Tư vấn Mẫu váy liền công sở ấn tượng, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

hanoi2012

Tài xế mới
Kiểu dáng:
- Đầm liền là một trong những loại trang phục được chị em văn phòng đặc biệt yêu thích bởi sự tiện dụng nhưng vô cùng sang trọng và lịch sự. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thật xinh tươi và nổi bật nơi công sở nhưng vẫn duyên dáng và thanh lịch thì hãy thử tham khảo mẫu đầm liền công sở mới nhất và đẹp nhất mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây nhé!
Đồng phục váy liền 21

- Mẫu váy liền công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây gam màu trung tính, kiểu dáng không quá rườm rà toát lên cho người mặc sự sang trọng, ưa nhìn.
Đồng phục váy liền 21

- Váy đồng phục được may tay ngắn, dáng suông nhẹ cho cơ thể luôn được thoải mái, dễ chịu. Phần eo vẫn được may chiết ly để khéo léo tôn dáng, cho cơ thể trở nên thanh mảnh và gọn gàng hơn.
Đồng phục váy liền 21

- Kiểu cổ đứng đắp vạt chéo chữ V giúp tôn vinh vẻ đẹp, sự hiện đại, thanh lịch của người mặc tại nơi làm việc. Điểm nhấn là đường phối màu nhẹ nhàng, trải dài theo cổ áo mang đến sự độc đáo, mới lạ cho sản phẩm.
Đồng phục váy liền 21

- Họa tiết hoa văn thêu tỉ mỉ, sang trọng, cùng những đường cắt may chuẩn xác mang đến cho người mặc sự tinh tế và hoàn hảo nhất.
Đồng phục váy liền 21

- Chân váy ôm bút chì tuy nhiên vẫn tạo sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc khi di chuyển, hoạt động nhờ chi tiết xẻ tà và được may bo lượn vòng cung hai bên chân .
Đồng phục váy liền 21

- Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, không bai xù, không hấp thu chất bẩn, dễ dàng giặt sạch; bền, ít nhăn hoặc bị nếp gấp tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu khi mặc.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com
 

Đính kèm

  • 18 (15).jpg
    18 (15).jpg
    155.6 KB · Lượt xem: 101
Top