Kinh nghiệm phải biết khi mua Airpods Rep Hổ Vằn

1. AIRPODS HỔ VẰN CÓ CHECK ĐƯỢC IMEI SETTING HAY KHÔNG?​

Câu trả lời cho các bạn theo hiểu biết và kinh nghiệm của mình hiện tại là “KHÔNG”Lý do vì sao ạ?
- Loại hàng hổ vằn này là hàng công ty sản xuất bản quyền, main được sắp xếp lại linh kiện, mọi thứ đc tinh chỉnh tốt hơn, trên main lại đóng cả logo hổ vằn vào rồi nên không DÁM làm vì sợ bị police china bắt =)). Nó rất sợ cái này. Bản thân mình đã từng order 2000c để nó làm cho nhưng đến nay vẫn hồi đáp là KHÔNG THỂ, cho dù đặt 50.000c cũng “ĐÉO”.

ho-van-1536 (1).jpg



ho-van-1562 (1).jpg

2. CÓ PHẢI CỨ AIRPODS DÁN TEM HỔ VẰN VÀO LÀ THÀNH HỔ VẰN, HAY LÀ CỨ MAINBOARD CÓ LOGO HỔ VẰN THÌ LÀ THÀNH HỔ VẰN???​

- Mọi người phải nhìn lại sự khác biệt giữa main hổ và main louda 1536 thường, main hổ rất đep và tổ chức linh kiện rất tốt, các mối hàn có mạ vàng chống rỉ, màng loa kèm nhựa PU và còn nhiều khác biệt nữa ở các bài viết trên group.
- Như vậy cứ có phải là có logo hổ vằn là hàng hổ vằn không? Xin thưa là KHÔNG! Hàng giả rất nhiều, louda thường 1536 dán tem hổ là lại đi pr hổ; main louda 1536 thường mà bắn laser logo hổ vào mà thành được hổ vằn thật thì tầm xấu trai như em cộp mác vào chắc thành nam vương mẹ rồi =))))
- Cho nên anh em mua bán phải tính toán, nhìn cho kĩ vào, nói ít làm nhiều, mua hàng phải đập main. Trên ảnh dưới đây mình sẽ show cho các bạn main louda 1536, 1562 hổ và louda thường, khác nhau rõ ràng vcl, nếu ai mà k nhìn ra sự khác biệt thì chấm cái nha =))))
- Em k dám nhận tay to buôn sỉ ap phếch lớn hay gì nhưng nếu nhà máy này nó nhận làm hàng này em sẵn sàng có 2000c về tay phục vụ anh em mỗi phát (trường hợp biên ổn định như đợt này), à cũng tất nhiên em biết em không phải giỏi giang nhất hay gì, ngoài kia có hàng vạn anh tài đang nỗ lực hằng ngày cố gắng cung cấp sản phẩm tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng. Tất nhiên nếu mà có được loại này thì tốt thôi, nhưng phải là hàng chuẩn cơ, thế thì khách hàng yên tâm rùi đó nghen
?

Cuối cùng, chúc anh em luôn có trái tim nóng, cái đầu lạnh, và một tấm lòng nhân hậu. Ba mẹ em vẫn dạy dỗ rằng: “Muốn làm người giàu, trước hết phải là người tốt”. Chắc h em chưa đủ tốt nên mãi vẫn nghèo :(((((

P/s: em và nhiều seller khác vẫn luôn nỗ lực làm nó có check imei, hiện tại thì sắp tìm ra giải pháp rùi mọi người nhá
 
Top