Liên kết MoMo với ứng dụng be và thanh toán beBike, beCar

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Như vậy kể từ ngày 24/07 ứng dụng gọi xe be chính thức cho phép khách hàng thanh toán các dịch vụ của mình bằng hình thức ví điện tử MoMo như khi đặt xe beBike, beCar, beExpress... chính vì vậy nếu bạn đang sử dụng ví MoMo thì ngay bây giờ hãy liên kết nó với ứng dụng be để có thể thanh toán nhé và chi tiết bạn có thể xem hướng dẫn bên dưới đây.

  • Bước 1: Đầu tiên bạn mở ứng dụng be lên bấm vào mục Menu chọn vào mục Thanh toán sau đó chọn vào ví điện tử MoMo để thiết lập thanh toán.
buoc-1-chon-hinh-thuc-thanh-toan.jpg
  • Bước 2: Lúc này ví điện tử MoMo sẽ tự động được mở lên bạn tiến hành đăng nhập vào ví sau đó Xác nhận liên kết, lúc này sẽ có thông báo hiện lên là bạn đã liên kết thành công và trong mục Thanh tóa ở ứng dụng be cũng sẽ xuất hiện tài khoản cá nhân có ví điện tử MoMo.
buoc-2-lien-ket-momo-voi-be.png
  • Bước 3: Bây giờ để sử dụng ví momo thanh toán các dịch vụ trên ứng dụng be thì bạn chỉ cần bấm vào mục Tiền mặt để đổi sang phướng thức thanh toán là MoMo là xong, lúc này tiền trong MoMo sẽ tự động bị trừ sau khi bạn đặt dịch vụ thành công.
buoc-3-thanh-toan-be-bang-momo.png

Vậy là xong, nếu bạn không thích sử dụng tiền mặt thanh toán khi đặt xe, giao hàng, đồ ăn trên ứng dụng be thì Momo chính là giải pháp tốt nhất hiện nay.
Chúc các bạn thành công!
 

hoangtungtk

Tài xế mới
MOMO là một trong những ứng dụng yêu thích nhất của mình luôn!
 
Top