Kinh nghiệm chạy Baemin 2021 để đạt 20 đơn trên ngày

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Khi đã đăng ký là đối tác tài xế của Baemin thì việc chạy để nhận được nhiều đơn hàng là mối quan tâm, lo lắng của rất nhiều anh em tài xế, vì khi chọn nghề tài xế để làm nghề chính hay bán thời gian thì cũng là một nghề khá vất vả, bôn ba ở ngoài đường cả ngày nên ai cũng mong muốn mình nhận được nhiều đơn hàng từ Baemin để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống, khi có ít đơn hay không chạy được sẽ gặp áp lực vì chi phí chi tiêu hàng ngày. Không thể bỏ qua điều tất nhiên là khi bạn trở thành một đối tác tài xế của Baemin hay bất cứ ứng dụng nào khác thì quan trọng nhất để có được nhiều đơn thì vẫn là siêng năng và chịu khó.
Ngoài ra trong quá trình chạy Baemin thì cũng có một số mẹo, kinh nghiệm hay thủ thuật để có thể đạt được nhiều đơn, 20 đơn trở lên trong một ngày. Cùng tìm hiểu bài chia sẻ về một số kinh nghiệm chạy Baemin dưới đây để đút kết kinh nghiệm cho mình nhé.

1. Mặc đồng phục đầy đủ của hãng xe​

Điều đầu tiên khi khi trở thành đối tác tài xế Baemin, đặc biệt là những bạn mới chạy thì điều tối kỵ trong Baemin hay bất kỳ các hãng xe, ứng dụng nào là phải mặc đồng phục đầy đủ của hãng xe, để thấy được mức độ chuyên nghiệp, tôn trọng khách hàng và công ty, tạo được sự tin tưởng và tin dùng của khách hàng và hình ảnh của Baemin.

2. Không gian lận khi chạy Baemin​

Tuyệt đối không được gian lận trong khi hoạt động cùng Baemin ví dụ nhờ người khác đặt đơn cho mình để mình đạt chỉ tiêu nhận thưởng, khi Baemin biết được sẽ sàng lọc hồ sơ của bạn, mất sự tin tưởng và hạn chế phát đơn hàng cho bạn nên tuyệt đối không được gian lận trong quá trình làm việc.

3. Thao tác đúng trên tài khoản (App) và không tụ tập đông trước nhà hàng.​

Khi mới chạy bạn làm từ từ nhưng thao tác đúng các bước, hạn chế không được sai, đều này Baemin rất tối kỵ. Tránh tụ tập đông trước nhà hàng gây ồn ào mất trật tự ảnh hưởng đến nhà hàng hay hình ảnh tài xế Baemin.

4. Chạy thường xuyên, khi Baemin phát cuốc không được bỏ đơn hàng, luyện tài khoản (app)​

Khi mới chạy Baemin chưa có kinh nghiêm, chưa biết chỗ nào có nhiều nhà hàng hay nhà hàng nào có nhiều đơn hàng thì khi Baemin phát cuốc bạn đừng bỏ bất cứ đơn hàng nào hết, khi bạn nhận được cuốc không nên chọn cuốc gần cuốc xa, tất cả các cuốc các bạn đều chạy hết đừng bỏ qua cuốc nào, vì mình là nhân viên mới bên Baemin, thứ nhất chưa rành được, chưa biết quy trình hoạt động Baemin như nào mà lựa chọn đơn hàng thì mấy bạn không nên.
Đây là cách Baemin sàng lọc, khi mới chạy mà lựa cuốc gần để chạy là sai lầm vì bất kỳ công ty nào cũng sàng lọc những nhân viên thực sự là đối tác, cần công việc để làm, bạn làm tốt chạy nhiều giờ, nhận nhiều cuốc, không bỏ sót đơn hàng thì các bạn được đánh giá chạy tốt và sẽ có đơn hàng chạy đều.
Khi các bạn chạy không bỏ cuốc, không lựa chọn cuốc, ví dụ bạn muốn chạy 20 đơn thì phải chạy đủ 20 đơn một ngày, 25 đơn thì phải chạy đủ 25 đơn mới nghỉ thì gọi là luyện app, khi chạy đến số lượng đó mới nghỉ để cho số lượng trên app đều.

5. Có thời gian chạy hợp lý​

Tiếp theo khi chạy cần biết thời gian hoạt động của Baemin từ 7h30 đến 12h khuya, khi bạn tranh thủ chạy ra sớm trước 7h30, lúc này khi bạn kết nối sớm thì sóng bắt tín hiệu tốt nhận được nhiều đơn, khi ra sớm chạy sớm đơn hàng đủ thì bạn về sớm, nếu bạn ra trễ quá sẽ chạy khuya và khi ra sau tín hiệu kém, có những đơn hàng không nhận được tín hiệu nên sẽ không có được nhiều đơn để chạy.

6. Biết được các tuyến đường có nhiều nhà hàng, có nhiều đơn​

Sau khi trải qua phần nhận đơn từ Baemin bạn nắm được tuyến đường nào có nhiều nhà hàng, nhà hàng nào có nhiều đơn để dễ dàng hơn trong việc nhận đơn. Ví dụ một số đường ở một số quận bên dưới có nhiều nhà hàng:
  • Quận 1: Khúc Trần Quang Khải, Hai Bà Trưng, Cống Quỳnh, Nguyễn Trãi, Nguyễn Thái Học, Đề Thám
  • Quận 3: Đường Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Đình Chiểu, Cao Thắng
  • Quận 5: Đường Nguyễn Văn Cừ, Trần Bình Trọng, An Dương Vương, Nguyễn Tri Phương
  • Quận 7: Đường Nguyễn Thị Thập, Lê Văn Lương
  • Quận 10: Đường Sư Vạn Hạnh
  • Quận Phú Nhuận: Đường Phan Xích Long
  • Quận Bình Thạnh: Đường Vạn Kiếp, Xô viết nghệ tĩnh, Nguyễn văn Thương (D1), Nguyễn Gia Trí (D2)
Đó là những con đường tập trung nhiều nhà hàng, khi bạn đi ngang thấy chỗ nào nhiều anh em Baemin đứng mấy bạn đừng ghé vào, bạn nên đứng xéo xéo đối diện chứ tập trung đông khả năng nhận cuốc thấp.

7. Cách để nhận đơn ghép​

Làm sao để được đơn ghép, bạn đến nhà hàng bất kỳ cảm thấy tỷ lệ có nhiều đơn hàng Baemin, khi nhận được đơn thứ nhất xong nếu thời gian giao đơn đó hơi xa khoảng 10 phút đến 15 phút thì sau khi nhận đơn đầu tiên bạn dừng lại tối thiểu 3 phút nếu bạn cảm thấy khả năng nhà hàng đó đơn ghép cao, nếu trong vòng 3 phút không có đơn thì chạy và khi nhận đơn thứ nhất xong bạn đi ra ngoài chỗ thoáng thoáng thì khả năng nhận đơn cao hơn so với những người đứng tập trung đông.

Nếu nhà hàng bạn nhận đơn thứ nhất báo ra món lâu từ 15 đến 20 phút thì bạn điện thoại báo khách hàng nhà hàng làm món lâu, tranh thủ thời gian chờ đợi các bạn không nên đứng nhà hàng đó đợi, mà lấy xe đi dạo dạo xung quanh gần đó sau đi thao tác xong là đặt đơn hàng lấy hoá đơn, thì khả năng nổ đơn ghép rất cao so với người ngồi tại chỗ, bạn kiếm đơn nên phải năng động, tranh thủ thời gian chờ đợi đi tìm thì khả năng nổ đơn ghép cao và lưu ý đơn ghép đó cùng tuyến đường với đơn thứ nhất thì mấy bạn nhận đơn đó, nếu tuyến đường không thuận tiện có đơn ngược không cùng tuyến thì không nên nhận sẽ tốn thời gian, bạn được quyền bỏ, nên lựa chọn đơn trong trường hợp đơn ghép cùng tuyến đường với đơn thứ nhất.

Kinh nghiệm cho những bạn mới chạy kiếm đơn hay chạy đơn ghép nữa là nếu bạn đứng ở nhà hàng đó mà không nhận được đơn quá lâu, mà các anh em Baemin khác chạy tới nhận đơn nhiều thì các bạn phải tắt máy khoản 5-10 phút trở nên, resert lại máy, tắt wifi, thoát ra hoàn toàn vì định vị chết nên không nhận được đơn, nếu đã resert lại vẫn không nổ đơn thì bạn tắt máy chạy qua khu vực khác để kiếm đơn. Trên app Baemin có bản đồ ghi lại hình ảnh bạn hoạt động như khả năng chạy để quản lý khả năng chạy của bạn, không thể ở 1 quận đợi phát đơn hoài, nên chủ động kiếm đơn, chạy liên quận thì khả năng đơn ghép cao hơn.

Như vậy ở trên là tất cả những thủ thuật hay mẹo để chạy được nhiều hơn hay 1 ngày trên 20 đơn, khi tài khoản (app) hoạt động ổn thì chạy bao nhiêu đơn cũng được và một ngày nếu đủ sức bạn nên chạy tối thiểu 20 đơn vì chạy ít đơn quá sẽ không có nhiều tiền, không đủ trang trải cuộc sống.

Chúc anh em thành công!
 
Sửa lần cuối:
Top