Làm thế nào để trở thành cao thủ trong VLTK Mobile

hodinhbao

Tài xế Đồng
Ngoài cách chơi chúng ta nạp tiền thì VLTK Mobile cũng rất công bằng với các người chơi khác khi bạn hoàn toàn có thể trở thành một cao thủ trong VLTK Mobile. Tuy nhiên để có thể làm được điều đó thì bản thân người chơi phải sở hữu được những kiến thức cơ bản về tựa game và những điều mà bạn nên làm khi chơi VLTK Mobile.

Làm thế nào để trở thành cao thủ trong VLTK Mobile?


Để trở thành một cao thủ trong VLTK Mobile người chơi cần phải để ý các tính năng cho dù là nhỏ nhất, các tính năng mà người chơi đã bỏ lỡ trong quá trình chơi game VLTK Mobile.

vltkm-howtobeontop-vn-1.jpg

Đầu tiên là kỹ năng của nhân vật, ở mỗi một lần lên cấp người chơi sẽ nhận được số điểm kỹ năng nhất định và các điểm kỹ năng này được sử dụng để nâng cấp. Trong VLTK Mobile mỗi môn phái có đến hơn 10 kỹ năng được mở dần dần do đó người chơi cần quyết định nên tăng kỹ năng nào để tránh bị sai sót.

vltkm-howtobeontop-vn-2.jpg


Nâng cấp kỹ năng nhân vật

Ngoài ra người chơi còn có thể nâng cấp các tính năng có liên quan đến kỹ năng phẫn nộ, tuy vậy phải sau này bạn mới cần quan tâm đến tính năng này. Cụ thể là bắt đầu từ khi bạn lên cấp độ 40 thì độ tu vi sẽ tăng 4 phút cho 1 điểm.

vltkm-howtobeontop-vn-3.jpg


Tu luyện kỹ năng tối thượng trong game

Ngoài ra trong game còn có các công cụ hỗ trợ kỹ năng, bạn hãy nhớ đến các công cụ này và sử dụng nó. Ngoài ra trong VLTK Mobile còn hướng dẫn bạn cách để nhận được nó mặc dù không có hướng dẫn chi tiết.

vltkm-howtobeontop-vn-4.jpg


Công cụ hỗ trợ kỹ năng trong game

Tiếp theo đó chính là hệ thống cường hóa, đây là hệ thống cho phép bạn gia tăng sức mạnh của đối phương. Trong VLTK Mobile để cường hóa trang bị bạn cần phải có đá thủy tinh trắng. Mặc dù loại đá này không hiếm nhưng để nâng cấp cho toàn bộ trang bị là việc hoàn toàn khó khăn.

vltkm-howtobeontop-vn-5.jpg


Cường hóa trang bị cho nhân vật

Đối với các trang bị nhặt được người chơi còn phỉa giám định trước khi quyết định bán nó hay không. Việc giám định này là cần thiết bởi đôi khi bởi đôi khi nó sẽ khiến bạn nhận được những vật phẩm vô cùng mạnh.

vltkm-howtobeontop-vn-6.jpg


Giám định trang bị vật phẩm

Một tính năng vô cùng thú vị có trong VLTK Mobile mà người chơi có thể dễ dàng nhận ra rằng chúng ta không hề cô đơn khi chơi game. Hệ thống đồng hành sẽ cho phép bạn chiêu mộ được rất nhiều NPC với sức mạnh được phân chia ra làm nhiều cấp độ khác nhau.

vltkm-howtobeontop-vn-7.jpg


Hệ thống đồng hành trong VLTK Mobile

Hằng ngày người chơi được phép triêu mộ số lần miễn phí với các cấp độ chiêu mộ từ A, B, C, D. Tùy vào độ may mắn của bạn mà việc triệu hồi cấp độ sẽ tương ứng. Số lần miễn phí này sẽ được phục hồi theo giờ nhất định.

vltkm-howtobeontop-vn-8.jpg


Hệ thống chiêu mộ miễn phí hằng ngày

Cấp độ A không phải là yếu, chỉ sau cấp độ S, nếu bạn mở ra cấp độ này bạn cũng khá may mắn đó bởi để mở ra được cấp độ S là rất hiếm. Tuy vậy chúng ta còn rất nhiều cơ hội và cho dù là cấp độ gì đi chăng nữa bạn cũng có thể sử dụng trong thời điểm đó.

vltkm-howtobeontop-vn-9.jpg


Nhân vật NPC đồng hành cập độ A

Ngoài các tính năng cơ bản trên đừng quên nhận các món quà đăng nhập trong VLTK Mobile, các món quà có giá trị rất cao và bạn hoàn toàn và có xu hướng tăng dần theo thời gian.

vltkm-howtobeontop-vn-10.jpg


Hệ thống phần thưởng quà đăng nhập

Ngoài các phần thưởng thông thường, bản thân nhà phát hành VLTK Mobile còn gửi rất nhiều các món quà cho người chơi hay các phần thưởng sau mỗi lần bảo trì người chơi nhận được. Đừng quên nhận nó trong mục thư gửi của bạn hiển thị ở góc trái màn hình.

vltkm-howtobeontop-vn-11.jpg


Hệ thống phần thưởng hệ thống

Hơn thế nữa hệ thống phúc lợi trong các tựa game như VLTK Mobile lúc nào cũng rất phong phú với phần thưởng tăng dần. Người chơi sẽ phải nhận đầy đủ hằng ngày để tránh bị thiệt thòi hơn về các phẩn thưởng.

vltkm-howtobeontop-vn-12.jpg


Hệ thống phúc lợi trong VLTK Mobile

Không những thế để trở nên mạnh mẽ trong VLTK Mobile có một tính năng mà bạn không thể không quan tâm đó hcinhs là hệ thống lịch hoạt động hằng ngày, ở đây sẽ cho bạn biết ban phải làm gì và ở một số sự kiện có giới hạn theo ngày bạn cần phải chú ý để chắc chắn rằng mình không bỏ lỡ.

vltkm-howtobeontop-vn-13.jpg


Hệ thống hoạt động hằng ngày

Đôi khi đó là các phụ bản trong game hoặc là các sự kiện của trò chơi đem lại rất nhiều các phần thưởng khác nhau. Các event có thể diễn ra theo giờ hoặc là theo sự kiện trong tháng nhất định.

vltkm-howtobeontop-vn-14.jpg


Các phần chơi phụ bản hấp dẫn

Hệ thống thông tin trong VLTK Mobile hoạt động khá hiệu quả khi cập nhật cho người chơi về các thông tin mới nhất, các giải đấu hay các phần thưởng. Nếu bạn muốn trở thành một cao thủ hay một top player trong VLTK Mobile thì đừng bỏ qua các thông tin này.

vltkm-howtobeontop-vn-15.jpg


Hệ thống thông tin trong game VLTK Mobile

Trên đây là toàn bộ những điều mà bạn cần phải biết trong VLTK Mobile nếu muốn trở thành một cao thủ. Các tính năng trên chỉ là cơ bản và nếu như bạn càng lên cấp độ cao hơn nữa trong game bạn sẽ thấy còn có rất nhiều các tính năng cao cấp hơn cần phải chú ý.
 
Top