Lỗi liên kết ví AirPay với thẻ Vietcombank và cách khắc phục

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Nếu bạn đang sử dụng thẻ ATM ngân hàng Vietcombank để liên kết với ví điện tử AirPay tuy nhiên trong quá trình thực hiện lại gặp một số lỗi khiến việc liên kết không thành công chẳng hạn như thông báo lỗi “Không tìm thấy số tài khoản mặc định” hoặc nhiều nguyên nhân khác nữa thì ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn mọi người khắc phục lỗi liên kết AirPay với thẻ ngân hàng Vietcombank nhé.

Các lỗi xảy ra

Lỗi phổ biến nhất khi liên kết giữa VCB và AirPay chính là lỗi “KHÔNG TÌM THẤY SỐ TÀI KHOẢN MẶC ĐỊNH và lỗi này được xác định do nguyên nhân là:
  • Số điện thoại sử dụng Ví AirPay không trùng với Số điện thoại đăng ký tại ngân hàng
  • Chưa đăng ký SMS Banking hoặc Đã đăng ký nhưng Khách hàng đã hủy

Cách khắc phục

Để khắc phục được lỗi trên thì bây giờ bạn chỉ việc đăng nhập vào dịch vụ Internet Banking của ngân hàng Vietcombank sau đso thiết lập lại phương thức nhận OTP là được nhé.
Bạn truy cập vào trang Internet Banking theo đường link sau: https://www.vietcombank.com.vn/IBanking

Sau đó bạn đăng nhập vào bằng tài khoản Internet banking của bạn nhé, đăng nhập thành công bạn bấm chọn vào mục Avatar chọn Cài đặt phương thức nhận OTP sau đó chọn phương thức Nhận OTP qua SMS rồi Xác nhận để hoàn tất nhé.

khac-phuc-loi-lien-ket-vietcombank-voi-momo-jpg.2509

Nếu bạn sử dụng trình duyệt máy trình thì cũng làm các thao tác tương tự như hình ảnh bên dưới đây để kích hoạt phương thức nhận OTP qua SMS.

cai-dat-phuong-thuc-nhan-otp-qua-sms-vcb.jpg

Sau khi xong bạn tiếp hàng vào lại ứng dụng ví điện tử AirPay và thực hiện việc liên kết lại như lúc đầu là sẽ thành công nhé.

dang-nhap-internet-banking-vcb-png.4054

Như vậy là xong, nếu bạn còn thắc mắc hay bị lỗi gì thì có thể để lại bình luận bên dưới đây hoặc xem các cách khắc phục lỗi VCB hay bị khi liên kết với ví điện tử bên dưới đây nhé.
Chúc các bạn thành công!
 
Top