Lalamove miễn phí chiết khấu tháng 9 cho mọi đối tác tài xế Hồ Chí Minh

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Nhằm tri ân và tiếp sức cho đối tác tài xế trước bối cảnh diễn biến phức tạp của làn sóng COVID-19 thứ 4, Lalamove tổ chức chương trình “Tiếp Sức Bác Tài Áo Cam Chống Dịch”: miễn hoàn toàn chiết khấu cho các đối tác tài xế đang chạy hoặc đăng ký mới, áp dụng cho tất cả đơn giao hàng được hoàn thành tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 09/09/2021 đến 30/09/2021.

1631238721899.png

Tìm hiểu thêm thông tin tại đây: https://bit.ly/chgtrinh-mien-chiet-khau-TechBike

Lalamove thực hiện chương trình miễn phí chiết khấu “Tiếp Sức Bác Tài Áo Cam Chống Dịch” là một hành động thay lời cảm ơn cho những nỗ lực thầm lặng của các tài xế đang hoạt động trong thời gian giãn cách.

Chương trình nhằm hỗ trợ các tài xế tăng thêm thu nhập trong khoảng thời gian khó khăn này, giúp tài xế ổn định cuộc sống của bản thân và gia đình trước sự ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh kéo dài. Chương trình này cũng đem đến động lực mạnh mẽ để các tài xế tích cực hoạt động giao nhận hàng, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa cực lớn của người dân Thành phố trong thời gian giãn cách xã hội, góp phần hạn chế người dân ra ngoài, tránh lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

Bên cạnh chương trình “Tiếp Sức Bác Tài Áo Cam Chống Dịch”, Lalamove tích cực truyền thông đến tài xế và khách hàng các thông điệp an toàn mùa dịch. Cụ thể, Lalamove luôn yêu cầu tài xế tuân thủ 5K khi giao nhận hàng hóa với khách hàng, nhanh chóng hỗ trợ cung cấp giấy thông hành cho tài xế, hướng dẫn tài xế đăng ký tiêm Vaccine ngừa Covid-19. Lalamove còn thực hiện chiến dịch Deliver Care: cung cấp miễn phí túi giữ nhiệt, tặng combo khẩu trang, nước rửa tay cho tài xế, hỗ trợ chi phí cho các trường hợp tài xế dương tính với Covid-19.

Mặc dù thời điểm dịch bệnh với nhiều khó khăn, Lalamove vẫn luôn hỗ trợ các đối tác mới về quy trình đăng ký để có thể kiếm thêm thu nhập trong thời gian giãn cách. Với các tài xế muốn trở thành đối tác của Lalamove, quy trình đăng ký đều được số hóa, rất đơn giản, dễ dàng và an toàn, chỉ với các bước đăng ký:

Bạn nhấn vào đăng ký tài xế giao hàng Lalamove theo link bên dưới đây:

https://bit.ly/mienchietkhau-TechBike

Hoặc tải ứng dụng tài xế Lalamove driver SEA ( biểu tượng hình vô lăng) trên CH Play (Android) hoặc Appstore (iOS). Mở ứng dụng Tài xế Lalamove ➜ Chọn vào ô “ĐĂNG KÝ” ➜ Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu.
  • Bước 1: Nhập số điện thoại đăng ký
  • Bước 2: Nhập thông tin cơ bản
  • Bước 3: Nhập thông tin xe
  • Bước 4: Chọn hình thức đào tạo trực tuyến và xem video các thông tin hướng dẫn.
  • Bước 5: Làm bài kiểm tra sau khi hoàn thành hình thức đào tạo tực tuyến. Vui lòng lựa chọn câu trả lời đúng nhất để đạt điểm.
  • Bước 6: Tiếp tục điền thông tin người thân và cập nhật các hình ảnh về thủ tục giấy tờ mà ứng dụng yêu cầu
Xem thêm video hướng dẫn chi tiết từng bước đăng ký ngay tại đây:

 
Top