Lỗi kích hoạt Grab Moca với thẻ MBBank và cách khắc phục

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Nếu bạn đang sử dụng thẻ ATM ngân hàng MBBank để kích hoạt ví điện tử Grab by Moca tuy nhiên lại gặp một số lỗi khiến việc kích hoạt không thành công chẳng hạn như thông báo lỗi “Thẻ chưa mở tính năng thanh toán online" hoặc nhiều nguyên nhân khác nữa thì ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn mọi người khắc phục lỗi kích hoạt Grab moca với thẻ MBBank.

Theo phản hồi của nhiều bạn trên diễn đàn Techbike thì đa phần mình thấy mọi người phản hồi về một lỗi khi kích hoạt với thẻ MBBank đó là:
Thẻ chưa mở tính năng thanh toán online.

Nguyên nhân lỗi

Với việc kích hoạt không thành công ví điện tử Grab Moca trên MBBank thì đa phần sẽ do các nguyên nhân sau đây:
  • Bạn chưa kích hoạt giao dịch trực tuyến NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ cho thẻ ATM hay còn gọi là dịch vụ Internet Banking (EMB)
  • Số điện thoại đăng ký Grab không trùng với số điện thoại đăng ký với ngân hàng.

Cách khắc phục

Với trường hợp lỗi thứ 1 thì bạn có thể sử dụng 2 cách dưới đây nhé:
  • Cách 1: Mang CMND/Passport đến quầy giao dịch gần nhất của MBBank để đăng ký dịch vụ này.
  • Cách 2: Nhắn tin theo cú pháp: MB MOINTERNET SOCMND <4 số đầu thẻ> < 4 số cuối thẻ> gửi đến 8136 hoặc 8162. VD: MB MOINTERNET 122028029 9704 1234 → Gửi 8136 hoặc 8162
Với trường hợp 2 bạn chỉ cần vào Tài khoản > Chỉnh sửa tài khoản để cập nhật lại số điện thoại là được.
Mọi ý kiến thắc mắc cũng như hỏi đáp bạn có thể để lại bình luận bên dưới và Techbike sẽ hỗ trợ bạn nhé, chúc các bạn thành công!
 
Sửa lần cuối:
Top