Khách hàng và tài xế Grab đã có điểm đón trả khách và đặt xe tại Bến Xe Miền Đông an toàn

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Mới đây Grab đã triển khai việc thử nghiệm khu vực dành riêng cho tài xế và khách hàng sử dụng dịch vụ gọi xe Grab tại bến xe Miền Đông.Cụ thể Grab xây dựng điểm đón - trả khách dành riêng cho đối tác tài xế GrabBike và hành khách tại Cổng số 3 (đường Đinh Bộ Lĩnh) - Bến xe Miền Đông (Q. Bình Thạnh, TP.HCM). Với khu vực đón - trả khách riêng này, hành khách và đối tác tài xế GrabBike có nhu cầu di chuyển tại Bến xe Miền Đông có thể đặt xe, di chuyển một cách nhanh chóng, an toàn và thuận tiện.

Khu vuc don - tra khach GrabBike-tai-ben-xe-mien-dong.jpg

Tài xế GrabBike có thể đứng tại cổng số 3 Bến xe Miền Đông đường Đinh Bộ Lĩnh để đón khách

Khu vực Cổng số 3 - Bến xe Miền Đông đã được cải tạo, kẻ vạch rõ ràng, giúp hành khách và anh em tài xế GrabBike dễ dàng nhận diện. Đây sẽ là điểm dừng đỗ an toàn, trật tự cho các tài xế GrabBike trong lúc đón trả khách tại một trong những bến xe đông nhất TP.HCM, góp phần giảm ùn tắc cho khu vực xung quanh bến xe, và tăng thêm cơ hội nâng cao thu nhập cho đối tác tài xế GrabBike.

khu-vuc-dat-xe-danh-cho-khach-hang-tai-ben-xe-mien-dong.jpg

Khu vực đặt xe dành cho khách hàng Grab trong nhờ chờ bến xe Miền Đông
Ngoài khu vực đón - trả khách tại khu vực Cổng số 3, Grab cũng thử nghiệm khu vực hỗ trợ hành khách đặt xe trong khu vực nhà chờ của Bến xe Miền Đông, với các máy tính bảng (tablet) lắp đặt sẵn ứng dụng Grab để hỗ trợ hành khách đặt xe một cách dễ dàng.

May tinh bang ho tro dat GrabBike _1_.jpg

Máy tính bảng để khách hàng có thể đặt xe nếu như không có điện thoại
Nhập mã GSTATION nhận ưu đãi di chuyển từ GrabBike khi đặt xe lần đầu tiên tại Bến xe Miền Đông (Tp.HCM).HSD 31/03/2020.

Bến xe, sân bay chính là các khu vực nhạy cảm mà cả tài xế xe ôm công nghệ và khách hàng luôn có nguy cơ bị xảy ra xung đột mâu thuẩn bởi đây là nơi mà các tài xế xe ôm truyền thống thường đón khách.Tại TP.HCM thì bến xe An Sương, BX Miền Đông, BX Miền Tây là nơi đã từng xảy ra các vụ việc đáng tiếc giữa tài xế GrabBike với xe ôm truyền thống.

qJJudVS.jpg

Anh Đức Hoàng (XeÔm Vlog) từng bị đánh tại bến xe An Sương vào 09/2017

Trước đây Grab cũng từng triển khai điểm đón khách dành cho tài xế GrabBike tại sân bay Đà Nẵng và hi vọng các điểm nóng còn lại sẽ được nhanh chóng triển khai để giúp tài xế Grab nói chung hay các anh em tài xế công nghệ nói riêng sẽ có khu vực hoạt động an toàn và thuận tiện.

Xem thêm: [VIDEO] Hướng dẫn tự vệ cho tài xế công nghệ 2 bánh (Grabbike, Go-bike) khi bị cướp, kề dao vào cổ
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

qhainguyen

Tài xế Đồng
Quá ngon, ae tài xế đỡ lo mỗi lần nhận cuốc bến xe, bọn xott cũng hết cớ kiếm chuyện cũng như hết đường kiếm ăn. Nỗi khổ anh em tài xế cuối cùng cũng được giải quyết, hoan hô Grab.
 
Top