Tư vấn Livestream bán hàng – 4 yếu tố quyết định thành công hay thất bại

lamkaninja

Tài xế Đồng
– Livestream bán hàng ??? Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao bạn livestream bán hàng lại không có người xem ???? không bán được hàng ??? không được nhiều người tương tác như người khác ???
-Tôi dám chắc với bạn là có , nếu bạn là một người đang kinh doanh online theo hình thức livestream hoặc bạn là 1 người vừa mới chuyển sang hình thức này .
Livestream bán hàng đang là xu hướng .Và hiện nay nhiều chủ shop đã chuyển sang kinh doanh theo hướng này . Nhưng không phải ai cũng thành công vì tư duy mỗi người là khác nhau . Suy cho cùng cũng vì họ chưa nắm bắt được các key chủ chốt và các công cụ hổ trợ .

1. Sản phẩm​

-Sản phảm livestream nên là những sản phẩm theo trend, nhu yếu phẩm như mỹ phẩm , quần áo , phụ kiên …. Tệp khách rộng rất dễ phân phối nếu như bạn nắm bắt kịp xu hướng thị trường .
-Sản phẩm giá trị cao như BDS , xe .. thì nên tạo độ phủ thị trường .Tập trung spam về tin nhắn , vì những loại này rất khó chốt ngay , cần có thời gian chăm sóc , tư vấn lâu dài .

Livestream bán hàng – 4 yếu tố quyết định thành công hay thất bại Sap-xep-tu-quan-ao-1024x683
Quần áo , phụ kiện luôn là mảng hàng đầu livestream​

2. Giá​

– Theo chia sẽ từ những bạn chuyên bán hàng livestream thì những sản phẩm từ 400k trở xuống rất dễ bán , nhất là khi kết hợp cùng các đợt sale , 99k 199 299 399 ..
– Nên bán theo dạng combo để tăng giá trị sản phẩm và clear được hàng tồn nhé.

Livestream bán hàng – 4 yếu tố quyết định thành công hay thất bại 99K-1024x390

99K , slogan không thể thiếu của các buôi livestream​

3. Nội dung​

– Tuỳ vào độ hoạt ngôn và phong cách , sản phẩm mà nội dung livestream cũng sẽ thay đổi theo , vui nhộn , nghiêm túc hoặc chuyên nghiệp …
– Phong cách livestream riêng sẽ được hình thành khi bạn livestream nhiều lần .Và đó sẽ là thương hiệu cá nhân để khách hàng có thể nhận diện được bạn, 1 dấu ấn của riêng bạn
– 1 vd rõ ràng là bạn có thể biết ai đó nhái cách livestream của nhãn hàng hoặc streamer mà bạn yêu thích , đúng chứ ??
Livestream bán hàng – 4 yếu tố quyết định thành công hay thất bại Su-that-it-biet-ve-pew-pew-chang-trai-tan-do-hot-girl-tram-anh

Pew Pew định hình thương hiệu với cách stream cực kì duyên và hài hước​

4. Công cụ hổ trợ​

– Khi các bước trên đã ổn thoả, thì còn là việc làm sao để tiếp cận được nhiều khách hàng. Và tất nhiên , điều này không thể làm được nếu bạn chỉ làm bằng tay .
– Công cụ sẽ giúp bạn tối ưu hoá được quy trình bán hàng , thời gian , chi phí
– Chẳng hạn như bạn muốn chạy quảng cáo livestream, thì bạn cần có 1 page tích xanh với tệp khách chuẩn, chi phí cao . Trong khi bạn share livestream tự động bằng phần mềm thì chi phí thấp hơn từ 5- 10 lần .Với 1 lượng tiếp cận không hề thua kém ADS . Thì bạn sẽ chọn giải pháp nào ??? Hay kết hợp cả 2 để cân đối về lợi nhuận ?? Điều đó tuỳ thuộc vào tư duy kinh doanh của bạn .

Livestream bán hàng – 4 yếu tố quyết định thành công hay thất bại Share-livestream-2-1024x538

phần mềm nuôi nick giả lập Ninja System​

Xem thêm : Phần mềm share livestream hiệu quả nhất 2021
=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
Group: phanmemquangcaofb.net
Fanpage: Quảng cáo FB hiệu quả | Facebook
Youtube: Phần mềm marketing Ninja – YouTube
Hotline: 0908.165.480 (Zalo)
 
Top