Làm thế nào đề Fanpage không bị mất tương tác ?

dangsondung12

Tài xế Đồng
Làm thế nào để Page KHÔNG bị mất TƯƠNG TÁC

Đó là câu hỏi của khá nhiều anh chị em đang gặp phải và đau đầu để tìm kiếm giải pháp....

Sau bao nhiêu thời gian nghiên cứu và hỗ trợ cho anh chị em bán hàng online đăc biệt là qua Livestream .

Thì em có vài gợi ý cho anh chị em để tránh mất tt tăng trafic nhiều hơn... ( Theo kinh nghiệm mà em làm nên anh chị nào thấy thiếu sót thì góp ý giúp em )

- Đầu tiên mình phải xem vấn đề nằm ở đâu.❓❓❓

❌ Page mất tương tác là do mình ko chịu đăng bài

❌ Page mất tương tác là do mình không chịu đầu tư ads

❌ Page mất tt là do mình spam quá nhiều

❌ Page mất tt là do sản phẩm của mình chưa phù hợp hoặc là chưa đúng tệp với KH...

và còn vô vàn các lí do khác.

Giải quyết vấn đề ra sao..❓

✔️ Đầu tiên anh chị cần phải xem lại số bài đăng trên page có đều đặn không ( Rất nhiều anh chị em lười cả tuần được 2-3 bài đăng... mà có đăng thì không đầu tư vào nội dung conten hình ảnh, ảnh thì copy ...., đăng qua loa cho xong... và hay có kiểu chỉ đăng bán hàng ( gọi là hiếp dâm thị lực của KH )

Vậy cần thay đổi ngay : Hãy tập trung chuyên sâu hơn về nội dung đăng bài nên ngắn gọn, chia sẻ nhiều hơn về các giá trị, ví dụ : bán quần áo thì nói về cách để lựa chọn quần áo cho người gầy hoặc béo, cách phối đồ cho buổi tiệc hay đi chơi...... có rất nhiều nội dung xoay quanh về các sản phẩm mà anh chị cung cấp và đầu tư vào hình ảnh phải chỉnh chu không được chụp qua loa. Và hãy đăng đều đặn ngày 2-3 bài. Chú ý hãy gắn # Hastag

✔️ Vấn đề tiếp theo mà nhiều anh chị em không để ý là chạy ads và cứ sợ bỏ tiền ra quảng cáo là mất hoặc bỏ ra vài ba bữa thấy không hiệu quả là thôi ngay... SAI LẦM CỰC NGHIÊM TRỌNG. Tại vì sao.

1 Mình đang sử dụng nền tảng của Fb kinh doanh nên mình cần phải cho Fb biết là mình đang kinh doanh bằng cách mình thanh toán đều đặn tiền chạy ads. ( Anh chị có thể tự tìm hiểu về cách tối ưu cho Qc và cách taget KH cho chuẩn.... )

✔️ Anh chị còn dùng cách nuôi các nick để share bài và cmt ..... Vấn đề này rất đúng và khá hiệu quả nhưng anh chị chưa chuyên sâu thì thành con dao 2 lưỡi... Khiến cho page mất tt ngay lập tức.( Anh chị em nào cần chuyên sâu về vấn đề nuôi nick share bài sao cho hiệu quả không gây mất tt cho page có thể Ib trực tiếp cho Hùng )

✔️ Và cái cuối cùng nếu mình đã tối ưu các vấn đề trên mà chưa hiệu quả thì anh chị nên xem lại các sản phẩm mình cung cấp thị trường có nhu cầu cao ko, sản phẩm mình có chất lượng không cách mà mình tương tác với KH như nào đặc biệt là qua Livestream...

Vừa rồi là một vài ý cơ bản để giúp anh chị em cứu PAGE của mình. Hi vọng với những điều nho nhỏ em chia sẻ có thể hỗ trợ giúp anh chị em tìm đc giải pháp và hướng đi sao cho hiệu quả.

Và anh chị em cần thông tin một số công cụ, định hướng cách làm livestream sao cho hiệu quả

☎☎☎ Zalo : 0889 919 535
 

Đính kèm

  • ninjafanpage-1024x465.png
    ninjafanpage-1024x465.png
    301.9 KB · Lượt xem: 258
Top