Khách hàng Grab bị khóa vĩnh viễn nếu đăng nhập tài khoản trên nhiều thiết bị hoặc sử dụng nhiều tài khoản

TTKM

Moderator trial
Thành viên BQT
Bạn đã có bao giờ nhận được tin nhắn thông báo trên ứng dụng Grab rằng Tài khoản Grab của bạn bị Treo/Tạm Ngưng vì những hoạt động bất thường chưa hay nói thẳng ra là tài khoản Grab của bạn đã bị khóa thậm chí là vĩnh viễn luôn.
Ở bài viết trước mình chỉ mới đề cập đến việc tài khoản Grab bị khóa 24 tiếng do hủy chuyến quá nhiều và ở bài viết này mình xin chia sẽ về việc tài khoản Grab của bạn bị treo hay khóa vĩnh viễn.

Đã có rất nhiều bạn phàn nàn về việc không hiểu vì sao tài khoản của mình lại bị treo, khóa vĩnh viễn cái mấu chốt ở đây là không biết nguyên nhân do đâu.

wGXDzuC.jpg

Và nếu trường hợp bị treo như thế này thì khả năng mở lại tài khoản là rất thấp thậm chí có người đã liên hệ Grab vài chục lần những vẫn không thể được mở lại tài khoản.Grab trả lời cho trường hợp này rằng :

Do lịch sử chuyến xe của bạn không tuân thủ điều khoản sử dụng của hàng khách ảnh hưởng ảnh hưởng nghiệm trọng đến quyền lợi của Đối tác tài xế Grab cũng như sự vận hành hiệu quả của dịch vụ


3343

Nguyên nhân bị khóa

Khảo sát và tìm hiểu thì mình thấy rằng việc một số khách hàng bị khóa tài khoản là do 3 nguyên nhân sau:
  1. Đăng nhập tài khoản Grab của mình trên nhiều thiết bị
  2. Đăng nhập nhiều tài khoản Grab trên 1 thiết bị
  3. Chưa thanh toán đủ (tiền mặt/thẻ) ở các chuyến đi trước
Nếu mọi người vi phạm 1 trong 2 điều trên trong vài lần thì khả năng bị khóa tài khoản vĩnh viễn là rất cao.Có rất nhiều nguyên nhân dù vô tình hay cố ý mọi người sẽ dễ bị dính vào trường hợp này.

Chẳng hạn có những khách hàng sẽ sử dụng nhiều tài khoản để đăng nhập vào ứng dụng Grab để hưởng các chương trình khuyến mãi khác nhau vì thường tài khoản mới sẽ được nhiều khuyến mãi hơn tài khoản cũ.
Hoặc vô tính một khách hàng bị hư điện thoại chuyển sang sử dụng điện thoại khác lại vô tình bị khóa tài khoản vì lí do thứ 1.

3344

Đã có nhiều khách hàng phản hồi phàn nàn lại cho Grab rằng trong điều khoản (Term) của hãng này không nhắc đến chuyện yêu cầu khách hàng chỉ sử dụng 1 tài khoản duy nhất để đăng nhập vậy tại sao lại khóa tài khoản của khách hàng.

Và điều này cũng được hãng này phải hồi lại và cho rằng họ đã có yêu cầu khách hàng phải đồng ý với những điều khoản sử dụng và trong đó có một điều khoản như sau:

Bạn sẽ chỉ sử dụng một điểm truy cập hoặc tài khoản dữ liệu (AP) mà bạn được phép sử dụng

Mình đã đi xác thực xem rằng Grab có ghi điều khoản này trong Điều khoản sử dụng của họ dành cho khách hàng không tại mục : https://www.grab.com/vn/terms/

Y6rwxvM.jpg

Và đúng là điều khoản này có nằm trong phần Quy chế hoạt động và Điều khoản sử dụng -> Điều khoản và Điều kiện sử dụng ứng dụng tuy nhiên rằng rất khó tìm thấy dòng này nếu như bạn không để ý và đây cũng là phản hồi của Grab nếu như bạn đăng nhập nhiều tài khoản hay sử dụng nhiều tài khoản trên một thiết bị điện thoại.

Vậy giải pháp khắc phục là gì?

Cũng đã có trường hợp một số người được mở lại tài khoản sau khi phải hồi lên Grab cho trường hợp điện thoại bạn bị hư hay có vấn đề gì đó nên phải login tài khoản vào điện thoại mới để sử dụng tuy nhiên Grab cũng sẽ bắt bạn cung cấp một số thông tin nhất định để kiểm tra.

Vậy nên nếu không có gì thì mọi người hạn chế đăng nhập tài khoản Grab trên nhiều thiết bị khác nhau, bản thân mình cũng login giữa các máy khác nhau tuy nhiên ít và cũng chưa bị khóa có thể là còn xem xét thêm vài lần nữa.
Việc khuyến mãi thường áp dụng cho các tài khoản mới vậy nên mọi người vẫn hay tạo nhiều tài khoản sử dụng điều này cũng không có gì sai.Tuy nhiên nó cũng là hệ lụy cho việc quản lí khách hàng không chặt dẫn đến nhiều vụ việc đáng tiếc xảy ra cho tài xế vừa qua nên điều gì cũng có 2 mặt của nó cả.

Để được mở lại tài khoản thì bạn hãy gửi yêu cầu lên Grab theo hướng dẫn bên dưới đây nhé: Cách khắc phục tài khoản Grab bị treo, bị tạm ngưng

Ngoài ra để được hỗ trợ trực tiếp thì bạn có thể liên hệ Grab theo tổng đài sau để được trợ giúp và mở lại tài khoản nếu được nhé:
  • Hotline Grab: 028 7106 7106
Chúc các bạn thành công!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Nguyenviphung

Tài xế Đồng
Ôi dào khóa thì qua go việt. A e tẩy chay grab 1 thời gian cho nó biết cách phục vụ KH là thượng đế
 

khactoan1991

Tài xế Đồng
Mình có đăng ký tk grab mới và đăng nhập vào điện thoại, trong suốt 10 ngày mình có mở kiểm tra thì vẫn bình thường, và trong thời gian đó mình không có sử dụng(không đặt cuốc nào) 10 ngày sau kể từ ngày đk mở thì mở lên thấy bị khoá rồi, gửi mail lên hỏi thì 3 ngày sau nó gửi tn phản hồi


Grab da xem xet yeu cua ban rat tiec thong bao tai khoan Grab cua ban khong kich hoat tro lai. Lich su chuyen xe cho thay ban da khong tuan thu Dieu Khoan Su Dung cua Hanh Khach anh huong nghiem trong den quyen cua Doi Tac Tai Xe Grab cung nhu su van hanh hieu qua cua dich vu. Tran trong.

Tổ cha nhà nó, chưa đi lần nào mà có lịch sử chuyến đi, chưa đi lần nào mà làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài xế, nói láo cũng nên bịa ra câu chuyện cho thật thật tí,
 

tranthanhphong

Tài xế mới
Mọi người cho em hỏi là đối với trường hợp bên goviet thì sao ạ?
Nó có khoá tài khoản anh em nếu như đăng nhập1 đt nhiều tk ko ạ
 

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Bên Go-Viet thì không nhé bạn, do chưa có ví điện tử nên chưa thắt chặt mấy cái này.Grab hay khuyến mãi dành cho user mới nên khóa hạn chế người dùng tạo tài khoản ảo để hưởng khuyến mãi đó mà :)
 

chin79cr

Tài xế Đồng
Bữa thằng bạn cũng bị khóa không hiểu nguyên nhân luôn xong nó xóa app luôn
 

khactoan1991

Tài xế Đồng
Đổi điện thoại và đăng nhập tài khoản của đt cũ vào vẫn bị khoá,.


PHÊ KHỎI NÓI
Đã bỏ grab hơn nửa năm, bây giờ quay lại bắt tìm mọi cách để nó không khoá tài khoản mới của mình, và đã thành công viên mãn tạm thời@@@
 
Sửa lần cuối:

chin79cr

Tài xế Đồng
Bạn lập tài khoản mới bằng số điện thoại mới hả?
 

chin79cr

Tài xế Đồng
Của mình nó đã khóa số điện thoại đăng ký, giờ đăng ký tài khoản mới cứ toàn bắt đăng ký hoặc đăng nhập bằng fb.
 

Hoang55555

Tài xế mới
Chờ mình hỏi kinh nghiểm mở lại với.
 

holalatiger

Tài xế Đồng
cái này tui bị lần cách đây hơn hai năm, Grab vô lí lắm, chảnh nữa, phải hứa chỉ cài một thiết bị thôi mới mở lại :)) vãi lắm, cần tui trưng bằng chứng cho coi
 
Top