Kiểm tra tiến độ đăng ký BAEMIN, khi nào nhận được email câu hỏi

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Như anh em đã biết khi đăng ký chạy BAEMIN thì có thể sẽ mất tới 60 ngày chờ đợi email từ công ty nếu đăng ký tại HCM, còn anh em Hà Nội, Đà Nẵng thì tốn vài ngày đến 1 tuần.Anh em nào đăng ký baemin trước thì sẽ ưu tiên gửi email trước như vậy nếu lượng tài xế đăng ký đông quá sẽ bị dồn lại khiến càng ngày càng lâu.

Để thuận tiện cho anh em nắm rõ thời gian bao lâu nữa Baemin sẽ gửi email thì BAEMIN có cung cấp công cụ để anh em kiểm tra tiến độ đăng ký của mình, coi xem còn bao nhiêu ngày nữa là sẽ nhận được email trả lời câu hỏi kiểm tra từ BAEMIN.

Đầu tiên anh em bấm vào link sau: Link kiểm tra tiến độ đăng ký baemin , sau đó tiền hành nhập email đã điền vào form đăng ký baemin lúc trước.

nhap-email-kiem-tra.jpg

Sau khi điền xong anh em bấm Tra cứu tiến độ, lúc này baemin sẽ gửi về email anh em 1 tin nhắn về thông tin đăng ký của anh em như hình dưới đây.

kiem-tra-tien-do-dang-ky-baemin (1).jpg


Trong email này sẽ ghi rõ là thời bạn bài kiểm tra sẽ được gửi cho anh em trong bao nhiêu ngày nữa ở đây ví dụ của mình là còn 22 ngày vì vậy bây giờ mình phải đợi 22 ngày nữa để Baemin gửi email câu hỏi để trả lời.
Email sẽ có 25 câu hỏi trả lời đúng 23 câu thì sẽ nhận tiếp 1 email mời lên văn phòng BAEMIN tranning và hoàn tất thủ tục.Đáp án câu hỏi anh em có thể tham khảo tại đây: 14 câu hỏi và đáp án bài kiểm tra khi đăng ký chạy Baemin


Như vậy anh em có thể chủ động kiểm tra thời gian đăng ký baemin của mình còn bao lâu rồi đó, có thắc mắc gì khi đăng ký baemin anh em để lại bình luận bên dưới bài viết trên techbike nhé.
Chúc anh em thành công!
 

Nguyentuandat

Tài xế mới
Em kiểm tra tiến độ nhưng không nhận được email phản hồi ạ
 
Top