Kinh nghiệm chạy Gojek để có nhiều cuốc, luyện tài khoản (App) siêu nổ

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Ứng dụng gọi xe Gojek đã thay thế cho GoViet và có lượng khách hàng đông đảo cũng như lượng đối tác tài xế lớn. Mặc dù nghề tài xế xe ôm công nghệ khi bạn chọn làm nghề chính hay bán thời gian thì công việc cũng tương đối vất vả, phải chạy ngoài đường cả ngày trong thời tiết nắng nóng hay mưa bão, nhưng bù lại nếu bạn siêng năng chịu khó thì mang lại thu nhập cao cho anh em. Đã đăng ký chạy Gojek thì ai cũng mong muốn mình nhận được nhiều cuốc xe. Tại sao có những anh em tài khoản (app) nổ cuốc liên tục, nhưng mình đợi mãi đợi lâu mới có một cuốc, cả ngày chỉ nhận được một vài cuốc.
Dưới đây mình chia sẻ ít kinh nghiệm của bản thân trong việc chạy Gojek, những nguyên nhân dẫn đến app chậm nổ hay cách để tài khoản Gojek của bạn sẽ siêu nổ và bí quyết để tăng thu nhập khi làm đối tác tài xế Gojek nhé.

Những nguyên nhân dẫn đến tài khoản (app) Gojek chậm nổ​

  • Tỷ lệ trên app: Tỷ lệ trên app là sao? Là Gojek sẽ dựa vào tỷ lệ hoàn thành cuốc của bạn trên ứng dụng để đánh giá, sàng lọc nên tất cả các cuốc bạn không hoàn thành đều liên quan đến tỷ lệ này, dù cuốc do khách hàng hủy, do bạn hủy, có lý do chính đáng hay không chính đáng thì đều ảnh hưởng trực tiếp đến việc bạn bị hạn chế cuốc xe, vậy nên bạn cực kỳ hạn chế hủy hay lựa chọn cuốc xe nhé.
  • Từ thiết bị (xe, điện thoại) của bạn: Điện thoại có một số khu vực sẽ không có sóng hoặc sóng yếu, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng nổ cuốc xe của bạn vì không truyền tải được tín hiệu đến thiết bị của bạn nên không có cuốc xe.
  • Yếu tố con người: Quyết định do cách bạn chạy Gojek, cách bạn nói chuyện, hành động ứng xử với khách hàng. Khi bạn có lời nói, hành động kiếm nhã, thô lỗ với khách hàng, khách hàng sẽ đánh giá bạn dẫn đến việc Gojek sẽ hạn chế nổ cuốc xe mới cho bạn. Quan trọng nữa là do tính cách, ý chí trong công việc của bạn, để có được nhiều đơn thì thật sự phải siêng năng và chịu khó, nhất là trong thời gian đầu với những ai mới chạy Gojek, Gojek sẽ sàng lọc quá trình làm việc cũng như thái độ của bạn, những nhân viên thực sự là đối tác, cần công việc để làm, bạn làm tốt chạy nhiều giờ, nhận nhiều cuốc, không bỏ sót cuốc thì các bạn được đánh giá chạy tốt và sẽ có cuốc chạy đều.

Làm thế nào để app Gojek siêu nổ​

Để được tài khoản (app) siêu nổ là do cách bạn chạy, hành động bạn chạy, phương tiện của bạn và dựa những bình luận của khách hàng. Khi bạn bỏ quá nhiều cuốc hay thỉnh thoảng mới chạy một cuốc thì Gojek sẽ hạn chế cuốc xe của bạn.

Khi đi đăng ký Gojek tất cả mọi người đều có app (tài khoản) giống nhau và chưa từng chạy cuốc nào, sau đó sau khi hoạt động sẽ có vài cuốc lác đác, sau những ngày đầu sẽ tổng kết sàng lọc lại quá trình bạn chạy, tỷ lệ nổ cuốc xe sẽ phụ thuộc vào hành động của bạn, nếu bạn nhận cuốc xe liên tục và hoàn thành cuốc xe nhanh chóng thì app bạn sẽ nổ liên tục. Nếu bạn bỏ trôi cuốc hoặc lựa chọn cuốc để đi thì tỷ lệ bạn thấp, app của bạn sẽ không nổ liên tục và lâu lâu mới nổ một lần.

Khi đã xác định đăng ký chạy Gojek thì bạn xác định rằng bạn chạy kiếm tiền, mặc dù chạy chuyên nghiệp hay bán thời gian mà bạn bỏ cuốc hay lựa cuốc thì thà rằng bạn nghỉ chạy sẽ tốt hơn vì nếu bỏ cuốc , mở máy chạy 1 vài cuốc rồi nghỉ thì thời gian bạn đợi nổ cuốc đầu tiên hay các cuốc tiếp theo sẽ rất lâu, rất mất thời gian mà thu nhập không bao nhiêu nên khi xác định chạy Gojek bạn phải cố gắng chạy nhiều để hoàn thành cuốc và nhận được thưởng xứng đáng.

Tiếp theo để có được nhiều cuốc bạn cũng lựa chọn các thời điểm chạy phù hợp, tránh trường hợp quá sức gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Ví dụ như chạy các khung giờ cao điểm dưới đây sẽ có nhiều khách hơn và có khả năng hoàn thành được nhiều cuốc trong ngày để luyện tài khoản (app) thành app siêu nổ.
Đối với chở khách:
  • Buổi sáng: 6h00 -9h00
  • Buổi chiều: 16h00- 19h00
  • Buổi tối: 22h00- 23h30
Đối với giao đồ ăn
  • Buổi sáng: 07h00- 8h30
  • Buổi trưa: 10h30- 13h30
  • Buổi tối: 17h00- 20h00
Bạn hãy làm việc thật sự nghiêm túc và thái độ tốt với khách hàng, bạn phải thực sự siêng năng và cố gắng trong công việc, sắp xếp thời gian chạy hợp lý để luyện tài khoản để có được nhiều cuốc, có thu nhập cao trang trải trong cuộc sống

Bí quyết tăng thu nhập đối với tài xế Gojek​

Bạn chính là đại diện của Gojek và tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nên thu nhập cao hay thấp là phụ thuộc vào chính bạn rất nhiều, với những cư xử văn minh và lịch sự sẽ khiến khách hàng tin tưởng vào dịch vụ của Gojek, từ đó họ sẽ giới thiệu với bạn bè và khiến đơn hàng ngày càng nhiều hơn, góp phần tăng thu nhập cho đối tác tài xế. Một số bí quyết để tăng thu nhập cho tài xế như sau:
  • Tác phong chuyên nghiệp, trang bị đầy đủ tư trang theo chuẩn Gojek. Luôn giữ quần áo sạch sẽ, gọn gàng không gây mùi hôi, mục đích để khách hàng nhận diện được đâu là tài xế Gojek. Đồng thời tư trang đầy đủ góp phần xây dựng thương hiệu Gojek hiện diện khắp các nhãn đường để khi khách hàng cần có ngay tài xế. Tư trang đầy đủ sẽ giúp đối tác xử lý nhanh hơn khi xảy ra các sự cố, tai nạn
  • Chuẩn bị pin sạc dự phòng để điện thoại luôn trong tình trạng đầy pin và đảm bảo 3G, 4G hoạt động tốt
  • Luôn tươi cười, niềm nở với khách hàng, giúp đỡ khách với thái độ thân thiện, trò chuyện với khách hàng để chuyến đi vui hơn
  • Lái xe an toàn nhằm bảo vệ chính bản thân đối tác và khách hàng giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ Gojek
  • Chuẩn bị tiền lẻ để trả lại khách hàng, không thu tiền thêm của khách.
  • Luôn cảm ơn và chào tạm biệt khách hàng khi đơn hàng kết thúc
  • Đừng quên nhắc nhở khách kiểm tra tư trang trước khi xuống xe để tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
Hãy cùng xây dựng hình ảnh tài xế Gojek văn minh, lịch sự trong lòng khách hàng, để Gojek ngày càng lớn mạnh, có nhiều khách hàng, cuốc xe tăng từ đó thu nhập đối tác tài xế sẽ nhiều hơn.

Xem thêm: Kinh nghiệm chạy Baemin 2021 để đạt 20 đơn trên ngày
Chúc anh em thành công!
 
Sửa lần cuối:
Top