Lamborghini Centenario Roadster giá chỉ 280 tỷ đồng đã được Đại gia Hà Nội đặt mua

HiQuang

Tài xế Đồng
Theo một số nguồn tin không chính thức, trong tháng 10 tới, siêu xe Lamborghini Centenario Roadster LP770-4 sẽ được nhập về Việt Nam, cụ thể là Thủ đô Hà Nội. Danh tính của vị đại gia "xuống tiền" cho chiếc siêu xe này vẫn là một ẩn số.

2.jpg


Cận cảnh chiếc Lamborghini Centenario Roadster giá chỉ 280 TỶ ĐỒNG được 1 đại gia Hà Nội "xuống tiền" đặt mua sẽ đưa về Việt Nam vào tháng 10 tới.

1.jpg


Phần viền của các chi tiết carbon như cản trước, ốp hông, khuếch tản gió phía sau được sơn màu trắng nhằm tạo thêm điểm nhấn cho ngoại thất. Xe sử dụng bộ vành 5 chấu đơn có thiết kế giống như cánh quạt, điều này giúp tăng khả năng làm mát cho hệ thống phanh.

4.jpg


Bên trong nội thất, chiếc Lamborghini Centenario Roadster LP770-4 này sử dụng chất liệu Alcantara có tông màu đen chủ đạo, điểm xuyết là màu xanh dương cho họa tiết ở ghế ngồi, đường chỉ khâu, tay nắm cửa,... Ghế ngồi là dạng ghế đua làm từ sợi carbon.

6.jpg


Một trong những điểm khác biệt rõ rệt nhất trên mẫu Centenario so với các xe Lamborghini khác là được bố trí một màn hình cảm ứng kích thước lớn ở bệ trung tâm để tích hợp các chức năng giải trí và hệ thống điều hòa.

7.jpg


Lamborghini Centenario sử dụng động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít tương tự Aventador. Tuy nhiên, động cơ tạo ra công suất tối đa 770 mã lực, giúp Lamborghini Centenario tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây.

3.jpg


Được biết, "siêu bò" Lamborghini này vốn chỉ được hãng siêu xe nước Ý sản xuất 20 chiếc trên toàn thế giới. Chiếc xe dự kiến về Việt Nam được sơn hai tông màu xanh dương ở ngoại thất khá độc đáo và thuộc diện độc nhất thế giới.

5.jpg

Nếu đúng, đây sẽ là chiếc Centenario đầu tiên, duy nhất, mạnh bậc nhất của Lamborghini tại Việt Nam.
 

DichVuSeo

Tài xế Đồng
Xe quá đỉnh về thiết kế, công nghệ...nhưng chưa có thông tin về hệ thống điều chỉnh khung gầm cao thêm bao nhiêu để 'leo lề' nhỉ!
 

lapduc

Tài xế Đồng
xe nhìn đẹp nhưng về đường Việt Nam gặp ổ gà hay nắp cống là đau lắm
 
Top