Khi lái thử xe xe Vinfast Lux A2.0 cần những giấy tờ gì?

dailyxevinfast

Tài xế Đồng
Lái thử xe Vinfast Lux A2.0 2020 sedan 5 chỗ tại tp hcm
Trước sự thu hút bới thiết kế mạnh mẽ tinh tế của Vinfast Lux A2.0 Turbo FZ sedan 5 chỗ chuẩn bị về đại lý vào tháng 9 tới đây, thì nhu cầu muốn xem xe tận mắt và lái thử dòng xe sedan 5 chỗ vinfast lux a này càng nhiều.

Nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm thú vị trên các sản phẩm xe Vinfast. Ngoài lái thử và trải nghiệm những tính năng mới, Khách hàng còn được tư vấn cách lái xe an toàn, hưỡng dẫn kiểm tra xe tại nhà, xử lý các tình huống khi gặp sự cố hỏng hóc hay tai nạn.



Lái thử xe Vinfast Lux A2.0



Vậy xem xe và lái thử Vinfast Lux A2.0 sedan 5 chỗ tại Tp. HCM ở đâu?
Vinfast Việt Long là một trong những đại lý 3S chính hãng hiện đại nhất của Vinfast Việt Nam tại 936 QL 1A P, Thạnh Xuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh & khu vực miền Nam, với tổng diện tích xây dựng gần 4.000m2, quy mô 03 tầng bao gồm phòng trưng bày 400m2 sang trọng lịch sự; khu vực dịch vụ và xưởng đồng sơn 2.100m2 với công suất phục vụ sửa chữa hơn 80 lượt xe mỗi ngày, kho xe 1.200m2 với sức chứa cùng lúc 50 xe tại lầu 2 và khu vực văn phòng rộng hơn 300m2 được trang bị máy móc hiện đại.



vinfast việt long



Tại đây quý khách có thể xem xe tận mắt và trải nghiệm lái thử các dòng xe Vinfast Lux A2.0, Cuv Vinfast Fadil, và xe vinfast 7 chỗ Lux Sa2.0

Khi lái thử xe xe Vinfast Lux A2.0 cần những giấy tờ gì?

Khi quý khách muốn lái thử thì nhớ cầm 2 giấy tờ sau:

- Chứng minh nhân dân

- giấy phép lái xe

Sau khi lái thử xe vinfast xong công ty sẽ gửi lại giấy tờ cho quý khách

Chương trình lái thử xe Vinfast diễn ra khi nào
Lái thử xe Vinfast tại Việt Long không giới hạn thời gian, trong tuần bất cứ thời gian nào trong giờ làm việc khi khách hàng tới đều có thể trai nghiệm các dòng xe vinfast đặc biệt là Vinfast Lux A2.0 sedan 5 chỗ chuẩn bị về đại lý.

Qúy khách hàng có nhu cầu lái thử xe Vinfast Lux A2.0 sedan 5 chỗ vui lòng liên hệ em Tuấn 090123 25 89
 
Top