lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Như vậy là hôm nay ngày 17/01/2020 tính năng Lắc Xì II - Tứ linh hội tự đã ra mắt trên ví điện tử MoMo nhân dịp Tết Canh Tý 2020 với giá trị giải thưởng lên tới 200 tỷ đồng chính vì vậy ngay bây giờ nếu bạn chưa biết cách chơi cũng như các thông tin về sự kiện này như thể lệ, phần thưởng, cách lắc lì, cách sưu tập linh thú hay nhận thêm các lượt lắc lì để tăng thêm cơ hội trúng giải thì ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn chi tiết cho mọi người nhé.

huong-dan-lac-xi-lac-lu-momo-2020-va-phan-thuong.jpg

I.Tổng quan Lắc Xì MoMo 2020

Lắc Xì (Lắc Lu) là tính năng đặc biệt của Ứng dụng Ví MoMo ra mắt trong dịp Tết Canh Tý 2020. Người tham gia tích lũy lượt chơi và thực hiện Lắc Lu để có thể nhận Lì xì từ Ví MoMo với rất nhiều quà tặng hấp dẫn.
Tất cả khách hàng cài đặt mới hoặc cập nhật Ứng dụng Ví MoMo trong thời gian này đều được tham gia trò chơi Lắc Xì (bao gồm chưa liên kết với ngân hàng) và nhận nhiều quà tặng khủng từ Ví MoMo, tổng giá trị lên đến 200 tỷ đồng.
Chương trình sẽ diễn ra từ 10:00:00 ngày 17/01/2020 đến 23:59:59 ngày 14/02/2020, vào lần đăng nhập đầu tiên vào Ứng dụng Ví MoMo, người chơi sẽ được tặng 03 lượt lắc lu miễn phí.

II.Sự kiện và Phần thưởng

Với tổng giải thưởng lắc xi 2020 của MoMo lên tới 200 triệu gấp 40 lần so với năm ngoái là 5 tỷ đồng chính vì vậy bạn có rất nhiều cơ hội nhận được các phần thưởng hấp dẫn cụ thể hãy cùng xem qua các sự kiện và phần thưởng khi tham gia Lắc xì momo 2020 Tết Canh Tý này nhé.

phan-thuong-lac-xi-lac-lu-momo-2020.jpg

1.Lắc xì và phần thưởng

Sư kiện đầu tiên và lắc xì, bạn chỉ cần đăng nhập vào ví điện tử MoMo và thực hiện việc lắc xì (lắc lu) với mỗi lượt lắc bạn sẽ có cơ hội nhận được các phần thưởng như sau:
  • Linh thú: sưu tập đủ 8 Linh thú gồm: Thiên Long - Phụng Hoàng - Kim Quy - Kỳ Lân cùng 4 tiểu linh thú Long, Lân, Quy, Phụng đổi thẻ vàng trúng quà siêu đỉnh.Khi sưu tập đủ bộ 8 thẻ bài Linh thú khác nhau, người chơi có thể thực hiện đổi 8 thẻ bài để ghép thẻ lộc để tham gia chia giải thưởng 10 tỷ đồng hoặc nhận gói quà 1 triệu đồng.
  • Bẫy: Bẫy có tác dụng bảo vệ Lu của bạn khỏi kẻ trộm.Đặt bẫy ngay để bảo vệ quà nhà mình
  • Voucher: Các phiếu quà tặng từ các nhà tài trợ ăn uống, mua sắm, giải trí.., lên tới hàng trăm tỷ đồng.
  • Quà đặc biệt:Hàng trăm giải thưởng khủng ngẫu nhiên như: vé máy bay VNAs, 100 chỉ vàng PNJ...

2.Sự kiện đặc biệt

Vào các ngày đặc biệt, khung giờ vàng... bạn sẽ có cơ hội nhận được các phần thưởng hấp dẫn khi lắc xì cụ thể có tổng cộng 4 ngày đặc biệt bạn cần biết như sau:

a)Ngày khai mạc 17/01

Ngày khai mạc sự kiện Lắc xì 17/1/2020 với giải thưởng vô cùng hấp dẫn đó là "MIỄN PHÍ 1 NĂM TIÊU DÙNG" và hàng ngàn giải thưởng giá trị khác như:
  • Giải nhất: 1 năm siêu thị mua sắm thả ga 12 tháng tại Co.opmart, Citimart, Lotte Mart
  • Giải nhì: 1 năm cafe miễn phí tại Phúc Long, Coffee House, Gongcha
  • Giải ba: 1 năm ăn thả ga tại Gogi House, Sumo BBQ, KichiKichi, Kinh BBQ, Hoàng Yến.

b)Giờ vàng lắc lu

Vào các khung giờ Vàng siêu đỉnh mỗi ngày từ 16h - 17h vào các ngày 20, 21, 22, 30, 31 tháng 01 và ngày 04, 05, 06, 07, 10, 11, 12, 13, 14 tháng 02 năm 2020.Khi tham gia lắc trong thời gian này, người chơi có tỷ lệ gặp phải các vật phẩm có giá trị trong trò chơi cao hơn, đồng thời có cơ hội trúng các giải đặc biệt là phong bao lì xì 1 triệu hoặc chỉ vàng PNJ 9999

c)Đêm giao thừa

Áp dụng cho các lượt lắc trong thời gian từ 20:00:00 đến 23:59:59 ngày 24/01/2020 (đêm Giao Thừa), người chơi tham gia và có cơ hội nhận thưởng bằng cách lắc lu và sẽ nhận được thông báo khi trúng giải ngay trên Ví MoMo với giải thưởng là:
  • Giải đặc biệt: 1 bào lì xì 100 triệu đồng (Số tiền sẽ được gửi vào tài khoản MoMo của người chơi trúng giải ngay sau khi người chơi nhận được thông báo trúng giải.)
  • Giải nhất: 1 bao lixi 1 triệu đồng (Số tiền sẽ được trao trực tiếp cho người chơi trúng giải tại Trụ sở MoMo hoặc chuyển khoản tới người chơi trong trường hợp người chơi không trực tiếp tới nhận được.

d)Vía thần tài

Áp dụng cho các lượt lắc trong thời gian từ 10:00:00 đến 12:00:00 ngày 03/02/2020, người chơi tham gia và có cơ hội nhận thưởng bằng cách lắc lu và sẽ nhận được thông báo khi trúng giải ngay trên Ví MoMo với các giải thưởng như sau:
  • Giải đặc biệt: tròng đời đóng điện nước trong vòng 40 năm
  • Giải nhất: 1 chỉ vàng PNJ 9999
  • Giải nhì: 1 năm xem phim miễn phí
  • Giải ba: 1 năm dùng 4G miễn phí

III.Cách lắc xì (lắc lu)

Sau khi bạn đã hiểu về các thông tin giải thưởng ở trên thì bây giờ cùng tìm hiểu về cách chơi Lắc xì (Lắc lu) 2020 trên ví điện tử MoMo năm nay như thế nào để nhanh tay có cơ hội nhận được các phần thưởng từ chương trình này nhé.

1.Dành cho khách hàng cũ

Với những bạn nào đã sử dụng Ví điện tử Momo rồi thì sẽ không cần cài đặt nữa bạn chỉ cần truy cập vào kho ứng dụng cập nhật phiên bản MoMo mới nhất là có thể lắc xì trên MoMo được rồi và các bước lắc lì (lắc lu) như sau:
  • Bước 1: Mở ví điện tử MoMo lên ngay tại màn hình chính bấm vào chữ Chơi Ngay để tiến hành Lắc lu

buoc1-bam-choi-ngay.png
  • Bước 2: Sau đó bấm vào biểu tượng Play Lắc lu ngay để tiến hành lắc
buoc-2-bam-lac-lu--ngay.jpg
  • Bước 3: Chọn 1 trong 6 chiếc Lu để lắc
buoc-3-chon-1-trong-6-lu.jpg
  • Bước 4: Cầm điện thoại và lắc qua trái phải để mở Lu và nhận phần thưởng từ MoMo
buoc-4-lac-dien-thoai.jpg

  • Bước 5: Phần thưởng sẽ ra ngẫu nhiêu theo thông tin phần mình đã thông báo ở phía trên (phần II)
buoc-5-nhan-phan-thuong_jpg.jpg

Mỗi người chơi có 6 chiếc lu, khi thực hiện lắc điện thoại, các phần quà ngẫu nhiên sẽ được rơi ra từ lu khi người chơi lắc thành công. Các lu sau khi bị đập sẽ được phục hồi mỗi ngày vào lúc 4h00 và 16h00.Ngoài việc lắc lu ở nhà mình, người chơi có thể sang nhà bạn bè để "lắc trộm".Để có thêm lượt lắc, người chơi cần thực hiện các nhiệm vụ trong trò chơi.Phần quà từ lắc lu bao gồm các thẻ quà tặng, hiện vật giá trị cao, các thẻ bài Linh thú, heo vàng MoMo, và câu chúc đầu xuân.

2.Dành cho khách hàng mới

Với bạn nào chưa từng sử dụng ví điện tử MoMo thì ngay bây giờ có thể tải ví điện tử này về điện thoại và tiến hành thực hiện các bước lắc lu như ở bên trên nhé.
Đặc biệt với khách hàng mới khi liên kết MoMo với ngân hàng bạn còn có cơ hội nhận được thêm gói quà 500.000đ và 5 lượt lắc lu chi tiết bạn xem tại link bên dưới đây nhé.

IV.Cách nhận thêm lượt lắc xì (lắc lu)

Mặc định mỗi người chỉ được tặng miễn phí 3 lượt lắc lu chính vì vậy khi lắc hết 3 lượt lắc này thì để nhận thêm các lượt lắc xì khác bạn phải làm nhiệm vụ hoặc thực hiện các giao dịch để được tặng thêm lượt lắc và dưới đây là 8 cách để bạn nhận thêm lượt lắc lì tăng cơ hội trúng giải thưởng lên nhé.

1.Gửi lì xì


Với mỗi lượt gửi Lixi cho bạn bè bạn sẽ nhận được một lượt lắc lì và lưu ý là tối đa 5 lần/ngày.Mỗi người/số điện thoại nhận lì xì chỉ được tính là 1 lần hoàn thành nhiệm vụ.

1-gui-lixi-nhan-luot-lac.jpg
Năm ngoái techbike có share hơn 1600 sđt để mọi người gửi lixi chéo nhận lượt lắc, năm nay các bạn tiếp tục áp dụng nhé.

2.Đòi lì xì

Đòi lì xì 1 người có Ví MoMo bất kỳ, nếu người bị đòi gửi lì xì lại cho bạn thì được tính là hoàn thành nhiệm vụ và bạn sẽ nhận được 2 lượt lắc mới.Mỗi người/số điện thoại bị đòi lì xì chỉ được hoàn thành nhiệm vụ 1 lần.Tối đa 5 lần/ngày.

2-doi-lixi-nhan-luot-lac.jpg

6.Lắc trộm lu

Bạn có thể lắc trộm lu cùa bạn bè nằm trong danh bạ điện thoại của bạn (nhờ đồng bộ danh bạ) sẽ nhận thêm được 2 lượt lắc lu và 1 bẫy chuột.Mỗi ngày 1 người chỉ bị trộm tối đa 3 lần. Chỉ được trộm 1 người 1 lần trong mỗi lượt làm mới Lu.

Để lắc trộm lu của bạn bè bạn bấm vào mục TRỘM LU BẠN BÈ sau đó chọn 1 trong những người có trong danh bạ của bạn và sau đó chọn lu và lắc và nhận phần thưởng.

3-lac-trom-lu.jpg

Lưu ý: Khi lắc trộm, bạn có thể dính bẫy từ bạn bè. Hãy ấn Xin tha hoặc thực hiện nhiệm vụ theo hướng dẫn để được thoát bẫy.Khi mắc bẫy bạn sẽ bị khóa cho đến lượt làm mới Lu tiếp theo và không thể tiếp tục trộm hay lắc Lu.

Xem thêm: Hướng dẫn trộm lu bạn bè - Lắc xì MoMo 2020

4.Cho heo đi học

Tham gia mục cho heo đi học mỗi ngày trong mục Heo đất MoMo và hoàn thành bài tập để nhận thêm 1 lượt lắc, tối đa 1 lần/ngày.
Bạn vào mục Heo đắt MoMo chọn Tìm thức ăn sau đó chọn Cho heo đi học và trả lời 3 câu hỏi để hoàn tất nhiệm vụ

4-cho-heo-di-hoc-nhan-luot-lac.jpg

5.Đi bộ

Trải nghiệm tính năng đi bộ trên ví MoMo (cho phép thu thập thông tin sức khỏe) để nhận thêm lượt lắc.Dành cho khách hàng lần đầu tham gia tính năng Đi bộ cùng MoMo (cho phép MoMo đếm bước chân).Nhận thêm 3 lượt lắc lu.

Bạn chọn vào tính năng Đi bộ cùng MoMo sau đó chọn Tiếp tục, tiếp theo:
  • Với điện thoại iOS, chọn “Mở Tất cả Danh mục” hoặc mở Bước và ấn “Cho phép
  • Với điện thoại Android, chọn “Truy cập” và đăng nhập vào tài khoản Google để tiếp tục sử dụng


4-di-bo-cung-momo-nhan-luot-lac.jpg

6.Lắc lu

Nếu như bạn thực hiện 1 trong 2 nhiệm vụLắc lu bên dưới đây bạn sẽ nhận được thêm lượt lắc cụ thể:
  • 1. Lắc lu của nhà mình 2 lần: Thêm 1 lượt lắc mới cho nhiệm vụ 1
  • 2. Lắc lu của nhà mình hoặc nhà bạn bè 5 lần: Thêm 2 lượt lắc mới cho nhiệm vụ 2
Lưu ý: số lượng phần thưởng lượt lắc có thể thay đổi, vui lòng truy cập mục “Tìm thêm lượt” trong game Lắc xì để cập nhật thông tin mới nhất.

7.Giới thiệu bạn bè

Giới thiệu người khác đăng ký ví điện tử MoMo và liên kết với ngân hàng của bạn và người được giới thiệu đều sẽ nhận được quà 500.000đ cộng với 3 lượt lắc lu.

6-gioi-thieu-ban-be-nhan-luot-lac.jpg

8.Liên kết ngân hàng

Nếu bạn là khách hàng mới chưa liên kết với ví điện tử MoMo thì có thể thực hiện các bước liên kết để nhận thêm lượt lắc và phần quà bên dưới đây.
Như vậy là mình đã thông tin toàn bộ chương trình Lắc lì lắc lu của MoMo rồi đó.Chúc các bạn sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn từ MoMo và hãy lắc lì ngay bây giờ để nhận các phần thưởng nhé, chúc bạn may mắn!

Xem thêm: Lắc Mana ViettelPay - Cách chơi và phần thưởng
 
Sửa lần cuối:
Top