Lưu ý khi lựa chọn thùng rác inox cỡ lớn

haminhthu

Tài xế mới
Một số chú ý khi sử dụng thùng rác inox cỡ lớn trong gia đình

Thùng rác là vật dụng không thể thiếu trong gia đình, nhưng ít ai biết cách sử dụng thùng rác đúng cách để vừa giữ gìn vệ sinh vừa không ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong nhà, dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng thùng rác cỡ lớn trong nhà:

Chất liệu thùng rác sử dụng phải thật sự an toàn

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng thùng rác sử dụng trong nhà với kích thước kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt. Thùng rác inox cỡ lớn được xem là loại thùng rác phổ biến nhất, bất cứ gia đình nào cũng có ít nhất 1 thùng rác bởi giá cả phải chăng, tính gọn nhẹ, dể sử dụng và đa dạng mẫu mã. Sử dụng thùng rác bạn có thể hoàn toàn inox tâm bởi chất liệu Inox cao cấp 304 đã được sử dụng chế tạo thùng để tăng độ an toàn. Thông thường, những thùng rác được lựa chọn sử dụng nên có nắp đậy kín, để tránh vương vãi rác, đồng thời giữ kín mùi hôi không phát tán tra môi trường.

thung-rac-inox-loai-to.jpg

Thùng rác inox cỡ lớn

Xử lý rác thải

Bạn nên phân loại rác để việc xử lý dễ dàng hơn. Ngoài việc phân loại rác hữu cơ và vô cơ, bạn cũng nên chú ý đối với những loại rác đặc thù lại ẩn chứa chất độc như pin hỏng, cặp nhiệt độ hỏng, đồ điện tử, thuốc quá hạn sử dụng nên được xử lý riêng bằng phương pháp an toàn, không nên bỏ chung với những loại rác khác.

Xử lý rác thải hàng ngày

Bạn nên xử lý và thu dọn rác thải hằng ngày, tránh việc để rác tồn đọng quá lâu rất dể phát sinh vi khuẩn gây hại đến sức khỏe gia định. Tốt nhất lựa chọn những thùng rác và túi rác nhỏ vừa đủ dùng trong ngày để nhắc nhở bạn việc thu gom rác mỗi ngày.

Thùng rác có nắp đậy

Chú ý dù là bạn chọn thùng rác bằng chất liệu nào đi nữa cũng nên chọn loại thùng rác có nắp đậy kín, vừa giữ vệ sinh vừa đảm bảo mỹ quan cho ngôi nhà của bạn.

Dùng túi nilong kèm với thùng rác

Mỗi thùng rác nên được lót bằng túi nilon bên trong để rác thải và nước bẩn không thấm ra ngoài. Ngoài ra sau mỗi lần dọn rác bạn cũng nên chú ý cọ rửa thùng rác và phơi khô trước khi sử dụng lại để đảm bảo an toàn.

Địa chỉ chọn mua thùng rác inox cỡ lớn uy tín

Tất cả sản phẩm chính hãng đều có logo Paloca in chìm trên nắp và được dán tem bảo hành theo tiêu chuẩn.

Sản phẩm chính hãng, cam kết mới 100%, hỗ trợ giao hàng tới tận địa chỉ khách hàng.

Đội ngũ bán hàng tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng chuyên nghiệp sau khi nhận được thông tin yêu cầu mua hàng của bạn.

Công ty CP TM & DV Hành Tinh Xanh là nhà sản xuất cung ứng các sản phẩm thùng rác nhựa công nghiệp, xe đẩy rác 500l ...trên phạm vi toàn quốc.

Chi tiết liên hệ HOTLINE: 0981 228 766
 
Top