Làm thế nào để có thể săn sale tại Singapore thành công?

vanchuyenpcs

Tài xế mới
Săn sale ở Singapore dễ hay khó? Làm thế nào có thể săn sale ở Singapore được thành công? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số bí quyết cũng như những lưu ý quan trọng khi bạn săn sale tại Singapore. Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết này nhé!
san-hang-sale-singapore-15-600x800.jpg
Làm thế nào để có thể săn sale tại Singapore thành công?
- Mua hàng vào những đợt khuyến mãi: Tại các trung tâm mua sắm và cửa hàng ở Singapore đều có những chương trình giảm giá hàng tuần, trong đó có hai đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm vào tháng 5 – 7 hoặc vào mùa Giáng sinh. Nếu bạn muốn mua hàng giá rẻ nên du lịch Singapore vào thời gian này.
- Thường xuyên cập nhật thông tin mua sắm: Trước khi tới Singapore các bạn nên tìm hiểu về những trung tâm mua sắm giá rẻ và các chương trình khuyến mại tại một số trang web hay các tờ báo địa phương. Hoặc nhận bản đồ, tờ rơi, chương trình khuyến mại tại sân bay hay trung tâm thông tin trong thành phố.
- Những chiêu thức giảm giá, khuyến mãi: Không chỉ các cửa hàng mà những khu trung tâm mua sắm ở Singapore cũng có các chương trình giảm giá siêu sâu với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như mua 2 tặng 1, mua bất kì sản phẩm nào cũng đều được giảm 60-70% giá trị sản phẩm.
Những lưu ý cần quan tâm đi mua sắm tại Singapore:
Hãy là người mua sắm thông minh với những điểm cần lưu ý sau đây khi mua hàng tại Singapore. Để mua hàng tại Singapore được tối ưu lợi ích nhất bạn nên:
- Giờ mua sắm: Tại trung tâm mua sắm Mustafa ở khu Tiểu Ấn – trung tâm duy nhất tại Singapore cho phép mở cửa 24/24 giờ mỗi ngày, còn đối với các cửa hàng hay bách hóa khách thì sẽ mở cửa từ 10h-21h mỗi ngày.
- Mặc cả: Trước khi quyết định mua hàng bạn nên tham khảo giá hàng hóa một cách thận
Giờ mua sắm: Chỉ có duy nhất trung tâm mua sắm Mustafa ở khu Tiểu Ấn là cửa hàng bách hóa duy nhất ở Singapore mở cửa 24 giờ mỗi ngày, còn lại các cửa hàng và bách hóa, một vài cửa hiệu nhỏ mở cửa từ 10h – 21h hoặc mở 10h mỗi ngày.
- Giá cả và mặc cả: Trước khi mua hàng các bạn nên tham khảo thông tin về giá và các chương trình khuyến mại mới nhất trên các tờ báo địa phương. Đa phần các cửa hàng đều có giá niêm yết, tuy nhiên đối với một số cửa hàng nhỏ có thể linh động và yêu cầu giảm giá.
- Thẻ tín dụng/Thẻ thanh toán: Hầu hết các cửa hàng ở Singapore đều chấp nhận những thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế chính. Nếu bạn gặp cửa hàng nào đòi tính thêm khoản phụ thu, hãy liên hệ với văn phòng của công ty thẻ thanh toán có liên quan tại địa phương để kịp thời chấn chỉnh những việc làm sai trái.
- Tiền tệ: Bạn có thể đổi ngoại tệ tại các ngân hàng, khách sạn và bất cứ nơi nào có trưng bảng hiệu “Quầy đổi tiền hợp pháp” (Licensed Money Changer).
Trên đây là một vài kinh nghiệm mua hàng sale tại Singapore được hiệu quả nhất, ho vọng với những chia sẻ này sẽ thực sự là kiến thức hữu ích dành cho bạn đọc quan tâm.
 
Top