Không phải ai cũng biết hết lợi ích của quả óc ch*

maokamikaa

Tài xế Đồng
Không phải ai cũng biết hết lợi ích của quả óc ch*

Quả óc ch* giàu carbohydrate, protein, chất béo tốt, chất xơ, khoáng chất và vitamin - những chất hỗ trợ bộ máy cơ thể hoạt động thông suốt.

Ngăn ngừa bệnh tim

Quả óc ch* giúp giảm mức độ cholesterol xấu LDL và duy trì mức độ cholesterol tốt HDL trong cơ thể. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa các vấn đề về tim.

Kiểm soát bệnh tiểu đường

Một số nghiên cứu Máy khuếch tán tinh dầu cho thấy rằng ăn quả óc ch* hằng ngày giúp kiểm soát bệnh tiểu đường, đặc biệt là tiểu đường loại 2, theo Boldsky.

gia-may-khuech-tan-tinh-dau-s1000-dien-tich-300m2_tbn_1582420671.jpg


Ngừa ung thư

Máy khuếch tán mùi hương Được biết đến với đặc tính chống ô xy hóa, quả óc ch* chứa nhiều hợp chất kiểm soát sự tăng trưởng của tế bào ung thư trong cơ thể.

Đẩy lùi căng thẳng và trầm cảm

Giàu a xít béo omega-3, quả óc ch* là một trong những nguồn tốt nhất giúp chống căng thẳng và trầm cảm. Những lúc buồn chán, bạn nên ăn quả óc ch* vì loại hạt này chứa nhiều chất giúp cải thiện tâm trạng.

Kích thích tiêu hóa

Là một nguồn phong phú chất sắt, canxi, kali, đồng và kẽm, quả óc ch* giúp cải thiện quá trình trao đổi chất của cơ thể.

Giảm cân

Quả óc ch* chứa chất béo tốt mà cơ thể chúng ta cần. Ăn quả óc ch* giúp no lâu, giảm việc ăn vặt.

Giúp ngủ ngon

Các hợp chất melatonin chứa trong quả óc ch* giúp giấc ngủ được sâu. Chỉ cần ăn vài quả óc ch* vào buổi sáng và trước khi đi ngủ.

Củng cố xương và răng

Các a xít alpha linolenic trong quả óc ch* cải thiện mật độ chất xương và giữ răng chắc khỏe.

Tốt cho não bộ

Quả óc ch* giúp duy trì sức khỏe não bộ. Hàm lượng cao các a xít béo omega-3 trong quả óc ch* rất tốt cho sức khỏe não bộ và giúp tăng cường trí nhớ.
 
Top