Kinh Nghiệm Thuê Xe Đi Hải Phòng Nhanh, Gọn, Tiện Lợi

88GOVN

Tài xế Đồng
Thuê xe đi Hải Phòng là nhu cầu phổ biến hiện nay. Từ Hà Nội đi Hải Phòng chỉ có 125 km. Nhu cầu đi du lịch đến Hải Phòng ngày càng tăng. Bạn muốn dẫn gia đình đi Hải Phòng nhưng lại lúng túng với những thao tác phiền phức như: tìm chỗ thuê xe, hỏi giá…. Ứng dụng đặt xe sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Hoặc trong những tình huống bạn có việc đột xuất, cần xe một chiều đi Hải Phòng. Bạn có thể sử dụng các ứng dụng đặt xe này để tiết kiệm chi phí lẫn thời gian.

Bài viết này, mình chia sẻ với mọi người một số kinh nghiệm đặt xe nhanh, gọn là tiện lợi bằng ứng dụng đặt xe.

Xác định nhu cầu đặt xe đi tỉnh Hải Phòng
Khi cần tìm kiếm xe đi Hải Phòng bạn nên xác định rõ ràng một số nhu cầu của việc thuê xe sau đây để giúp tiết kiệm thời gian và chi phí

Lộ trình chuyến đi: đến địa điểm nào của Hải Phòng

Số người tham gia chuyến đi để chọn loại xe thuê cho phù hợp. Chẳng hạn nếu chỉ là gia đình 3 người thì nên thuê xe 4 chỗ. Gia đình hay nhóm bạn từ 5-6 người thì thuê xe 7 chỗ. Nếu như là cả một công ty cùng đi company trip thì nên thuê xe 16 chỗ trở lên. Thậm chí có thuê xe 45 chỗ nếu số lượng nhân viên đông.

Một số dòng xe bạn có thể cân nhắc khi thuê xe đi Hải Phòng: các dòng xe 7 chỗ là: Toyota Altis, Toyota Inova. Xe 16 chỗ thị trường Hà Nội hiện có Toyota Hiace, Ford Transit, Mercedes Sprinter. Trong đó Transit và Sprinter là 2 dòng xe được lựa chọn nhiều hơn cả, với kiểu dáng sang trọng, thương hiệu, phù hợp với sở thích và mức chi phí. AERO SPACE, HI-CLASS, UNIVER là thương hiệu xe được ưa chuộng với số ghế 45 chỗ.

Kinh nghiệm thuê xe đi Hải Phòng nhanh, gọn, tiện lợi

Lựa chọn ứng dụng đặt xe
Thử tìm trên Google, khi bạn gõ cụm từ ” thuê xe đi Hải Phòng” thì thấy rất nhiều ứng dụng đặt xe xuất hiện. Điều này chắc chắn khiến bạn lúng túng không biết nên chọn ứng dụng nào là tốt nhất. Nếu bạn là người thường xuyên đặt xe, đã sử dụng quen một ứng dụng nào đó. Thì đây là việc lựa chọn ứng dụng đặt xe trở nên dễ dàng.

Một trong số những ứng dụng phổ biến trên thị trường như Grab, 88GO. Đặc biệt, nếu bạn tìm xe liên tỉnh Hải Phòng Hà Nội , bạn có thể sử dụng 88GO. Vì ứng dụng kết nối hơn 500 đơn vị cung cấp xe ở khu vực Miền Bắc. Việc kết nối rộng lớn này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm xe mà còn tiết kiệm chi phí.

Tham khảo đối chiếu giá xe
Giá thuê xe đi Hải Phòng khá là đa dạng, phụ thuộc nhiều vào loại xe, cỡ xe, đời xe… và cả thời điểm thuê xe. Ở những dịp cuối tuần, lễ tết, mùa hè… thông thường giá thuê xe du lịch tăng khá mạnh vì đây là mùa du lịch cao điểm.

Ngoài ra, cùng một thời điểm mà giá có thể khác nhau do các đơn vị cũng cấp dịch vụ khác nhau. Do vậy bạn có thể cân nhắc giá dựa trên nhiều đơn vị cũng cấp xe đi Hải Phòng..

Tham khảo thêm các yếu tố đi kèm khác
Giá cả chắc chắn là yếu tố được cân nhắc đầu tiên. Tuy nhiên bạn cũng cần phải đối chiếu thêm các yếu tố khác để việc thuê xe đi Hải Phòng được tốt như bạn mong đợi. Một số yếu tố bạn có thể cân nhắc thêm khi lựa chọn đơn vị cung cấp xe là:

Uy tín của đơn vị cung cấp xe.

Nhận xét đánh giá của người dùng.

Đánh giá xếp hạng của người dùng về đơn vị cung cấp xe.

Nguồn: Kinh nghiệm thuê xe đi hải phòng nhanh, gọn, tiện lợi
 
Top