Khắc phục lỗi khi liên kết thẻ MBBank với ví điện tử VinId

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Khi bạn liên kết ví điện tử VinId với ngân hàng MBank chắc chắn sẽ xảy ra các lỗi không mong muốn và rất nhiều người gặp các lỗi này và dưới đây là chi tiết các lỗi bạn sẽ thường gặp nhất và hướng dẫn mọi người cách khắc phục các lỗi trên nhé.

65422274_1108624786011497_179218754649980928_n.png

Chưa mở tính năng thanh toán trực tuyến

Mở tính năng Thanh toán Trực tuyến của MBBank trước để kích hoạt thành công. Dễ dàng mở tính năng Thanh toán Trực tuyến Ngân hàng MBBank theo 4 cách:
  • Cách 1: Mang CMND/Passport đến quầy giao dịch để đăng ký
  • Cách 2: Gửi tin nhắn theo cú pháp: MB MOINTERNET SOCMND <4 số đầu thẻ> < 4 số cuối thẻ> gửi đến 8136 hoặc 8162. Ví dụ: "MB MOINTERNET 122028029 9704 1234" và gửi 8136 hoặc 8162
  • Cách 3: Đăng ký trên App MBBank
  • Cách 4: Đăng kí trực tiếp tại đây https://online.mbbank.com.vn/retail/EstablishSession

Không trùng số điện thoại

Số điện thoại đăng ký VinID là số điện thoại đăng ký với ngân hàng: Vui lòng cập nhật số điện thoại của một trong hai tài khoản:
  • Tài khoản VinID, gọi ngay đến hotline của chúng tôi: 19006959 để thay đổi số điện thoại của bạn.
  • Tài khoản ngân hàng: Đến chi nhánh hoặc quầy giao dịch của MBBank để được hỗ trợ.
Lưu ý: Bạn chỉ có thể liên kết thẻ ATM của ngân hàng MBBank với ví điện tử trên ứng dụng VinID.

Sau khi kiểm tra nếu bạn đã đáp ứng đủ các điều kiện trên thì hãy xem hướng dẫn cách liên kết ngân hàng với ví VinId bên dưới đây nhé.
 
Top