Kinh nghiệm thuê xe 29 chỗ giá rẻ tại Hà Nội mới nhất 2019

88GOVN

Tài xế Đồng
Thuê xe 29 chỗ giá bao nhiêu? Cho thuê xe 29 chỗ Hà Nội tốt nhất. Nhu cầu thuê xe 29 chỗ giá rẻ tại Hà Nội là một trong những vấn đề đang được quan tâm khi khách hàng muốn thuê xe 29 chỗ. Một vài kinh nghiệm chọn thuê xe 29 chỗ giá rẻ sẽ giúp bạn có được chuyến ý nghĩa, an toàn và tiết kiệm bất ngờ.

Lựa chọn xe bao nhiêu chỗ?
Điều đầu tiên bạn cần quan tâm nếu muốn đặt xe là số lượng người trong đoàn. Bạn cần nắm quân số để chọn thuê xe phù hợp và tiết kiệm nhất. Tránh trường hợp chen chúc nhau hoặc thừa quá nhiều chỗ gây lãng phí. Bạn nên lựa chọn thuê xe nhiều hơn 2-5 chỗ ngồi so với số lượng thành viên trong đoàn để đảm bảo không gian thoải mái trên xe. Nếu muốn thuê xe 29 chỗ thì số lượng người đi khoảng 25 – 27 người. Điều này giúp cho đảm bảo không gian thoáng trên xe, để thêm đồ đạc, hành lý mang theo. Đồng thời, dự trù phát sinh thêm người đăng ký tham gia hành trình muộn. Nó cũng là một cách thêm khoảng trống làm chỗ ngả lưng cho ai dễ bị say xe hoặc trẻ nhỏ.

Chất lượng xe đảm bảo
Bạn có thể chọn xe tự lái, có lái, trọn gói cho chuyến đi du lịch của mình. Hãy chọn thuê xe từ những đơn vị uy tín, có thông tin tài xế rõ ràng, minh bạch. Điều này để đảm bảo chất lượng cho chiếc xe chở bạn được an toàn nhất. Điều kiện tối thiểu là xe cần có điều hòa, ghế bật để quý khách có thể ngả lưng. Xe cần đảm bảo mới, đẹp, sạch sẽ, có hệ thống âm thanh, ti vi tốt. Tuy dịch vụ này không bắt buộc nhưng nếu là một đơn vị cho thuê xe chuyên nghiệp thì đây là một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng.

Hiện nay, nhiều đơn vị cung cấp ứng dụng đặt xe công nghệ. Bạn cũng có thể đặt xe qua ứng dụng đặt xe công nghệ. Do đây là hình thức ba bên nên quyền lợi của khách hàng sẽ được đảm bảo tốt hơn.

Kinh nghiệm thuê xe 29 chỗ giá rẻ tại Hà Nội mới nhất 2019


Hợp đồng thuê xe
Hợp đồng là điều cần thiết khi bạn có nhu cầu thuê. Đa phần các hợp đồng này thường do đối tác cung cấp dịch vụ soạn thảo. Bạn nên kiểm tra nội dung hợp đồng trước khi đặt bút ký. Để bảo đảm quyền lợi cho mình, tránh trường hợp bị từ chối vào phút chót (thường xảy ra vào mùa cao điểm như đầu năm, mùa hè, Lễ, Tết…).Đồng thời, bạn nên đưa thêm điều khoản phạt nếu đơn vị cung cấp không cung cấp đúng loại, đúng thời gian… Trường hợp này rất dễ xảy ra khi bạn lựa chọn đơn vị nhỏ, không uy tín.

Chọn đơn vị cho thuê
Một trong những kinh nghiệm xương máu khi đi thuê xe là chọn nhà cung cấp. Một đơn vị uy tín sẽ đảm bảo cung cấp theo đúng hợp đồng. Mẹo nhỏ để lựa đơn vị cung cấp tốt là căn cứ vào sự đánh giá của dân mạng. 88GO được giới khách hàng đánh giá là khá chuyên nghiệp. Đây là một trong những đơn vị cung cấp xe thuê hàng đầu hiện nay. Tất cả các đơn vị khi trở thành đối tác của 88GO đều phải tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về hợp đồng, chất lượng, giá thành cho các dịch vụ. Trong trường hợp xảy ra sự cố 88GO sẽ cùng bạn giải quyết sự việc.

Thuê xe 29 chỗ giá bao nhiêu
Tuỳ vào từng thời điểm, mức giá thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội sẽ có những biến động. Kinh nghiệm để tránh gặp những biến động này là bạn nên tham khảo việc đặt xe ở các đơn vị cung ứng dịch vụ uy tín.

Nếu đó là kế hoạch du lịch đã được lập từ trước, bạn có thể truy cập vào 88GO để đặt xe ngay thời điểm đó và xác nhận thông tin thời gian đi. Việc đặt xe tại 88GO giúp bạn đặt được xe với giá phải chăng. 88GO đưa ra mức giá sàn của chuyến đi, các nhà cung cấp xe dựa vào đó để đưa ra mức giá cho dịch vụ mình cung cấp. Bạn dựa vào giá sản của 88GO để có cơ sở thương lượng giá với nhà xe.

Có hàng trăm văn phòng, công ty cho thuê xe 29 chỗ trên thị trường Hà Nội. Nhưng quan trọng nhất đó là uy tín doanh nghiệp, kinh nghiệm và thương hiệu. Một doanh nghiệp uy tín, luôn luôn cung cấp đủ số lượng, chất lượng dịch vụ đúng như cam kết, lượng khách của công ty lớn, ổn định. 88GO với mạng lưới trên 500 đối tác, cung cấp đa chủng loại thuê xe đường dài tại Hà Nội là một gợi ý cho bạn trong mùa du lịch 2019 này.
 
Top