cho phép bạn đặt thuê xe một cách nhanh chóng. Chỉ với vài bước đơn giản: Tải app 88GO. Đăng ký tài khoản. Đặt lệnh xe và tận hưởng hành trình. Giờ đây bạn hoàn toàn yên tâm đi công tác, đi chơi, đi du lịch và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất từ những nhà xe uy tín nhất.

Nhờ ứng dụng 88GO đặt xe trực tuyến, tích hợp trên điện thoại thông minh giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn xe, hãng xe. Điều này cũng buộc ngành vận tải hành khách phải có những bước tiến mới trong việc phục vụ khách hàng. Và cuối cùng người được hưởng dịch vụ tốt, giá thành hợp lý chính là khách hàng.

Nguồn: Mẹo đặt xe đi tỉnh vừa nhanh, vừa rẻ cho người Việt
 
Top