Lalamove chính thức khai tử Lala2H!!!

minhducnguyennn

Support
Moderator
CẬP NHẬT DỊCH VỤ GIAO HÀNG XE MÁY LALAMOVE
Trước những đóng góp, ý kiến của tài xế, từ ngày 24/08/2020 Lalamove chính thức có những thay đổi trong dịch vụ giao hàng xe máy nhằm nâng cao quyền lợi cho anh em nhà mình.

Hình ảnh có thể có: văn bản


Thời gian hoàn thành đơn hàng rút ngắn còn 5 phút

Thời gian hoàn thành cho mỗi đơn hàng đã được thay đổi từ 10 phút xuống thành 5 phút kể từ lúc "Nhận đơn hàng" để giúp nhà mình thuận tiện thao tác cho những đơn hàng với cự li ngắn.

Ngưng dịch vụ Lala2H

Do không còn phù hợp với nhu cầu giao hàng trên thị trường, dịch vụ Lala2H sẽ NGƯNG HOẠT ĐỘNG từ ngày 24/08/2020.

Chuẩn hóa lại LalaNOW

Để đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho bài toán giao nhận hàng hóa trong khoảng cách vận chuyển nhất định của mỗi đơn hàng, dịch vụ LalaNOW sẽ được chuẩn hóa lại bằng định nghĩa về thời gian hoàn thành tiêu chuẩn như sau:
  • Định nghĩa dịch vụ LalaNOW: không còn là dịch vụ giao hàng trong vòng 60 phút bằng xe máy, LalaNOW sẽ là dịch vụ giao hàng siêu tốc và tức thì tại thời điểm đối tác bấm "Nhận đơn hàng" với thời gian giao hàng tiêu chuẩn sẽ được dựa vào khoảng cách số kilomet của đơn hàng đó.
  • Thời gian hoàn thành tiêu chuẩn tính từ thời điểm bấm "Nhận đơn hàng" đến lúc "Hoàn thành"của đơn LalaNOW (áp dụng đối với đơn từ 4 điểm dừng trở xuống):
    + Từ 1 - 3km: 30 phút
    + Từ trên 3 - 5km: 45 phút
    + Từ trên 5 - 12km: 60 phút
    + Từ trên 12km: 90 phút
    Với sự thay đổi này sẽ giúp đối tác có thêm thời gian hoàn thành hơn đối với những đơn hàng có khoảng cách xa.
  • Lưu ý:
    - Nếu đối tác vi phạm giao trễ hơn so với thời gian hoàn thành tiêu chuẩn sẽ được tính là trễ và sẽ bị xử lý theo quy định.
    - Nếu gặp sự cố phát sinh trong quá trình giao nhận, vui lòng báo ngay với tổng đài để được ghi nhận và không bị tính là lỗi vi phạm.
  • Đối tác chỉ được nhận một đơn hàng duy nhất (ngoại trừ đơn hàng hẹn giờ/ngày) để thực hiện và chỉ được nhận tiếp đơn hàng mới khi đã thao tác hoàn thành đầy đủ trên đơn hàng cũ.

    Thu hộ dưới 2 triệu miễn phí

    Cập nhật phí dịch vụ thu hộ mới với giá cước hợp lí và cạnh tranh trên thị trường:
    - Dưới 2,000,000VNĐ: miễn phí
    - Dưới 3,000,000VNĐ: 20,000VNĐ
    Hi vọng những điều chỉnh mới sẽ giúp anh em nhà mình có được quyền lợi tốt hơn trên mỗi đơn giao hàng. Anh em hãy để lại bình luận trước những thay đổi của Lalamove để mọi người cùng tham khảo nhé!
 

hoangtungtk

Tài xế mới
Càng ngày cạnh tranh càng cao, hy vọng các công ty sẽ có tiềm lực để mang lại giá trị nhiều hơn nữa cho người dùng
 
Top