lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Nếu bạn đang sử dụng thẻ ATM ngân hàng Sacombank để kích hoạt ví điện tử Grab by Moca tuy nhiên lại gặp một số lỗi khiến việc kích hoạt không thành công chẳng hạn như thông báo lỗi “Thẻ chưa đăng ký dịch vụ giao dịch trực tuyến" hoặc nhiều nguyên nhân khác nữa thì ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn mọi người khắc phục lỗi kích hoạt Grab moca với thẻ Sacombank .

Theo phản hồi của nhiều bạn trên diễn đàn Techbike thì đa phần mình thấy mọi người phản hồi về một lỗi khi kích hoạt với thẻ Sacombank đó là:
Thẻ chưa đăng ký dịch vụ giao dịch trực tuyến.

Nguyên nhân lỗi

Với việc kích hoạt không thành công ví điện tử Grab Moca trên Sacombank thì đa phần sẽ do các nguyên nhân sau đây:
  • Bạn chưa kích hoạt giao dịch trực tuyến cho thẻ ATM.

Cách khắc phục

Với trường hợp lỗi trên thì bạn có thể sử dụng ba cách dưới đây để có thể kích hoạt lại được tính năng giao dịch trực tuyến ecom trên thẻ Sacombank của mình nhé:
  • Cách 1: Bạn có thể mang CMND/Passport đến quầy giao dịch gần nhất của Sacombank để đăng ký
  • Cách 2: Bạn có thể tự đăng ký theo cú pháp kích hoạt giao dịch trực tuyến: THE MO_ECOM <4 số cuối thẻ ATM> và gửi 8149. Giá tin nhắn chỉ 1.500đ. Sau khi gửi, kiểm tra ngay phản hồi kết quả thành công từ tổng đài Sacombank qua SMS. Lưu ý: Số điện thoại gửi tin nhắn kích hoạt dịch vụ phải là số điện thoại đã đăng ký ở Sacombank.
    VD: THE MO_ECOM 1234 → Gửi: 8149 (Lưu ý: “_” là dấu gạch dưới (gạch nối) trong SMS và Chủ thẻ sẽ nhận được SMS phản hồi xử lý yêu cầu thành công/không thành công ngay lập tức )
  • Cách 3: Bạn dùng số điện thoại đã đăng ký với Sacombank để gọi lên tổng đài 1900.5555.88 và yêu cầu kích hoạt
Mọi ý kiến thắc mắc cũng như hỏi đáp bạn có thể để lại bình luận bên dưới và Techbike sẽ hỗ trợ bạn nhé, chúc các bạn thành công!
 
Sửa lần cuối:
Top