Khách hàng và tài xế có thể gửi hình ảnh trên GrabChat

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
tinh-nang-gui-hinh-anh-grabchat.jpg

Từ ngày 15/08/2019 Grab chính thức cập nhật “GrabChat – Tin Nhắn Ảnh” giúp tài xế và khách hàg có thể gửi hình ảnh cho nhau ngay trong tính năng GrabChat nhằm trao đổi thông tin giữa tài xế với Khách hàng trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn.

Tính năng Gửi Hình Ảnh Qua GrabChat sẽ giúp Đối tác. khách hàng có thể gửi hình ảnh xác nhận đặt món, địa chỉ đón khách, xác nhận người nhận hàng,… để giảm thiểu trường hợp hủy chuyến không mong muốn do khách hàng không tìm thấy tài xế.

Cách sử dụng

Khi đang đợi khách hàng xuống hoặc khách hàng không tìm ra xe của bạn thì tài xế có thể vào mục Chát với khác hàng (GrabChat) bấm vào biểu tượng máy ảnh để chụp ảnh vị trí đang đứng và gửi cho khách hàng.

cach-su-dung-grabchat-gui-hinh-anh-cho-khach-hang.png

Điều này sẽ giúp khách hàng nhận dạng được xe của tài xế hay vị trí tài xế đang đứng để thuận tiện cho việc tìm kiếm.Ngược lại khách hàng cũng có thể gửi hình ảnh cho tài xế để tài xế cũng dễ dàng tìm kiếm vị trí hơn.

Lưu ý:
  • Điện thoại của bạn và Khách hàng cần được kết nối mạng (Wifi, 3G, 4G) để sử dụng tính năng này
  • Tính năng “GrabChat – Tin Nhắn Ảnh” chỉ hoạt động nếu điện thoại của bạn sử dụng hệ điều hành Android và cài đặt ứng dụng Grab Driver phiên bản mới nhất. Vì vậy, bạn hãy nhanh chóng cập nhật ứng dụng Grab Driver lên phiên bản mới nhất để trải nghiệm tính năng hữu ích này nhé

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi 1: Tôi có thể gửi tin nhắn ảnh cho Khách hàng nếu điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS (iPhone 6, iPhone XS…) không?

=> Trả lời: Không. Hiện tại tính năng “GrabChat – Tin Nhắn Ảnh” mới chỉ áp dụng trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android và cài đặt ứng dụng Grab Driver phiên bản mới nhất. Chúng tôi sẽ thông báo ngay khi cập nhật tính năng “GrabChat – Tin Nhắn Ảnh” trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS.

Câu hỏi 2: Tôi có thể tùy chọn camera trước và sau đúng không?

=> Trả lời: Đúng. Nếu bạn sử dụng điện thoại có cả camera trước và sau, GrabChat sẽ hỗ trợ nút chuyển đổi camera.

Câu hỏi 3: Tôi có thể chọn hình ảnh từ thư viện ảnh của tôi không?

=> Trả lời: Trong GrabChat, khi bạn chạm vào biểu tượng “máy ảnh”, giao diện sẽ thay đổi thành ứng dụng máy ảnh mặc định của thiết bị. Một số thiết bị có thể có lựa chọn truy cập thư viện ảnh và một số có thể không. Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào điện thoại và ứng dụng máy ảnh mặc định của bạn.
 
Top