Lý lịch tư pháp là gì? Cách làm lý lịch tư pháp cho tài xế GoCar, Gojek

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Gojek cho ra mắt ứng dụng GoCar dành cho các đối tác tài xế và phục vụ khách hàng, anh em tài xế nào muốn đăng ký hoạt động ứng dụng GoCar thì chắc hẳn đang tìm hiểu về quy trình hay thông tin hồ sơ đăng ký làm đối tác tài xế, một trong những yêu cầu về hồ sơ khi đăng ký là lý lịch tư pháp.
Vậy lý lịch tư pháp cho tài xế là gì và nếu chưa có lý lịch tư pháp để đăng ký chạy GoCar hay Gojek thì làm thế nào?
Trong bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc và hướng dẫn cho anh em để biết về lý lịch tư pháp để hoàn thành hồ sơ đăng ký chạy GoCar nhanh chóng.

Phiếu Lý lịch Tư pháp là phiếu do Sở tư pháp Tỉnh/Thành phố cấp và có giá trị chứng minh cá nhân có hay không có án tích. Đối với anh em tài xế khi đăng ký hoạt động thì lý lịch tư pháp sẽ được cấp trong vòng 1 năm trở lại (hỗ trợ chạy 10 năm).

Nếu Đối tác chưa có Phiếu Lý lịch Tư pháp, Đối tác có thể làm phiếu này tại Trung tâm Hỗ trợ Đối tác Gojek. Đối tác vui lòng chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

  • 2 bản sao CMND/CCCD/Hộ chiếu có công chứng
  • 2 bản sao sổ hộ khẩu nguyên cuốn
Lệ phí
  • Hộ khẩu TP.HCM: 258.000đ
  • Hộ khẩu Tỉnh: 278.000đ
Ngoài ra, để biết rõ và chi tiết hơn về lý lịch tư pháp dành cho tài xế và các thông tin liên quan đến lý lịch tư pháp khi hoạt động trong lĩnh vực chạy xe công nghệ, anh em có thể tham khảo về Cách làm lý lịch tư pháp cho anh em tài xế xe ôm Grab, Gojek, be... toàn quốc trên diễn đàn.

Chúc anh em thành công!
 
Top