Mảnh ghép tạo nên sự thành công cho các phòng khám nha khoa

tunguyen0103

Tài xế mới
Chia sẻ về sự thành công trong việc kinh doanh phòng khám nha khoa, những chia sẻ có nhiều điểm rất tương đồng về các yếu tố tạo nên sự thành công cho việc kinh doanh phòng khám nha khoa của họ, cụ thể là:

1626253226893.png

Đội ngũ nhân sự phòng khám nha khoa​


Đội ngũ nhân sự của phòng khám nha khoa không chỉ có đội ngũ y bác sĩ mà chính là từng thành viên của cả phòng khám, từ chú bảo vệ, nhân viên lễ tân, y tá, bác sĩ, cả nhân viên dọn dẹp, đều cần có một tinh thần chung nhất để phát triển phòng khám nha khoa như là tôn trọng khách hàng, tận tình, chu đáo và không ngừng tìm tòi học hỏi để nâng cao các kỹ năng cần thiết để phục vụ cho công việc. Riêng với đội ngũ y bác sĩ thì việc chuyên nghiệp, tay nghề cao luôn là yếu tố hàng đầu, ngoài ra cũng cần chú ý hơn đến thái độ giao tiếp với khách hàng, vì thực tế khách hàng có thể vì có mối quan hệ thân thiết với các bác sĩ nên việc họ chuyển sang một dịch vụ khác dường như là không thể

Vị trí mở phòng khám lý tưởng​

Một trong những điểm gây khó hiểu cho người ngoài ngành là vì sao các phòng khám nha khoa lại thường mở phòng khám nha khoa của mình ngay gần các bệnh viện lớn

Thực chất phòng khám đang tận dụng chính nhân lực dư thừa ngoài giờ của các bệnh viện lớn. Tranh thủ lúc các bệnh viện quá tải, người bệnh mệt mỏi với sự chờ đợi. Họ chấp nhận khám ngoài tư nhân và các phòng khám luôn quảng cáo rằng đội ngũ y bác sĩ đều đang làm việc tại các bệnh viện gần đó.

Ngoài ra cũng tùy vào các đối tượng khách hàng nha khoa mà phòng khám nhắm tới mà có thể tìm những vị trí có những đối tượng tiềm năng này xuất hiện nhiều nhất. Nếu phòng khám của bạn chuyên về dịch vụ thẩm mỹ nha khoa, bạn có thể mờ phòng khám nha khoa ở nơi có khu dân cư đông đúc và mức sống của họ phải từ trung bình đến khá, chắc chắn rằng nhu cầu của họ về các dịch vụ làm đẹp sẽ cao hơn. Những yếu tố này bạn dễ dàng có đâu trả lời qua các khảo sát khu vực bạn nhé

Nhắm đối tượng khách hàng "chưa chuẩn xác"​


Đa số các phòng khám chưa quan tâm tới đối tượng khách hàng của mình là bình dân hay người có tiền. Về kinh doanh thì phải khảo sát được túi tiền của người tiêu dùng, họ sẽ tiêu bao nhiêu tiền mỗi năm cho khám chữa bệnh, và mỗi năm đi khám bao nhiêu lần. Đa số khách hàng bị bệnh nặng mới đi khám, thậm chí rất nặng mới khám. Và họ thường chọn các cơ sở có trang thiết bị bình thường, mức thu rẻ, chất lượng chuyên môn thấp, kết quả cận lâm sàng trung thực kém.

>>> Kinh nghiệm kinh doanh phòng khám nha khoa thành công từ các chủ phòng khám lớn hiện nay

Áp dụng công nghệ vào việc quản lý phòng khám​


Bệnh nhân tìm đến các phòng khám/bệnh viện tư và chấp nhận bỏ ra số tiền cao hơn tại các bệnh viện công luôn mong muốn một dịch vụ chất lượng và chế độ chăm sóc chuyên nghiệp. Đã qua rồi cái thời ghi ghi, chép chép thông tin bệnh nhân, lưu hồ sơ bệnh án, quản lý vật tư tiêu hao...bằng 1 đống giấy tờ phức tạp. Thay vào đó, bạn có thể kiểm soát toàn bộ quy trình khám chữa bệnh trên 1 phần mềm duy nhất.

Phần mềm quản lý nha khoa Tdental với đầy đủ các tính năng dành cho các phòng khám nha khoa với tất cả các công việc quản lý như: tiếp đón bệnh nhân, thu ngân, khám bệnh, hệ thống báo cáo tổng hợp theo doanh thu, theo dịch vụ, theo người thực hiện, theo chuỗi phòng khám..

Việc ứng dụng công nghệ vào quản lý khám chữa bệnh giúp phòng khám của bạn trở nên văn minh, hiện đại hơn, tối ưu hóa quy trình, tiết kiệm thời gian chờ đợi giúp bệnh nhân hài lòng về phòng khám hơn.
 
Top