Kinh doanh mở quán bánh mỳ thịt bí quyết thành công

TuyensinhDongdo

Tài xế Đồng
Trường mở lớp học NHÂN BÁNH MÌ kinh doanh tại Hà Nội. Chia sẻ bí quyết mở quán bánh mì thịt, bánh mì chảo, bánh mì pate … . Học viên được chọn các nhân về pate và từ bò, gà, lợn, cá… Liên hệ/Zalo: 0989 434 130 Mở tiệm bánh mì bí quyết, mở quán bánh mì, mở tiệm bánh mì thịt, mở quán bánh mì pate, mở quán bánh mì chảo

Hiện nay mô hình kinh doanh nhỏ đang phát triển, người ta nghĩ đến việc mở tiệm bánh mì kinh doanh. Có nhiều bạn trẻ khởi nghiệp kinh doanh mở quán bánh mì pate, bánh mì chảo và trà sữa cho học sinh, sinh viên, người đi làm. Nếu bạn không có một số vốn lớn để mở hệ thống bánh mì như bánh mì Hội an, bánh mì Bami king, bánh mì Minh Nhật… Bạn có thể mở quán bánh mì nhỏ, bánh mì kẹp pate chỉ với mức đầu tư ban đầu từ 6- 7 triệu đồng.

Như trường hợp của bạn Nguyễn Thị Hương ở Vĩnh phúc chia sẻ “Mình có nhà ở Vĩnh phúc gần trường học và khu công nghiệp. Mình đang muốn mở quán bánh mì pate nhưng không biết phải chuẩn bị những gì, số vốn bao nhiêu là đủ”

Kinh doanh bánh mì là siêu lợi nhuận, cho dù số vốn ban đầu bỏ ra của bạn dưới 10 triệu, thì hàng tháng bạn thu được lợi nhuận cũng phải gấp đôi, gấp ba lần.. vậy tại sao bạn không làm.

=> Xem thêm bài viết
Lớp học nhân bánh mì tại Hà Nội truyền nghề để biết thêm thông tin

Bạn cần phải chuẩn bị gì để mở quán bánh mì?

Bánh mì là món ăn nhanh phù hợp với người bận rộn từ những người lao động chân tay, cán bộ công chức, viên chức hay những em học sinh từ cấp 1 đến cấp 3. Việc mở quán bánh mì bạn cần phải nghiên cứu kĩ đối tượng phục vụ, địa điểm, menu của quán. Nếu bạn chỉ bán bánh mì được với mức giá từ 10 000- 15 000 thì bạn nên chọn các nhân bánh mì nướng, bánh mì trứng, bánh mì xá xíu, bánh mì pate, bánh mì chả…. Nhưng nếu chỗ bạn mở đối tượng có thu nhập cao bán với mức giá từ 20 000- 25 000 thì bạn áp dụng bánh mì chảo, bánh mì dùng nguyên liệu bò như bánh mì bò nướng, bánh mì bò phô mai, bánh mì bò sốt tiêu đen….

Bạn cần phải chuẩn bị địa điểm kinh doanh, nếu bạn có cửa hàng thì việc kinh doanh sẽ thuận tiện hơn còn không bạn lựa chọn theo hình thức bán hàng online. Đối tượng người mua là dân văn phòng, những người bận rộn… Hoặc bán tại nhà, trong ngõ hẻm để tránh phải thuê mặt bằng. Hiện nay, có nhiều hãng lớn như GrabFood, Now… giao đồ ăn cho khách,bạn cũng có thể tham khảo đăng ký là cửa hàng. Khi mới kinh doanh bạn cần phải tận dụng các cách để đem sản phẩm của mình đến người tiêu dùng.

Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị như chỗ nhập hàng, chọn bàn ghế, chọn tủ, chọn bếp, tính giá thành cho chiếc bánh, đến công thức của các loại bánh… Có nhiều cửa hàng kinh doanh thành công và cũng ko thiếu các cửa hàng kinh doanh thất bại.

Cho dù bán ở mức giá bao nhiêu đi chăng nữa thì cửa hàng của bạn cũng phải đảm bảo yếu tố sạch sẽ và bánh mì của bạn phải ngon. Bí quyết kinh doanh thành công là sản phẩm của bạn phải thật sự tốt. Bánh mì ngon không chỉ là nhân ngon và kèm với nước sốt ngon, và ăn kèm dưa góp.

khoa hoc lam nhan banh mi 3.jpg
Nơi học mở tiệm bánh mì bí quyết kinh doanh thành công

Trung tâm Học món việt với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, chuyên đào tạo và truyền nghề cho mọi đối tượng học để kinh doanh. Hoặc các học viên đã mở quán muốn nâng cao tay nghề và bổ sung vào menu cho quán nhứng món ăn mới.

Trong chương trình khóa học nhân bánh mì và nước sốt bạn sẽ được học mở tiệm bánh mì và chia sẻ những bí quyết kinh doanh thành công. Từ hướng dẫn cách làm các loại nhân, nước sốt tẩm ướp và chấm, cách làm các món chua đến tư vấn nhập nguyên vật liệu, cách chọn bếp, cách tính giá thành cho quán….

Học viên được chọn các loại nhân để học bao gồm:

  • Trứng ốp la
  • Patê
  • Heo nướng
  • Bò nướng
  • Heo quay
  • Bò nướng phômai
  • Thịt nướng
  • Gà xé
  • Xíu mại
  • Xá xíu
  • Chả cá
  • Thịt viên
  • Bò Kho
  • Bò bít tết


Lớp học theo hình thức truyền nghề “ Học 1 thầy 1 trò” bạn sẽ được giảng viên tư vấn và chọn học từ 4 đến 5 loại nhân để học, được học 3 loại nước sốt tẩm ướp và chấm. Ngoài ra bạn sẽ được học cách làm các loại đồ chua cho bánh mì thêm ngon.

- Giảng viên của trường là những thầy giáo có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy cũng như am hiểu về các loại bánh mì, các loại nhân bánh mì và nước sốt.

- Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đầy đủ giúp học viên trong quá trình được vừa học vừa làm thực tế, tạo điều kiện tốt nhất cho học viên.

- Tư vấn cho học viên mở quán kinh doanh hiệu quả, cũng như hỗ trợ tư vấn cho học viên lên menu cho quán.

Để tư vấn thêm về các khóa học, học phí của trường bạn liên hệ:

TRƯỜNG TC CN VÀ QT ĐÔNG ĐÔ- TRUNG TÂM HỌC MÓN VIỆT

  • ĐỊA CHỈ: Nhà E21, ngõ 68, phố Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • LIÊN HỆ: Ms Hồng: 0989 434 130 – 0948 079 040
Zalo: 0989 434 130
 

TuyensinhDongdo

Tài xế Đồng
Mở quán bánh mì kinh doanh với khóa học nhân và sốt bánh

Mở quán bánh mì kinh doanh với khóa học làm các loại nhân bánh mì và nước sốt như nhân Pate, xá xíu, chả nướng, bò sốt tiêu đen….. Bán hàng online trong mùa dịch sieu lợi nhuận Tư vấn mở quán học viên được lựa chọn đăng ký học 1 thầy 1 trò hoặc lớp ghép lớp khóa học làm nhân bánh mì và nước sốt => Bạn xem ngay
Khóa học làm nhân bánh mì mở cửa hàng của trung tâm Học Món việt. Liên hệ/Zalo: 0989 434 130. lớp học làm nhân bánh mì, học làm nhân bánh mì, khóa học làm nhân bánh mì,
 

TuyensinhDongdo

Tài xế Đồng
Mở cửa hàng bánh mì vốn ít – lãi cao

Trường dạy học làm nhân bánh mì kinh doanh ở Hà Nội. Khóa học kinh doanh mở quán vốn ít – lãi cao.Mở quán bánh mì kinh doanh với khóa học làm các loại nhân bánh mì và nước sốt như nhân Pate, xá xíu, chả nướng, bò sốt tiêu đen….. Bán hàng online trong mùa dịch sieu lợi nhuận Tư vấn mở quán học viên được lựa chọn đăng ký học 1 thầy 1 trò hoặc lớp ghép lớp khóa học làm nhân bánh mì và nước sốt => Bạn xem ngay
Khóa học làm nhân bánh mì mở cửa hàng của trung tâm Học Món việt. Liên hệ/Zalo: 0989 434 130. lớp học làm nhân bánh mì, học làm nhân bánh mì, khóa học làm nhân bánh mì,

nền banh chuan nhat.jpg
 
Top