Khách hàng VINGROUP đặt xe FASTGO sẽ được khuyến mãi tới 50%

fastgo-khuyen-mai-thang-9.jpg

Như Techbike đã từng đưa tin về việc VinFast cung cấp 1500 xe VinFast Fadil, Lux cho tài xế Fastgo chạy xe ôm công nghệ thì từ tháng 09/2019 các xe Vinfast Fadil sẽ bắt đầu phục vụ khách hàng thông qua ứng dụng FastGo.

Đặc biệt các khách hàng tại các khu đô thị, trung tâm thương mại và bất động sản Vingroup sẽ được ưu tiên gọi xe FastGo với khuyến mãi lên tới 50% đây là cách mà VinGroup muốn khách hàng tiếp cận với các sản phẩn xe VinFast của mình
Bên cạnh đó, dịch vụ FastLux của FastGo cũng bắt đầu được thử nghiệm từ 1/9 với việc cho phép khách hàng đặt các hạng xe sang như các dòng VinFast Lux, Mercedes, BMW, Audi.
Khi sử dụng dịch vụ này khách hàng sẽ có các cơ hội trải nghiệm xe sang và trò chuyện với các doanh nhân thành đạt trong chương trình “Chuyến xe bạc tỷ” của FastGo.Khách mời cho chương trình đầu tiên là Chủ tịch Tập đoàn NextTech - Shark Nguyễn Hòa Bình. Phía FastGo tiết lộ, khách hàng sẽ được trao đổi, trò chuyện và trình bày các cơ hội hợp tác, đầu tư cũng như các lời khuyên từ Shark Bình trên một chuyến xe FastLux đặc biệt và không biết trước hành trình.

Ứng dụng gọi xe công nghệ FastGo chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 6/2018 tại TP.HN sau đó là TP.HCM và các tỉnh thành khác.Vào tháng 12 năm 2018 , với sự hợp tác với Asia Sun Group, FastGo đã ra mắt ứng dụng của mình tại Yangon, Myanmar và tiếp đó vào tháng 09/2019 FastGo mở rộng thị trường sang Singapore.Sau một năm hoạt động, FastGo có khoảng 70.000 đối tác lái xe, đã thực hiện gần 2 triệu chuyến đi, cung cấp các dịch vụ chính là FastCar, FastTaxi, FastBike, FastSky tại Việt Nam.
 
Top