LOGINOW là gì và các thông tin liên quan

nguyenhuyhoang

Tài xế Đồng
74954856_2429975483923873_9150755512952815616_n.jpg

LOGINOW là gói dịch Vụ Chuyển Hàng 5 sao vừa được LOGIVAN .Với đơn hàng LOGINOW, Chủ xe có thể nhận đơn hàng ngay không cần thương lượng giá.
Với LOGINOW, chủ hàng sẽ được LOGIVAN trực tiếp báo giá và sắp xếp tài xế cho đơn hàng. Giá cước LOGINOW không chỉ được hiển thị ngay lập tức cho tất cả tuyến đường, mà còn luôn tốt và canh tranh so với thị trường nhờ hệ thống báo giá hiện đại của LOGIVAN.

LOGINOW có gì

Luôn có đơn hàng cần chuyển.Với chất lượng dịch vụ vượt trội LOGINOW đang thu hút ngày càng nhiều chủ hàng sử dụng. Chỉ sau 1 tuần phát hành trên ứng dụng LOGIVAN Chủ hàng, số lượng đơn hàng LOGINOW đã tăng hơn 30% và dự báo sẽ còn tiếp tục tăng trưởng hơn nữa trong tương lai.

Đơn hàng thật, đã được xác thực rõ ràng.

Các đơn hàng LOGINOW đều đã được LOGINOW xác thực trước khi đưa lên hệ thống. 100% đơn hàng thật, nhận là chuyển không lo đơn ảo, không lo chủ hàng tạo đơn chỉ để khảo giá.

Chọn lọc giá tốt để chốt với khách

Đơn hàng hiển thị ngay giá cước rõ ràng, là giá cước tốt đã được chủ hàng chấp thuận. Giá cước được đưa ra bằng công nghệ tự động tính giá của LOGIVAN (dựa trên tính chất của hàng hóa, quãng đường vận chuyển, thời vụ,...).

Dấu hiệu nhận biết: Các đơn hàng có báo giá LOGINOW và gắn logo LOGINOW.

Bác tài nhận chuyển LOGINOW bằng cách nào?:

  • Là tài xế đã được xác thực trên ứng dụng LOGIVAN Chủ xe (?Tải ứng dụng ngay: http://bit.ly/LOGINOWChuXe)
  • Duy trì dịch vụ tốt luôn được khách hàng đánh giá cao, tài xế có nhiều đánh giá tốt sẽ được ưu tiên khi nhận các đơn LOGINOW
  • Tài xế bị khách hàng phản ánh sẽ bị hạn chế nhận các đơn LOGINOW.
  • Một chất lượng dịch vụ được đánh giá cao sẽ đem về thêm nhiều đơn hàng cho anh em tài xế và LOGIVAN.
 
Top