Lợi ích thực sự từ những gói cước khuyến mãi của các nhà mạng

kimanhlenguyen

Tài xế mới
Với các khách hàng sử dụng sim số thì việc nhận được các gói cước khuyến mãi như: miễn phí gọi, công tin nhắn hay dung lượng data,.. có lẽ không phải là chuyện lạ. Thế nhưng, đã có khi nào bạn thắc mắc về những lợi ích mà mình được hưởng từ những gói cước ấy? chonsimviettel.vn sẽ giải đáp ngay trong bài này.

1. Vì sao bạn nhận được gói cước khuyến mãi?

Bạn có thể hiểu khuyến mãi là ưu đãi dành cho một thuê bao đó. Mục đích nhằm thúc đẩy việc sử dụng dịch vụ gọi, nhắn tin, Data…hoạt động nhằm tăng cường việc mua sắm, sử dụng dịch vụ của các nhà mạng bằng cách dành cho khách hàng những lợi ích nhất định.

Và tất nhiên lợi ích bạn nhận được sẽ là các ưu đãi khuyến mãi phút gọi, số tin nhắn, hay Data tốc độ cao và rẻ hơn so với việc không đăng ký khuyến mãi.

2. Ai là đối tượng nhận được gói cước khuyến mãi?

Hầu như tất cả các thuê bao đều nhận được các gói khuyến mãi hấp dẫn nhất định từ các nhà mạng, đặc biệt là gói cước khuyến mãi 20% thẻ nạp, điều này sẽ dễ dàng khiến chúng ta phải nhanh chóng chớp thời cơ nạp thẻ để được hưởng tiền khuyến mãi đó.

Riêng đối tượng học sinh, sinh viên thì những ưu đãi khuyến mãi sẽ hấp dẫn và tiết kiệm hơn so với thuê bao thông thường. Hơn nữa, hàng tháng còn được tặng thêm Data để lên mạng hay cộng tiền vào tài khoản khuyến mãi để gọi, nhắn tin nội mạng.

3. Vậy khách hàng thực sự hưởng lợi gì?

Hiện nay, chắc hẳn bạn không còn lạ gì với có 3 nhà mạng lớn là Viettel, Vinaphone, Mobifone và 2 nhà mạng nhỏ là Vietnamobile, Gmobile. Tuy nhiên, gần đây thị trường viễn thông đã có thêm sự góp mặt của nhà mạng Itelecom thuộc Công ty Cổ phần Viễn thông Đông Dương Telecom.

Chúng ta không thể phủ nhận rằng, khi đăng ký sử dụng các gói cước khuyễn mãi cũng góp phần giúp chúng ta gọi được nhiều hơn, nhắn được nhiều tin hơn hay sử dụng data thoải mái hơn mà giá cả rẻ hơn nhiều so với không đăng ký.

TUY NHIÊN, để thực sự được hưởng những lợi ích đó thì chúng ta phải là người thường xuyên gọi điện, nhắn tin hay phải sử dụng đến mạng internet. Còn với nhưng ai có nhu cầu sử dụng bình thường thì việc đăng ký các gói cước khuyến mãi đó sẽ không thể tận dụng được triệt để những lợi ích mang lại.

Ví dụ: Như gói DK50 bạn sẽ có 500 phút gọi nội mạng nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng “buôn dưa lê” nhiều phút gọi đến như vậy và sẽ gây lãng phí. Gói cước khuyến mãi nghe thì có vẻ hấp dẫn nhưng cả ngày bạn không biết gọi cho ai, thời đại “sống vội” có ai rảnh mà nghe điện thoại của bạn mấy tiếng đồng hồ hay không?

Chưa kể ngày nay đã có mạng xã hội việc gọi Facetime hay Zalo… phổ biến thì người ta có thể thực hiện cuộc gọi video thêm phần thú vị hơn.

4. Kết Luận

Suy cho cùng các nhà mạng tung ra nhiều gói cước khuyến mãi đều nhằm mục đích giữ chân khách hàng cũ và tranh giành khách hàng mới, đặc biệt khi mà dịch vụ chuyển mạng giữ số đang khá rầm rộ. Với những ưu đãi khuyến mãi người dùng sẽ có sự so sánh để đưa ra quyết định và tiết kiệm một khoản ngân sách nho nhỏ từ việc sử dụng dịch vụ của các nhà mạng.

Vậy nên, khi đăng ký các gói cước khuyến mãi nào đó bạn cũng nên cân nhắc tới nhu cầu và mục đích sử dụng của mình là gọi thoại, nhắn tin hay cần nhiều data để có thể đưa ra quyết định đăng ký gói cước thật sự mang lại lợi ích cho mình nhé!
 
Top