Lớp học nấu ăn cho trẻ em tại Hà Nội 2020

TuyensinhDongdo

Tài xế Đồng
Trung tâm Học Món Việt mở lớp học NẤU ĂN CHO TRẺ EM tại Hà Nội khai giảng ngày 15/7. Thời gian linh hoạt, bố mẹ có hoạt động bổ ích ngày hè cho con, không phải ngồi xem ti vi, máy tính…. Liên hệ/zalo: 0989 434 130 để được tư vấn các khóa học. Các bố mẹ cho con tham gia các lớp học nấu ăn trẻ em hè 2020 => Xem ngay Khóa học nấu ăn cho trẻ em tại Hà Nội dịp hè năm 2020 Học nấu ăn trẻ em, học nấu ăn cho trẻ em, khóa học nấu ăn trẻ em

Các khóa học hè cho bé tại Hà nội dịp hè 2020

Hè đến, các bậc cha mẹ thường đau đầu với việc tìm kiếm thông tin các lớp học năng khiếu bé thích hay các chương trình rèn luyện kỹ năng giúp con em mình tận hưởng mùa hè mà vẫn thu được những kiến thức, kỹ năng bổ ích. Trên các diễn đàn dành cho cha mẹ chủ đề này được nhiều sự quan tâm và chia sẻ.

Chị Nguyễn Thị Hà- Cầu giấy chia sẻ “Mình có con nhỏ 8 tuổi sắp nghỉ hè rồi không biết cho con tham gia hoạt động hè gì bổ ích. Vì mình vẫn còn phải đi làm, ông bà nội ngoại thì ở xa?

Mùa hè là quãng thời gian những đứa trẻ trông đợi nhất sau nhiều tháng ngày dài học tập ở trường. Các ba mẹ thường lên kế hoạch đi chơi du lịch cùng ba mẹ để bé được thư giãn và những kế hoạch hoạt động khác nhau. Giúp bé chuẩn bị kiến thức cho con vào năm học mới cũng là việc nên làm nhưng đừng tạo quá nhiều áp lực cho con. Hãy để cho con được khám phá cuộc sống xung quang và những ký ức đẹp về tuổi thơ.

Có rất nhiều các khóa học hè cho bé tại Hà Nội dịp hè 2019. Các mẹ hãy cân nhắc lựa chọn các khóa học phù hợp với điều kiện kinh tế, và với trẻ em. Những kiến thức, kỹ năng bổ ích trong dịp hè mà bé thu được sẽ giúp cho bé phát triển toàn diện trong tương lai.

Khóa học nấu ăn cho trẻ em kết hợp với tin học cho bé từ 6-15 tuổi

Trên diễn đàn có mẹ chia sẻ “Con nhà bác hàng xóm 8 tuổi đã biết nhặt rau, đặt nồi cơm cho mẹ khi mẹ đi làm chưa về, con gái nhà mình 10 tuổi rồi mà vẫn chưa biết làm gì. Mình thì bận đi làm ngày nghỉ mới ở nhà với các con, nhưng lại đưa con đi học thêm các môn văn hóa nên ít thời gian dạy cho con các kỹ năng bếp núc cần thiết. Mình cảm thấy lo lắm

Mỗi dịp hè, các khóa học nấu ăn cho trẻ em tại Trung tâm Học Món Việt luôn nhộn nhịp. Lớp học luôn được sự quan tâm của các phụ huynh và học sinh. Đây là món quà ý nghĩa và thiết thực để phụ huynh dành cho con cái của mình. Vừa giúp các bạn có kỳ hè bổ ích cũng như rèn các kỹ năng thực tế. Trường luôn có các khóa học nấu ăn cho trẻ em từ khóa học làm bánh, khóa học nấu ăn 3 miền, khóa học nấu ăn nâng cao, khóa học nấu chè và pha chế đồ uống hay khóa học nấu ăn kết hợp với tin học các bạn được nấu các món ăn có tính thực tế cao, biết chụp ảnh, làm website để đưa các sản phẩm của mình lên. Cuối khóa học các bạn sẽ thuyết trình trước lớp về sản phẩm mình làm ra. Rất nhiều các hoạt động ý nghĩa cho các bạn.

Các em được học gì khi đến với khóa học nấu ăn cho trẻ em dịp hè 2020

- Kỹ năng sử dụng các thiết bị nhà bếp, các công cụ dụng cụ làm bếp;

- Học cách lựa chọn thực phẩm sạch tươi ngon, cách bảo quản và thực hành sơ chế nguyên liệu;

- Kỹ năng tự bảo vệ: xử lí tình huống sơ cứu khi đứt tay hoặc bị bỏng;

- Học cách phân biệt các loại thực phẩm chính: gạo, rau, thịt, cá, …

- Kỹ năng chế biến và thực hành trên 20 món ăn hàng ngày: học nấu ăn ngon và trang trí các món ăn đẹp mắt, hấp dẫn phục vụ cho bản thân và gia đình;

- Học nấu 1 số món chè – thạch, pha chế một số loại đồ uống: học nấu, pha chế và trang trí các loại đồ uống giải khát.


Lớp học nấu ăn cho trẻ em tại Hà Nội của trung tâm Học Món Việt

Hầu hết các bạn nhỏ khi mới bước vào lớp học còn bỡ ngỡ với công việc bếp vì mới ở độ tuổi từ 6-15 tuổi. Các bạn còn chưa biết sử dụng dao, thớt, hay cách chọn các loại rau củ quả nhưng dưới sự hướng dẫn của thầy, cô giáo các bạn đã biết sử dụng dao thớt thành thạo. Các bạn ở độ tuổi lớn hơn thì biết chế biến các món ăn khi bố mẹ về muộn.

Các khóa học nấu ăn cho trẻ trong dịp hè đa dạng để lựa chon.

- Khóa học nấu ăn 3 miền (cơ bản) dành cho trẻ chưa biết nấu ăn, lần đầu vào bếp.

Thời gian học: 9 buổi (đăng ký học sáng/ chiều)

- Khóa học nấu ăn 3 miền (nâng cao) dành cho trẻ đã biết nấu ăn cơ bản với các món hấp dẫn và cầu kỳ hơn dành cho nhà có dịp đặc biệt

Thời gian học: 6 buổi/ tuần (đăng ký lớp học sáng/ chiều)

- Khóa học chè và đồ uống hấp dẫn với các món chè và mầu sắc tươi tắn, các thức uống giải nhiệt mùa hè.

Thời gian học: 6 buổi/ tuần (đăng ký lớp học sáng/ chiều).

- Khóa học làm bánh kết hợp với tin học. Các bạn sẽ được học làm các loại bánh, được giảng viên chuyên về tin học (công nghệ thông tin) hướng dẫn cách chụp sản phẩm của mình làm ra, được hướng dẫn dựng website riêng của mình đưa thông tin lên và thuyết trình sản phẩm.

Thời gian học: 12 buổi/ tuần (lớp học cả ngày sáng + chiều, ngủ trưa tại trường)

=> Để biết thêm thông tin về các khóa học, nội dung học, học phí liên hệ Cô Hồng: 0989 434 130 – 0948 079 040.

Lý do bạn chọn lớp học nấu ăn cho trẻ em tại Hà Nội của trung tâm Học Món Việt.

Các lớp học của trung tâm rộng rãi, đầy đủ dụng cụ và an toàn cho các bạn


Trường có 2 cơ sở được đầu tư hiện đại , phòng trang bị đầy đủ cơ sở vật chất. 2 cơ sở của trường tại E21, ngõ 68, Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, và Số 6, ngõ 97, Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, HN. Giúp các bậc phụ huynh có thể lựa chọn để cho trẻ học thuận tiện nhất. Mỗi lớp học từ 10-15 học viên với 1 giáo viên và trợ giảng, luôn bao quát lớp học và đảm bảo an toàn khi trẻ thực hành. Mỗi học viên có đủ đồ dùng để chuẩn bị và chế biến các món ăn của mình theo sự hướng dẫn của giáo viên

Nội dung học tập hấp dẫn đem đến những trải nghiệm thú vị

Mỗi buổi học, trước khi thực hành với các nguyên liệu, trẻ sẽ được giáo viên bổ sung kiến thức về ẩm thực. Ngoài ra còn được giới thiệu các loại dao và công dụng, hướng dẫn sử dụng các thiết bị điện, được học cách trang trí đĩa thức ăn sao cho đẹp mắt… Các bạn được giáo viên và giảng viên dẫn đi siêu thị, hướng dẫn cách lựa chọn thực phẩm tươi ngon. Nội dung trong các buổi học được lựa chọn kỹ càng để phù hợp cho bữa cơm hàng ngày tại gia đình

Dưới sự hướng dẫn của giáo viên, trẻ sẽ được thực hành từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, sơ chế, chế biến và trình bày trên bàn ăn. Sau đó trẻ sẽ cùng nhau thưởng thức những món ăn mình làm. Khi ăn xong trẻ sẽ được hướng dẫn rửa bát đĩa, dọn dẹp bếp sạch sẽ. Trẻ được tận hưởng thành quả của mình sau mỗi buổi học. Từ đó trẻ sẽ hiểu và biết giúp đỡ, chia sẻ công việc nấu ăn với bố mẹ cũng như công việc nhà, Điều này sẽ giúp trẻ rèn luyện, nâng cao kỹ năng sống của các bạn nhỏ.

Bố mẹ yên tâm công tác, con có trải nghiệm thú vị dịp hè

Bố mẹ thường băn khoăn khi đi làm để con ở nhà trong dịp hè, trẻ sẽ xem ti vi hay điện thoại. Tham gia các khóa học nấu ăn cho trẻ em tại Trung tâm Học Món Việt sẽ giúp bố mẹ yên tâm hơn khi đi làm.

Bố mẹ sẽ yên tâm hơn vì trong mỗi buổi học tại trường, các bạn sẽ được thưởng thức thành quả mình làm ra ngày hôm đó. Trường cũng chuẩn bị thêm các món ăn kèm và tráng miệng giúp các bạn ăn no và cũng đầy đủ chất dinh dưỡng. Đây là điểm khác biệt hẳn so với các trung tâm khác.

Thông tin đăng ký:

LỚP HỌC NẤU ĂN CHO TRẺ EM – NẤU ĂN GIA ĐÌNH TRONG HÈ 2020

TẠI: TRUNG TÂM HỌC MÓN VIỆT - TRƯỜNG TC CN&QT ĐÔNG ĐÔ

Điện thoại tư vấn: 0989 434 130 – 0948 079 040

Địa chỉ:

1, Số E21, ngõ 68 phố Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

2. Số 6, ngõ 97, Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, HN
lop hoc nau an cho tre em.JPG
 

TuyensinhDongdo

Tài xế Đồng
Khai giảng lớp học nấu ăn trẻ em hè 2020

Trường mở lớp học NẤU ĂN GIA ĐÌNH và NẤU ĂN TRẺ CON ở Hà Nội cho người đi làm, đi học. Đối tượng du học, người đi làm, học phí hấp dẫn. Được đăng ký thời gian theo nguyện vọng học => Xem ngay
lớp học nấu ăn gia đình, lớp học nấu ăn cho trẻ em tại Hà Nội, dành cho các bạn trẻ yêu thích nấu ăn, Liên hệ/ Zalo: 0989 434 130. Học nấu ăn gia đình, học nấu ăn cho trẻ em, lớp học nấu ăn dành cho trẻ em, khóa học nấu ăn gia đình, khóa học nấu ăn gia đình giá rẻ

1. Vì sao các lớp học nấu ăn gia đình luôn thu hút người theo học

Bạn là người nội trợ trong gia đình, bạn yêu thích nấu ăn. Muốn nấu những bữa cơm ngon cho gia đình và cho người thân nhưng chưa biết nấu món gì, hay đau đầu về thực đơn ăn gì? Như trường hợp của bạn Nguyễn Thị Hằng (Cầu giấy) chia sẻ “ Mình mới lập gia đình và có bé mới sinh, do yêu thích nấu ăn và cũng muốn nấu những bưa cơm ngon cho gia đình, đặc biệt là có bé nhỏ muốn chăm sóc bé tốt hơn mình muốn tìm lớp học nấu ăn gia đình mà chưa biết ở đâu đào tạo vì còn bận đi làm”

Không chỉ những người đã lập gia đình như bạn Hằng có nhu cầu học nấu ăn. Hiện tại, nhiều cô bé, cậu bé ở độ tuổi từ 7-15 tuổi yêu thích nấu ăn, các phụ huynh cũng có nhu cầu tìm lớp học cho con. Các lớp học nấu ăn cho trẻ em giúp các em bổ sung kỹ năng sống, làm quen với căn bếp, tự tay nấu những món ăn đơn giản, dọn dẹp bếp, rửa bát đĩa. Đây cũng là hoạt động lý thú và bổ ích trong dịp hè.

Trường hợp của bạn Nguyễn Văn Nam (học sinh lớp 12 Trường Hà Nội _ Amsterdam) “Mình sắp đi du học mẹ không yên tâm muốn mình học một khóa nấu ăn gia đình để ra nước ngoài có thể tự lo cho bản thân”

Nhu cầu học nấu ăn gia đình luôn thu hút nhiều người quan tâm, mọi đối tượng, độ tuổi. Nắm được nhu cầu đó TRUNG TÂM HỌC MÓN VIỆT của trường TC CN & QT Đông Đô đã mở ra các lớp nấu ăn gia đình với từng đối tượng và chương trình học khác nhau.

=> Tham khảo thêm chương trình Học trung cấp nấu ăn chính quy tại trường để lấy bằng trung cấp chính quy ngành nấu ăn
 

TuyensinhDongdo

Tài xế Đồng
Khai giảng liên tục các lớp
Lớp học nấu ăn cho trẻ em tại Hà Nội của trung tâm Học Món Việt

Hầu hết các bạn nhỏ khi mới bước vào lớp học còn bỡ ngỡ với công việc bếp vì mới ở độ tuổi từ 6-15 tuổi. Các bạn còn chưa biết sử dụng dao, thớt, hay cách chọn các loại rau củ quả nhưng dưới sự hướng dẫn của thầy, cô giáo các bạn đã biết sử dụng dao thớt thành thạo. Các bạn ở độ tuổi lớn hơn thì biết chế biến các món ăn khi bố mẹ về muộn.

Các khóa học nấu ăn cho trẻ trong dịp hè đa dạng để lựa chon.

- Khóa học nấu ăn 3 miền (cơ bản) dành cho trẻ chưa biết nấu ăn, lần đầu vào bếp.

Thời gian học: 9 buổi (đăng ký học sáng/ chiều)

- Khóa học nấu ăn 3 miền (nâng cao) dành cho trẻ đã biết nấu ăn cơ bản với các món hấp dẫn và cầu kỳ hơn dành cho nhà có dịp đặc biệt

Thời gian học: 6 buổi/ tuần (đăng ký lớp học sáng/ chiều)

- Khóa học chè và đồ uống hấp dẫn với các món chè và mầu sắc tươi tắn, các thức uống giải nhiệt mùa hè.

Thời gian học: 6 buổi/ tuần (đăng ký lớp học sáng/ chiều).

- Khóa học làm bánh kết hợp với tin học. Các bạn sẽ được học làm các loại bánh, được giảng viên chuyên về tin học (công nghệ thông tin) hướng dẫn cách chụp sản phẩm của mình làm ra, được hướng dẫn dựng website riêng của mình đưa thông tin lên và thuyết trình sản phẩm.

Thời gian học: 12 buổi/ tuần (lớp học cả ngày sáng + chiều, ngủ trưa tại trường)

=> Để biết thêm thông tin về các khóa học, nội dung học, học phí liên hệ Cô Hồng: 0989 434 130 – 0948 079 040.
 
Top