Không nổ cuốc xe ở Bình Dương nếu đăng ký grab ở Hồ Chí Minh và ngược lại

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Mọi người đang chạy Grab ở Bình Dương và Hồ Chí Minh và nói chung là toàn thể anh em Grab đang là tài xế nên lưu ý 1 chỗ này khi chạy liên tỉnh.
Nếu như chúng ta đăng ký Grab (GrabBike, GrabCar) ở thành phố Hồ Chí Minh và tiến hành chở khách xuống Bình Dương, sau khi trả khách đến điểm đón nếu như mọi người đứng ở Bình Dương để nhận cuốc thì tỉ lệ không có cuốc xe rất là cao.
Giải thích cho vấn đề trên thì nhân viên Grab có nói là tài xế đăng ký ở khu vực nào thì chỉ được nhận cuốc xe ở khu vực đó thôi, nếu khác thành phố thì sẽ không grab không phát cuốc xe.

Dưới đây là câu trả lời của nhân viên tư vấn tại Fanpage Grab.

29495954_222268691846142_596931287990665216_n.jpg

Tuy nhiên cũng không phải khu vực nào cũng vậy, hiện tại ở thành phố Đà Nẵng và Hội An tuy khác tỉnh nhưng Grab vẫn hỗ trợ nhận cuốc xe cho cả 2 tài xế khi đón khách tại khu vực này.
Và điều trên mình chứng cho một điều là nếu như bạn đang đăng ký Grab tại thành phố A mà muốn chạy xe ở thành phố B thì hoàn toàn không được.
Thay vào đó bạn phải lên trung tâm hỗ trợ Grab tại TP.A để thanh lsi hợp đồng và tiến hành đăng ký lại tại TP.B nếu bạn đổi nơi chạy.

Mọi ý kiến trao đổi mọi người cứ để lại bình luận bên dưới nhé.Chúc mọi người lái xe an toàn!
 

ducthanh

Tài xế Đồng
chào các bác ạ... hôm kia e vừa đăg kí grad xog... h e về bình dương từ bữa tới h vẫn chưa thấy nổ cuốc nào??? với cả e ở đườg cao tốc mỹ phước tân vạn mà thấy ít khách lắm các bác cho e hỏi địa điểm nào ở bình dương thích hợp để đi grab food ạ
 
Top