Tư vấn Kinh nghiệm khi đi phượt bằng xe máy: Lưu ý quan trọng rất ít người biết

dancingshop

Tài xế mới

Cân nhắc chọn đồ dùng cá nhân​

Bạn cần chuẩn bị đầy đủ đồ dùng khi chuẩn bị đi phượt. Ngoài ra bạn cũng cần chú ý số lượng đồ dùng đem theo không nên qua nặng và cồng kềnh. Do đó, khi soạn đồ đi phượt, bạn nên có sự cân nhắc chọn những vật dụng cần mang đi bao gồm: quần áo, đồ dùng vệ sinh, sách, vở, nhật ký,..

Bạn nên sử dụng balo để đựng được nhiều đồ dùng hơn. Hãy chọn loại balo có diện tích rộng rãi và chất lượng để đảm bảo chứa được nhiều đồ mà cũng không bị bung chỉ hay rách.

Đem theo áo mưa​

Trong bất cứ chuyến đi phượt nào thì áo mưa là đồ dùng không thể thiếu trên xe của bạn để tránh làm ướt cơ thể khi có những cơn mưa bất chợt. Có rất nhiều loại áo mưa hiện nay nhưng bạn nên chọn áo mưa chất liệu dày và đảm bảo để tránh rách khi sử dụng.

Ngoài ra, không chỉ che mưa cho cơ thể mà bạn cũng cần chuẩn bị áo mưa, tấm phủ nilong để che cho đồ dùng khi bạn treo hay cột trên xe trong suốt chuyến đi.

Mang đồ bảo hộ​

Mang theo đồ bảo hộ trong những chuyến đi phượt sẽ giúp bảo vệ bản thân khỏi những chấn thương trong các tình huống bất ngờ. Những mòn đồ bảo hộ bạn rất nên chuẩn bị sẵn trong những chuyến đi du lịch bụi gồm: Giáp tay và chân, Mũ bảo hiểm full-face hoặc mũ 3/4

Đeo kính chống bụi​

Khi đi trên đường, chạy xe tốc độ cao mà bụi hay côn trùng bay vào mắt đều khiến bạn mất tập trung, thậm chí không thể tiếp tục cấm lái vì phải dừng lại để lau rửa mắt. Do đó, bạn rất nên đem theo kính chống bụi trong những chuyến đi chơi phượt.

Bạn cần chú ý nên mua kính bảo hộ chuyên dùng ở cửa hàng uy tín, bạn chế đeo kính râm bình thường vì nó sẽ không chịu được sức gió lớn cũng như lượng bụi có trên đường.

Chọn giày phù hợp​

Bạn nên chọn những loại giày có độ nặng vừa phải và hãng mang những đôi giày mà có thể đem lại cho bạn cảm giác số và phanh chân thật. Bạn nên mua giày ở cửa hàng uy tín để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ của nó.
XEM THÊM TẠI ĐÂY
* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: Dancing Juices

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices
 

Đính kèm

  • cozy-600x600.jpg
    cozy-600x600.jpg
    102.9 KB · Lượt xem: 63
Top